ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Universal Shield

 
Universal Shield
เมื่อ : 11 พฤษภาคม 2554
ผู้เข้าชม : 10,145
เป็นโปรแกรมที่มีหน้าที่เอาไว้ในการ ดูแลปกป้องข้อมูลของท่านแบบ เบ็ดเสร็จ ครบเครื่อง เรื่องป้องกัน

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
2,144
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 4.4
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : May 11, 2011)
ผู้เข้าชม 10,145 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 2000 , Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows 7 (Seven)
 
 
0 Universal+Shield
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Universal Shield

Universal Shield : สำหรับ โปรแกรมนี้นะครับ ก็เป็นโปรแกรมที่มีหน้าที่เอาไว้ในการ ดูแลปกป้องข้อมูลของท่าน ก็ถือได้ว่าเกี่ยวกับเรื่องของ ความปลอดภัย นั่นเอง ครับ โปรแกรมนี้ ท่านสามารถที่จะซ่อน Folder (Directory) หรือจะเป็น File ข้อมูล ได้ และนอกจากนี้ โปรแกรมนี้ยังมีระบบที่ทำให้ อุปกรณ์สื่อสาร ในเรื่องของ COM Port ต่างๆ ที่ทำการ เชื่อมต่อ กับเครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องนี้ อาทิเช่นพวก Modem หรือ Lan Card รวมไปถึงอุปกรณ์อื่นๆ ก็ สามารถทำงานได้ ให้กับตัวท่านเองแต่ผู้เดียว เรียกง่ายๆ ว่าท่านสามารถที่จะตั้ง Permission อุปกรณ์ หรือ ไฟล์ , โฟลเดอร์ ต่างๆ ได้ด้วยตัวของท่านเองเลยครับ โดยคุณสามารถที่จะ เปิดการทำงาน (Enable) หรือจะ ปิดการทำงาน (Disable) สิ่งต่างๆ เหล่านี้ได้ แค่ท่าน Click Mouse เพียงไม่กี่ครั้งเองละครับผม สะดวกสบายมาก ถ้าท่านใช้ โปรแกรมตัวนี้ นะครับผม
Note : โปรแกรมนี้มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับผม โดยคุณสามารถที่จะทดลองใช้กันได้ก่อน 30 วัน และหลังจากนั้นถ้าต้องการจะใช้ต่อ คุณจะต้องเสีย ค่าลงทะเบียน (Registeration Cost) เป็นเงินจำนวน $34.95 นะครับผม โดยคุณสามารถที่จะติดต่อกับทางบริษัทผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...
English Description : Universal Shield - Universal Protection! Hide your files, folders, drives, all files of the same type and even hardware from evil eyes! With a little help of Universal Shield, you can: - control access to files, folders, drives; - control access to documents of the same type; - forbid access to COM ports (so your modem or other device will work only for you); - set up access permissions (READ, WRITE, DELETE, VISIBILITY) for all or several applications; - lock your Windows desktop; - enable or disable protection with one touch.
 
0 Universal+Shield
แชร์หน้าเว็บนี้ :
shield
protect
computer
ป้องกัน
security
ปลอดภัย
safe
password
รหัสผ่าน
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ