ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

LightMan Converter

 
LightMan Converter
เมื่อ : 24 เมษายน 2557
ผู้เข้าชม : 5,066
โหลดโปรแกรม LightMan Converter ใช้แปลงไฟล์เสียง ออดิโอ จากแผ่นซีดี มารับฟังบนเครื่องคอมพิวเตอร์ ในรูปแบบ ไฟล์ MP3 OGG FLAC AAC พร้อมอัพเดทข้อมูลเพลง คนร้อง อัตโนมัติ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
76
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 2.5.0
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : April 24, 2014)
ผู้เข้าชม 5,066 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 LightMan+Converter
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรมแปลงไฟล์เสียง LightMan Converter

LightMan Converter : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า LightMan Converter เป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ ด้านไฟล์เสียง แบบออลอินวัน (All-in-One) โดยมีคุณสมบัติตั้งแต่การ RIP แผ่นซีดี ดีวีดี เพื่อที่จะเอาเพลง ที่อยู่ในแผ่น มารับฟังกันบนเครื่องคอมพิวเตอร์ ในรูปแบบไฟล์ เป็นต้น โดยโปรแกรมนี้สามารถใช้งานร่วมกับไฟล์ออดิโอ หรือ ไฟล์เสียง ตระกูลชั้นนำต่างๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไฟล์ MP3 ไฟล์ MP4/M4A ไฟล์ OGG Vorbis ไฟล์ AAC หรือแม้แต่ไฟล์เสียงคุณภาพสูงอย่าง FLAC ก็สนับสนุนด้วยอีกเช่นกัน

ด้วยความสามารถของโปรแกรมนี้คือมันสามารถที่จะให้คุณได้ RIP แผ่นซีดีเพลง เป็นถูกจัดเก็บในรูปแบบของแทร็กเพลง (Audio Track) มาเก็บไว้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ มันมีความสามารถในการดึงข้อมูลมาจากฐานข้อมูลเพลงฟรี เพื่อมาอัพเดทข้อมูลเพลงของคุณโดยอัตโนมัติ ซึ่งนำฐานข้อมูลเหล่านี้มาจากแหล่งสากลที่เรียกกันว่า FreeDB และ CDDB เพื่อให้ข้อมูลเพลง ครบถ้วนจริงๆ เวลาไปเปิดตามเครื่องเล่นเพลง หรือ ในรถ หากเครื่องเล่นที่มาจอ ก็สามารถที่จะแสดงข้อมูลจำเพาะของเพลง ชื่อคนร้อง อะไรแบบนี้ได้ทันที


Note : โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : contact@lightmantools.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This program is called "LightMan Converter". It is a simply to use audio program with great CD ripping, audio encoding and converting features and skills. It works with all most popular formats available (MP3, MP4/M4A, Ogg Vorbis, AAC, Bonk and FLAC files). You can use the app to manage a variety of projects involving sound files and convert and transfer audio files to your portable devices.

รูปประกอบ

  LightMan Converter : LightMan Converter :

 
0 LightMan+Converter
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ