ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Ashampoo Magical Defrag

 
Ashampoo Magical Defrag
เมื่อ : 3 กันยายน 2557
ผู้เข้าชม : 8,696
Ashampoo Magical Defrag โปรแกรมดูแลฮาร์ดดิสก์ ช่วยในการ จัดเรียง ข้อมูลฮาร์ดดิสก์ เพื่อช่วยเร่งความเร็วให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

สั่งซื้อ Ashampoo Magical Defrag
 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
220
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : September 3, 2014)
ผู้เข้าชม 8,696 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 Ashampoo+Magical+Defrag
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรมดูแลฮาร์ดดิสก์ Ashampoo Magical Defrag

Ashampoo Magical Defrag : สำหรับโปรแกรมนี้เป็น โปรแกรมดูแลฮาร์ดดิสก์ ของคุณด้วยวิธีการในการเข้าไป ช่วยจัดเรียงไฟล์ข้อมูลฮาร์ดดิสก์ในเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อช่วยเร่งความเร็วให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งหากถามว่ามันช่วยได้อย่างไร ก็เพราะว่า เมื่อเวลาเราฟอแมตเครื่องไป พอใช้พักสักพัก ประมาณครึ่งปี หรือ หนึ่งเดือน ส่วนใหญ่เราก็จะพบกับปัญหาที่เรียกว่า เครื่องทำงานช้าลง นั่นเอง

สาเหตมาจาก เราลงโปรแกรม ติดตั้งโปรแกรม บนเครื่องมากมาย หรือแม้แต่เราโหลดไฟล์ เราเล่นเน็ต เข้าเว็บโน่นนี่มากมาย พอไฟล์หรือโปรแกรมดังกล่าวถูกลบทิ้ง พื้นที่บนฮาร์ดดิสก์ในบล็อกต่างๆ ก็จะกลายเป็น มีข้อมูลเป็นหย่อมๆ ไม่ได้จัดเรียง หรือ จัดเก็บอยู่ด้วยกันนั่นเอง ดังนั้น โปรแกรม Magical Defrag นั้นจะเข้ามาช่วยในการจัดเรียงข้อมูลบนฮาร์ดดิสก์ จากที่อยู่กันอย่างกระจัดกระจาย ก็ให้มันมาอยู่ด้วยกันนั่นเอง ดังนั่นเวลาเข้าถึงไฟล์ ก็จะเร็วขึ้นเป็นเงาตามตัวไปด้วยตามลำดับ

นอกจากนี้เจ้า โปรแกรมดูแล Magical Defrag ตัวนี้มันจะสามารถตั้งเวลาเพื่อให้ ทำการจัดเรียงข้อมูล (Defrag) ได้ตามเวลาที่กำหนด หรือสามารถสั่งให้โปรแกรมทำงานทันทีก็ได้ และยังสามารถทำงานได้ในขณะที่โปรแกรมพักหน้าจอ หรือ สกรีนเซฟเวอร์ กำลังเปิดอยู่อีกด้วย ด้วยประสิทธิภาพของ โปรแกรมดูแล Harddisk นี้ทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณนั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น เครื่องคอมของคุณจะเร็วและแรงมากยิ่งขึ้นอีกด้วยนั่นเอง


Note : สำหรับในส่วนของ โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ซึ่งทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาให้ท่านได้สามารถ นำไปใช้กันก่อนเป็นจำนวน 40 วัน หากต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ สามารถสั่ง ซื้อโปรแกรม Ashampoo Magical Defrag ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : info@ashampoo.com ได้ทันทีเลย


This program is called "Magical Defrag". When was the last time you defragmented your hard drive? Can’t quite remember? Then join the ranks of many users that shy away from the time-consuming defragmentation of their hard disks. Over time, hard drives get fragmented due to half-hearted maintenance, resulting in a significantly measurable performance loss. This is where Ashampoo Magical Defrag 3 steps in. The program runs as a background service and defragments your hard drive only when computer is idle, hence enabling you to follow your everyday work routine without any distraction.

 

รูปประกอบ

  Ashampoo Magical Defrag : Ashampoo Magical Defrag :

 
0 Ashampoo+Magical+Defrag
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ