ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Bittium Data Protection โปรแกรมไทย (Thai Software)

 
Bittium Data Protection
เมื่อ : 18 มิถุนายน 2546
ผู้เข้าชม : 6,142
Bittium Data Protection : ใช้เทคนิคในการเข้ารหัสที่คุณมั่นใจได้ว่า ไฟล์สำคัญต่างๆ เช่น ไฟล์ เอกสา..

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
1,252
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน Personal Edition
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : June 18, 2003)
ผู้เข้าชม 6,142 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows ME , Windows XP
 
 
0 Bittium+Data+Protection
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Bittium Data Protection

Bittium Data Protection : ใช้เทคนิคในการเข้ารหัสที่คุณมั่นใจได้ว่า ไฟล์สำคัญต่างๆ เช่น ไฟล์ เอกสารสำคัญทางธุรกิจการค้า ที่ไม่ต้องการเปิดเผยให้บุคคลภายนอก และคู่แข่ง ทางการค้าเข้าถึง หรือนำไปใช้ประโยชน์ ไฟล์ภาพ หรือ ไฟล์วิดีโอลับ ไฟล์งานชิ้นสำคัญที่คุณสร้างขึ้นด้วยตัวเองและข้อมูลทรัพย์สินทางปัญญา นอกจากนี้ยังสามารถเข้ารหัส Attach File ที่จะแนบส่งไปกับ email ซึ่งทั้งผู้ส่งและผู้รับจะมั่นใจได้ว่าข้อมูลจะปลอดภัยตลอดที่มีการส่งไฟล์ ไม่ว่ากรณีที่ข้อมุลนั้นจะพักบน server ใดๆก็ตาม จนกว่าจะมีการถอดรหัส ด้วยโปรแกรม Bittium Data Protect 1.04 ด้วย key ที่ถูกต้องเท่านั้น ข้อมูลของคุณจะปลอดภัยด้วยการเข้ารหัสที่ความละเอียด ในระดับ 40 bits


Massage From Developer : " ที่สุดแห่งความปลอดภัย!" คือเป้าหมายของเราในการพัฒนา software ตัวนี้ เพราะ ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ มักจะมีปัญหาในการ รักษาความลับในคอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นไฟล์สำคัญ ประเภทต่างๆ ที่ไม่ต้องการให้ผู้ใช้ภายนอกสามารถ เข้าถึง หรือไม่ต้องการให้มองเห็นได้ ไม่ว่าจะเป็น ไฟล์เอกสาร, ไฟล์รูปภาพ, ไฟล์วิดีโอ หรือไฟล์ไดๆก็ตาม ด้วยเหตุนี้ บริษัท Bittium ได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว จึงได้พัฒนา Bittium? Data Protect เพื่อเป็นทางออกสำหรับเก็บข้อมูลความลับ ของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ โดยใช้นวัตกรรมทางเทคโนโลยี อันชาญฉลาด ที่เรียกว่า Bittium Smart Encryption (BSE) บวกกับความปลอดภัยระดับในระดับสูงสุดของโลก นั่นคือ Blowfish Algorithm . ความลับของคุณจะถูกรักษาไว้อย่างปลอดภัย แน่นอน ! Bittium Data Protect ง่ายต่อการใช้งาน เพียงแค่ลากไฟล์หรือโฟล์เดอร์ที่ต้องการลงในหน้าจอของโปรแกรมนี้ หรือเลือกจากโฟล์เดอร์ โดยใช้วิธีการ browsing คุณ ไม่จำเป็นต้องสร้าง drive ขึ้นมาเพื่อ เข้ารหัสข้อมูลเพราะจะเป็นการทำให้คุณต้องสุญเสียเนื้อที่ หน่วยความจำในคอมพิวเตอร์โดยเปล่าประโยชน์ Bittium Data Protect สนับสนุน การใช้งานบน Windows ทุกเวอร์ชัน (95/98/Me/NT/XP) "

NotE : โปรแกรมนี้เป็น FreeWare ท่านสามารถนำไปใช้ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆๆ ทั้งสิ้นครับ และทำการลงทะเบียนฟรี !! หากท่านมีปัญหาในการใช้งาน โปรแกรม นี้ใดๆ กรุณาติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรม นี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาอังกฤษ & ภาษาไทย) หรือ ทาง เบอร์โทรศัพท์ : 053-410096 ได้เลยนะครับผม ...
English Description : Bittium® Data Protect was developed in the major purpose to protect your data from unautorized access. Because, most computer users have some secret in different file format such as document files, picture files , video files etc. All these data have a risk to access by unauthorized user in many ways such as taking out your PC to fixed or losing your notebook. All files and data which encrypted will have ".bit" extension. Which view incorrectly without decryption by the same key bofore. So make sure that your secret will absolutely safe.
 
0 Bittium+Data+Protection
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ