ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Easy Video Joiner

 
Easy Video Joiner
เมื่อ : 31 มกราคม 2546
ผู้เข้าชม : 16,604
Easy Video Joiner : โปรแกรมนี้ ก็ถือกันได้ว่ามีประโยชน์มากๆ สำหรับนักตัดต่อภาพ Video ทั้งหลายครับ..

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
18,685
 
(ทั้งหมด)
1
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน Latest Version
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : January 31, 2003)
ผู้เข้าชม 16,604 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP
 
 
0 Easy+Video+Joiner
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Easy Video Joiner

Easy Video Joiner : โปรแกรมนี้ ก็ถือกันได้ว่ามีประโยชน์มากๆ สำหรับนักตัดต่อภาพ Video ทั้งหลายครับ เพราะว่าเจ้าตัวโปรแกรมนี้จะทำให้ เจ้าไฟล์ VIDEO ของท่าน ในแต่ละตระกูล ไม่ว่าจะเป็น AVI Files (*.avi, *.wav) , MPEG files (*.mpeg, *.mpg, *.m2p, *.m1v, *.m2v, *.mp3, *.mpga), MPEG-1 , MPEG-2 , MPEG-4 , DivX , Real Media files (*.rm, *.ram) และ Windows Media files (*.wmv, *.asf, *.wma) เข้ามารวมกันเป็น PlayList เดียวกันได้ ลักษณะก็คล้ายๆ กับการทำงานของ PlayList ของโปรแกรม Winamp ละครับ แถมยังไม่พอ ยังสามารถนำไฟล์เพลงไฟล์เสียงมามิกซ์ลงใน PlayList ของเราได้อีกด้วย ทั้ง *.mp3, *.mpga, *.rm, *.wma, *.wav ก็สามารถทำงานได้หมด โดยคุณสามารถจัดเรียง ก่อน/หลัง หรือปรับแต่ง สิ่งต่างๆ ในไฟล์ VIDEO ได้ เพียงแค่ท่านกด Click Mouse 2-3 ครั้ง ท่านก็จะสามารถที่จะ ชมภาพ VIDEO Clip ได้แบบ ต่อเนื่อง โดยไม่มีสิ่งใดรบกวน เลยละครับผม ก็เรียกได้ว่า ภาพออกมามันจะ "เนียน" กันละครับ สำหรับงานนี้ ..


Note : โปรแกรมนี้มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับผม โดยคุณสามารถที่จะทดลองใช้กันได้ก่อน 7 วัน และหลังจากนั้นถ้าต้องการจะใช้ต่อ คุณจะต้องเสียค่าลงทะเบียนเป็นเงินจำนวน $19.95 หากท่านมีปัญหาในการใช้งานโปรแกรมใดๆ กรุณาติดต่อกับทางผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาอังกฤษ) ได้เลยนะครับผม ...
English Description : AVI joiner, MPEG joiner, RM joiner...all is in Easy Joiner. Easy Joiner (formerly Easy MPEG & RM Joiner) can help you join multiple AVI, MPEG (MPG) or RM (Real Media) video files into one large movie file. You can add an unlimited number of video files as you like to the list and easily rearrange their order if needed. With just a few mouse clicks, you can enjoy your movie clips without interruption.
 
0 Easy+Video+Joiner
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
3 สิงหาคม 2549 13:56:04 (IP 203.185.69.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
toy
วิธีใช้เปรแกรม Easy Video Joiner ใช้ยังไงหรือครับ ผมโหลดมาแล้ว แต่ใช้ไม่เป็น คือผม add ไฟล์พวก vdo แล้วมันไม่โชว์ไฟล์ขึ้นมาครับ
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ