ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

FixTool (Sircam Remover)

 
FixTool (Sircam Remover)
เมื่อ : 26 กุมภาพันธ์ 2544
ผู้เข้าชม : 11,340
FixTool (Sircam Remover) : โปรแกรมนี้เอาไว้ กำจัด เจ้าตัว ไวรัส Sircam นะครับ ซึ่งเป็นไวรัสลูกโซ่..

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
21,319
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 1.0
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 26, 2001)
ผู้เข้าชม 11,340 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME
 
 
0 FixTool+%28Sircam+Remover%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
FixTool (Sircam Remover)

FixTool (Sircam Remover) : โปรแกรมนี้เอาไว้ กำจัด เจ้าตัว ไวรัส Sircam นะครับ ซึ่งเป็นไวรัสลูกโซ่ ที่แพร่ระบาดเข้ามาทาง E-Mail ของท่าน สำหรับ ตัวนี้ เป็นอีกตัวหนึ่งที่หลายคนลองใช้แล้วบอกว่า ได้ผล มากเลยทีเดียว ทางทีมงาน ไทยแวร์ เราก็เลยขอ แนะนำ กันมานะครับ สำหรับจุดเด่นของ โปรแกรม FixTool นี้คือ ว่ามีขนาดเนื้อที่ของโปรแกรมที่น้อยมาก จึงทำให้ ดาวน์โหลด ได้รวดเร็ว ทันใจ และ ทำการตรวจสอบอย่างได้ผล ครับ เพราะ โปรแกรมนี้ ทำมาเพื่อกำจัด เจ้าตัวไวรัส Sircam นี้โดยตรง จากค่ายที่พัฒนา โปรแกรม Antivirus ชื่อดัง อย่าง Symantec ลองเอาไปใช้ดูนะครับ (Thanks a lot NECTEC) ..


How to USE : 1. รันไฟล์ FixSirc.com ที่ท่านได้ ดาวน์โหลด มาเสร็จแล้ว 2. จากนั้นก็รอครับ โดยโปรแกรมก็จะทำการ Scan และลบไฟล์ที่เป็นไวรัส พร้อมทั้งแก้ไข Registry และแก้ไขไฟล์ autoexec.bat ให้เสร็จสรรพ เรียบร้อย และสุดท้ายก็จะทำการ แจ้งให้ท่านทราบว่า พอ ไวรัส หรือไม่ ในเครื่องของท่าน ..
W32.Sircam.Worm@mm Virus Information : สำหรับ รายละเอียดของเจ้าตัวไวรัส ตัวนี้ที่ระบาด ทำความเสียหายให้กับคนไทย และ ประชากรโลกนี้ นะครับขอให้ท่านลองเข้าไปดูข้อมูล ของ เจ้าไวรัสตัวนี้เป็นแบบ ภาษาไทย โดยละเอียดได้ที่นี่เลยครับผม Click ...
Note : โปรแกรมนี้ทางผู้พัฒนาเขาได้แจกให้คุณเอาไปใช้ปราบ เจ้าตัว ไวรัส Sircam กัน FREE นะครับผม โดยที่คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเลยครับผม ...
 
0 FixTool+%28Sircam+Remover%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
17 พฤศจิกายน 2550 14:41:32 (IP 124.120.191.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
dilok lertpaiboon
อยากทราบว่า Program FixTool ที่ใช้กำจัดไวรัส Sircam นั้น จะสามารถใช้กำจัด Virus Goodzilla ได้ด้วยหรือไม่ครับ เพราะตอนนี้ผมโดนเจ้าไวรัสตัวนี้ก่อกวนอยู่ตลอดเวลา ได้ให้เพื่อนลูกชายมาช่วยแต่ดูเหมือนว่าจะฆ่าไม่หมดและได้ทำการ Defecment + Clean up เครื่องรวมถึงการ Download Program Antivirus Nod32 แล้วก็ตาม เมื่อโดนกวนมากๆ เครื่องก็จะฟ้องว่า...ขณะนี้ไวรัสกอดซิล่าได้ทำการแทรกแซงระบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว....! ใครก็ได้ช่วยทีจะขอบพระคุณมาก(แสบจริงๆคนที่ปล่อยเป็นคนสุพรรณ ที่อยู่ร.ร.บรรหารแจ่มใสวิทยา...บ้านนอกแท้ๆไม่น่าทำกันเลย !!!)
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ