ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

IQmango Free Audio Converter

 
IQmango Free Audio Converter
เมื่อ : 4 มกราคม 2557
ผู้เข้าชม : 6,646
โปรแกรมแปลงไฟล์เสียง Free Audio Converter จากค่าย IQmango ให้คุณได้แปลงไฟล์ออดิโอ จากตระกูลหนึ่งไปยังอีกตระกูล ง่ายๆ อีซี่ๆ กำหนดคุณภาพเสียงได้ สนับสนุนหลายตระกูล

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
53
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : January 4, 2014)
ผู้เข้าชม 6,646 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 IQmango+Free+Audio+Converter
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรมแปลงไฟล์เสียง IQmango Free Audio Converter

IQmango Free Audio Converter : โปรแกรมนี้ เป็น โปรแกรมประเภท Audio Converter หรือเรียกกันในภาษาไทย สั้นๆ ว่า โปรแกรมแปลงไฟล์เสียง นั่นเอง ตัวนี้พัฒนาจากบริษัท IQmango ประเทศไซปรัส ซึ่งมันมีความสามารถในการแปลงไฟล์ออดิโอ จากตระกูลหนึ่ง ไปยังอีกตระกูล หนึ่งได้อย่างรวดเร็ว มันสนับสนุนไฟล์เสียงหลากหลายตระกูล อาทิเช่น .MP3 .WMA .WAV .OGG .FLAC .AAC .AC3 .AMR . M2A และตรงกูลชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย ด้านการใช้งานโปรแกรมนี้ก็ง่ายๆ เพียงแค่กดปุ่มเพิ่มไฟล์ (Add File) หรือ เพิ่มโฟลเดอร์ (Add Folder) จะข้างนอก อย่างเช่น My Computer เข้ามาไว้ในโปรแกรม หรือจะลากแล้ววางก็ได้

นอกจากนี้คุณยังสามารถกำหนด ตระกูลของไฟล์ที่ต้องจะแปลงได้ที่ช่อง Output Format และยังสามารถที่จะ ตั้งค่าโฟลเดอร์ที่จะเซฟบันทึกไฟล์ที่แปลงเสร็จ พร้อมกำหนดคุณภาพของเสียง (Sound Quality) ได้อีกด้วยเช่นกันว่าจะให้เต็มร้อย หรือไม่ หรือจะลดหย่อนลงมาเป็น % ก็ว่ากันไป และระหว่างการแปลงไฟล์ ก็จะมีเวลาบอก ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ โดยมีค่าเวลาที่ใช้แปลงไปแล้ว (Time Elapsed) และ เวลาที่เหลือก่อนจะเสร็จ (Time Remaining) พร้อมแถวแสดงสถานะการแปลง แสดงให้ดูอยู่ตลอดเวลา ต่อจากนี้ไป คุณจะสามารถฟังเพลง ที่ดาวน์โหลดลงมา หรือ เพื่อนส่งมาให้ ได้กันบนทุกอุปกรณ์ โทรศัพท์มือถือทุกรุ่น แท็บเล็ต หรือแม้แต่เครื่องเล่นเกมส์พกพา ได้อย่างง่ายๆ


Supported Devices (อุปกรณ์หรือเครื่องเล่นเพลง ออดิโอ ที่โปรแกรมสนับสนุน)

  • iPhone, iPad, Creative Zen, iPod, Cowon, SanDisk Sansa, iRiver, Sony Walkman, Zune, PSP, PlayStation 3, Archos, Palm, Wii, Blackberry, smart phones, Xbox 360

Note : สำหรับ โปรแกรม IQmango Free Audio Converter ตัวนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทางอีเมล info@iqmango.com (ภาษาอังกฤษ)


Convert various audio formats for free with IQmango Audio Converter! Best output quality is guaranteed. With IQmango Audio Converter you are able to convert .wma, .mp3, .wav, .aac, .ogg, .flac, .ac3, .amr, .m2a files and many many other popular audio formats very fast. The converting speed is simply fantastic! Convert several tracks in batch by just dragging and dropping the complete folder that contains all your favorite music.

รูปประกอบ

  IQmango Free Audio Converter : IQmango Free Audio Converter :

 
0 IQmango+Free+Audio+Converter
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ