ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Pictures Presentation Maker

 
Pictures Presentation Maker
เมื่อ : 5 พฤษภาคม 2557
ผู้เข้าชม : 11,238
โปรแกรม Pictures Presentation Maker ใช้สร้างสไลด์โชว์ จากรูปภาพ นำมาเรียง มาต่อกัน ออกมาเป็นสกรีนเซฟเวอร์ พักหน้าจอ เอาไว้ดูต่างหน้า หรือทำพรีเซ้นต์โฆษณา นำเสนอสินค้า โปรเจค ได้ดี

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
2,363
 
(ทั้งหมด)
1
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : May 5, 2014)
ผู้เข้าชม 11,238 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 Pictures+Presentation+Maker
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
โปรแกรมทำสไลด์โชว์ Pictures Presentation Maker
 
Pictures Presentation Maker : โปรแกรมนี้ มีหน้าที่เอาไว้ สร้าง Picture Show หรือจะเป็น โปรแกรมที่สร้าง โปรแกรมพักหน้าจอ หรือที่เรียกว่า สกรีนเซฟเวอร์ (Screensaver) นั่นเอง ด้วย โปรแกรม Pictures Presentation Maker ตัวนี้คุณจะ สามารถที่จะนำเหล่าบรรดาภาพ ของคุณเองนั้นที่เป็นนามสกุลอยู่ในตระกูล ไฟล์ BMP JPEG JPG TGA เข้ามาสร้างได้ แค่นี้ไม่พอ คุณสามารถที่จะสร้างอรรถรส ให้กับการ นำเสนอผลงาน (Presentation) ได้อีกโดยการ นำเสียงเพลง หรือ Effect ของเสียง ประกอบเข้ามา ควบคู่ กับการ Present ของท่านได้อีกด้วย
 
และสำหรับไฟล์ที่ โปรแกรมนี้รู้จักก็มี MID WAV, MP3 รวมไปถึงไฟล์ของ โปรแกรมฟังเพลง อย่าง WinAMP Playlists (.m3u) ละครับ นอกจากนี้แล้ว โปรแกรมนี้ยังมีลูกเล่นเอฟเฟค (Effect) พิเศษ ที่ช่วยท่านในการพรีเซ้นต์ อีกกว่า 100 รูปแบบ เรียกได้ว่า เต็มอิ่ม + ไม่ซ้ำซากจำเจ อีกด้วยละ โปรแกรมนี้ก็ถือเป็น โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ ตัวเล็กๆ ย่อมๆ ที่สามารถ ใช้งานง่ายมากๆ ทั้งผู้เริ่มต้น (Beginner) ก็สามารถใช้ งานโปรแกรมนี้ได้อย่างง่ายดายเลย

Note : สำหรับในส่วนของ โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ซึ่งทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อนเป็นจำนวน 30 วัน หากต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ ต้องเสียค่าลงทะเบียน เป็นเงินจำนวน $24.95 ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : support@pictures-soft.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This program is called "Pictures Presentation Maker (PPM)". It is a program that allow you to create pictures show and screensavers using your own photos and pictures in BMP, JPEG, JPG, TGA files. You may also add any soundtrack into it. MID, WAV, MP3 and WinAMP playlists .m3u are supported. PPM can stretch, fade in and out using more than 100 transition effects. PPM has a lot of features which are easy to use. You can make your presentation very easy and quickly.

โปรแกรมสร้างสไลด์โชว์ Pictures Presentation Maker

รูปประกอบ

  Pictures Presentation Maker : Pictures Presentation Maker : Pictures Presentation Maker :

 
0 Pictures+Presentation+Maker
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
17 พฤษภาคม 2557 10:13:46 (IP 182.52.241.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
นอย
ดีมาก
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ