ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Thailand Travel Guide (App คู่มือท่องเที่ยวไทย) แอปพลิเคชันมือถือ/อุปกรณ์พกพา

 
Thailand Travel Guide (App คู่มือท่องเที่ยวไทย)
เมื่อ : 11 กุมภาพันธ์ 2561
ผู้เข้าชม : 9,754
ดาวน์โหลดแอป Thailand Travel Guide แอปคู่มือท่องเที่ยวประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับว่าดีมากที่สุดแอปหนึ่ง สามารถใช้งานได้แบบออฟไลน์ เปิดดูข้อมูลระหว่างการท่องเที่ยวได้ในทุกที่

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
47
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 11, 2018)
ผู้เข้าชม 9,754 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Android 2.3 Gingebread , Android 3.x Honeycomb , Android 4.0 Ice Cream Sandwich , Android 4.1 Jelly Bean , Android 4.2 Jelly Bean , Android 4.4 KitkatiOS 8.0 , iOS 8.1 , iOS 8.3 , iOS 8.4 , iOS 9.0 , iOS 9.1
 
 
0 Thailand+Travel+Guide+%28App+%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A2%E0%B8%A7%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Thailand Travel Guide

App เที่ยวไทย Thailand Travel Guide  App เที่ยวไทย Thailand Travel Guide

Thailand Travel Guide (App คู่มือท่องเที่ยวไทย) : สำหรับแอปพลิเคชันนี้มีชื่อว่า แอป Thailand Travel Guide แอปคู่มือการท่องเที่ยวประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับอย่างมากมายจากนักท่องเที่ยวต่างชาติ ว่าเป็นแอปที่ดีจริง และช่วยยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวของพวกเขาได้จริง ผลงานจากค่ายผู้พัฒนาแอป Triposo ที่ฝากผลงานเอาไว้กับแอปคู่มือการท่องเที่ยวของหลายๆ ประเทศ และหลายๆ เมืองสำคัญทั่วโลก อาทิ ญี่ปุ่น สวิสเซอร์แลนด์ และอเมริกา มั่นใจได้เลยว่าเป็นแอประดับคุณภาพ และการเล่นแอปคู่มือการท่องเที่ยวที่ทำโดยช่าวต่างชาติ ยังเป็นเหมือนการมองย้อนกลับมาดูตัวเอง ได้รู้ว่าชาวต่างชาติเขามีมุมมองความคิดเกี่ยวกับบ้านเราว่าอย่างไร

จุดดีที่สุดของ App คู่มือท่องเที่ยวไทย Thailand Travel Guide ตัวนี้คือ สามารถเรียกดูข้อมูลแผนที่การท่องเที่ยวได้แบบออฟไลน์ ทำให้สามารถใช้งานได้แม้ในขณะที่เราท่องเที่ยวไปยังเมือง หรือสถานที่ท่องเที่ยวห่างไกลความเจริญ ไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต แต่ก็ต้องแลกมาด้วยขนาดแอปที่ค่อนข้างใหญ่ ในแผนที่มีการไฮไลท์เมืองท่องเที่ยวสำคัญๆ มีการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวน่าไปของแต่ละเมือง ร้านอาหารที่ห้ามพลาด รวมถึงกิจกรรมที่ควรทำเมือเดินทางไปถึงแต่ละเมือง นอกจากนี้ยังมีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสำคัญในลำดับรองลงมาด้วย

นอกจากนี้แล้ว ภายใน แอป Thailand Travel Guide ตัวนี้ยังมีบริการค้นหา และจองโรงแรมที่พักเอาไว้ให้เสร็จสรรพ มีข้อมูลเกี่ยวกับราคา การให้ดาวจัดอันดับ และรีวิวจากทางบ้านให้อ่านก่อนตัดสินใจจองห้องพัก และสำหรับนักเดินทางท่องเที่ยวแบบ Backpacker สามารถสร้างและแชร์เส้นทางการเดินชมเมืองที่น่าสนใจ และสามารถซิงค์ข้อมูลผ่านอุปกรณ์สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และเครื่องคอม หรือเครื่อง Mac ได้ด้วย เปิดโลกการท่องเที่ยวเมืองไทยในมุมใหม่ เป็นแอปที่นักท่องเที่ยวทุกระดับไม่ควรพลาด


Application Features (คุณสมบัติหรือความสามารถของแอปพลิเคชัน คู่มือท่องเที่ยวไทย Thailand Travel Guide เพิ่มเติม)

  • แผนที่นำทางท่องเที่ยวแบบออฟไลน์
  • มีการไฮไลท์สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจของแต่ละเมืองเอาไว้แบบครบๆ
  • มีระบบการค้นหา และสั่งจองโรงแรมที่พักได้ในแอปเลย
  • สร้างและแชร์เส้นทางการเดินชมเมืองที่น่าสนใจ

Note : สำหรับแอปพลิเคชัน Thailand Travel Guide ตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอปฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : feedback@triposo.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This app is called "Thailand Travel Guide". This app is a complete guide to Thailand that works offline. Thailand In Depth: the background info that you need to have before you go. A country map highlighting all the cities and national parks. Complete city guides for the most important destinations, with sights, restaurants and things to do.


  App เที่ยวไทย Thailand Travel Guide  App เที่ยวไทย Thailand Travel Guide

App เที่ยวไทย Thailand Travel Guide  App เที่ยวไทย Thailand Travel Guide

รูปตัวอย่าง Screenshot การใช้งานจริงของ App คู่มือท่องเที่ยวไทย Thailand Travel Guide

รูปประกอบ

  Thailand Travel Guide (App คู่มือท่องเที่ยวไทย) : Thailand Travel Guide (App คู่มือท่องเที่ยวไทย) : Thailand Travel Guide (App คู่มือท่องเที่ยวไทย) : Thailand Travel Guide (App คู่มือท่องเที่ยวไทย) : Thailand Travel Guide (App คู่มือท่องเที่ยวไทย) : Thailand Travel Guide (App คู่มือท่องเที่ยวไทย) : Thailand Travel Guide (App คู่มือท่องเที่ยวไทย) :

 
0 Thailand+Travel+Guide+%28App+%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A2%E0%B8%A7%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

App ฟรี App ลดราคา iOS , Android ประจำวัน
App ฟรี App ลดราคา
iOS , Android

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ