ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

eXPerience Pack (Windows) โปรแกรมไทย (Thai Software)

 
eXPerience Pack (Windows)
เมื่อ : 28 กุมภาพันธ์ 2545
ผู้เข้าชม : 12,648
เปลี่ยนโฉมหน้าของ Windows ของคุณให้เป็นแบบ Windows XP

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
74,395
 
(ทั้งหมด)
1
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 2.5
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 28, 2002)
ผู้เข้าชม 12,648 ครั้ง
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP
 
 
0 eXPerience+Pack+%28Windows%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
eXPerience Pack (Windows)

eXPerience Pack (Windows) : สวัสดีครับ อยากจะถามก่อนว่าคุณเคยคิดหรือป่าวครับว่า Windows XP เนี๊ยหน้าตาสวยมากเลยน่ะ แต่จะทำไงถึงจะได้หน้าตาแบบนี้ใน Windows รุ่นอื่นๆ ก็ WindowBlinds สิครับ แต่ว่าจะทำ Windows ธรรมดาให้ใกล้เคียง XP ทำไงล่ะ ก็ขอแนะนำโปรแกรมนี่ไงละครับผม ครับ eXPerience Pack โปรแกรมนี้นะครับจะเปลี่ยนโฉมหน้าของ Windows ของคุณให้เป็นแบบ Windows XP เลยละครับ แบบว่าคุณไม่ต้องลง Windows XP ที่เครื่องจริงๆ แต่สามารถที่จะสร้างบรรยากาศให้เหมือนว่าได้ใช้ Windows XP จริงๆ เลยก็ได้น่ะ ลองดูนะครับผม ...


Program Features : มีอะไรใน eXPerience Pack : 1. เปลี่ยน Icons ให้เป็นแบบ XP 2. เปลี่ยนเสียงเป็นแบบ XP 3. เพิ่ม Schemes (Display > Appearance) แบบ XP อีก 13 แบบ ให้กันให้จุใจเลย 4. เปลี่ยน Startup และ Shutdown โลโก้เป็นแบบ XP ครับ ปล. : เมื่อท่านลงโปรแกรมนี้เสร็จคุณจะต้องรีสตาร์ตเครื่อง คอมพิวเตอร์ ของท่านก่อนนะครับแล้วจึงจะ Activate Icons ได้คือไปที่ Start > Programs > eXPerience Pack > Activate icons นะครับผม ...
Version 2.5 : ครับ ใน 2.5 ก็มีการเปลี่ยนแปลงดังนี้ครับ 1. ได้ทำการ แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการผิดพลาดในการบันทึกค่าระบบทำให้การสร้างไอคอนใหม่มีปัญหา (จะไม่มีอีกแล้ว) 2. สำรองไฟล์ภาพ Windows และกุ้กลับเมื่อยกเลิกการติดตั้ง 3. แก้ไขให้ไอคอนมากขึ้นใน Windows 2000 4. คำสั่ง ReBack อย่างสมบูรณ์สำหรับทุก Windows (ยกเว้นไฟล์บางสกุลซึ่งค่าอาจจะไม่ตรง กันนะครับผม) ...
Version 2.1 : ในเวอร์ชัน 2.1 ก็ได้แก้ไข ดังนี้นะครับผม 1. แก้ไขปัญหาเรื่องไอคอน (ไอคอนหาย, ระยะห่างไม่เท่าเดิม) ซึ่งโปรแกรมนี้สามารถแก้ไขปัญหาที่มีได้ด้วย 2. แก้ไขที่อยู่ของโปรแกรมสร้างไอคอนใน Be eXPerience Wizard 3. เพิ่มตัวเลือกแก้ไขเป็น Scheme eXPerience Blue เมื่อรีสตาร์ตสำหรับเครื่องที่มีปัญหาเวลาเปลี่ยน Scheme ใน Appearance คือทรัพยากรระบบต่ำอาจจะทำให้ค้าง อนาคตอาจจะใส่เรื่อง Scheme ใน Wizard เลยก็ได้
Caution (คำเตือน) !! : ลองอ่านคำเตือนของโปรแกรมนี้ก่อนนะครับ 1. ข้อมูลของ Reback นี้ยึดตาม Windows Me ไอคอนบางอันอาจไม่ถูกต้องใน Windows รุ่นอื่น 2. เมื่อเปลี่ยน Scheme ในเครื่องที่มีทรัพยากรต่ำ (ระบบไม่ดี รวน ช้ามาก ไม่ค่อยราบรื่น) อาจทำให้เครื่องค้างได้ แนะนำให้ใช้ตัวเลือก Scheme eXPerience Blue ใน Wizard แทนเพื่อความปลอดภัยของเครื่องคุณ 3. อย่าลืมเข้าโปรแกรม Be eXPerience Wizard เพื่อแก้ไขเป็นแบบ XP และตอนจะลบโปรแกรม 4. ก่อนลงควรจะรู้ว่า Windows XP มีหน้าตาเป็นอย่างไรเพราะการแก้ไขกลับดังเดิมไม่ได้ผล 100% ...
Note : แจก FREE ให้เอาไปใช้กันนะครับสำหรับตัวนี้ โดย ข้อแนะนำติชม ต่างๆ ประการใด คุณสามารถที่จะติดต่อกับผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail หรือจะเป็น deadknightz@hotmail.com ได้อีกด้วยเช่นกันนะครับผม ..
 
0 eXPerience+Pack+%28Windows%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
24 ธันวาคม 2548 02:51:55 (IP 203.151.140.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
chan
เหตุผล เพราะบวดตามากๆ อย่างอื่นสวยดีคับ
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ