ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Savvy DOCX Recovery (โปรแกรม Savvy DOCX Recovery ซ่อมแซมไฟล์ Word)

 
Savvy DOCX Recovery (โปรแกรม Savvy DOCX Recovery ซ่อมแซมไฟล์ Word)
เมื่อ : 19 กุมภาพันธ์ 2559
ผู้เข้าชม : 13,265
ดาวน์โหลดโปรแกรม Savvy DOCX Recovery ใช้ซ่อมแซมไฟล์เอกสารจำพวก ไฟล์ Word ที่ชำรุด เสียหาย ให้กลับคืนสู่สภาพปกติ มีฟังก์ชั่นเครื่องมือมากมายในการใช้งาน

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
1,854
 
(ทั้งหมด)
3
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 19, 2016)
ผู้เข้าชม 13,265 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1 , Windows 10
 
 
0 Savvy+DOCX+Recovery+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+Savvy+DOCX+Recovery+%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B9%81%E0%B8%8B%E0%B8%A1%E0%B9%84%E0%B8%9F%E0%B8%A5%E0%B9%8C+Word%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Savvy DOCX Recovery Download

โปรแกรมซ่อมแซมไฟล์ Word Savvy DOCX Recovery

Savvy DOCX Recovery (โปรแกรม Savvy DOCX Recovery ซ่อมแซมไฟล์ Word) : สำหรับโปรแกรมที่มีชื่อว่า โปรแกรม Savvy DOCX Recovery มันเป็นโปรแกรมที่ใช้แก้ไขและซ่อมแซมไฟล์เอกสารจำพวก ไฟล์จาก โปรแกรม Word ในนามสกุล DOCX ที่เกิดข้อผิดพลาด ชำรุดเสียหาย ไม่สามารถเปิดใช้งานได้ให้กลับคืนสู่สภาพปกติ ภายในโปรแกรมได้มีการรวบรวมเครื่องมือและฟังก์ชั่นของโปรแกรม Open source ที่ใช้สำหรับซ่อมแซมไฟล์เอกสารออฟฟิศทั้งหลายมารวมไว้เข้าด้วยกัน ทำให้สามารถแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากไฟล์ Word หรือไฟล์ในรูปแบบของ XML ได้อย่างดีเยี่ยม 

ซึ่งโดยทั่วไปแล้วชนิดของไฟล์เอกสาร Word นั้นจะมีอยู่ 2 รูปแบบ คือไฟล์ DOC และ ไฟล์ DOCX ซึ่งตัว X ที่ต่อท้ายนั้นคือรูปแบบของไฟล์ XML ที่ติดเพิ่มเข้าไปในเอกสารจำพวกนามสกุล DOC เพื่อให้สามารถถ่ายโอนไฟล์ข้อมูลไปยังแพลทฟอร์มอื่นๆ ได้สะดวมากขึ้น ซึ่งโปรแกรม Savvy DOCX Recovery ตัวนี้ สามารถเข้าไปแก้ไขรายละเอียดและข้อผิดพลาดต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับรูปแบบไฟล์ของ XML เพื่อแก้ไขปัญหาในหลายๆ ด้านที่อาจเกิดขึ้นกับไฟล์ DOCX ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย 

นอกจากนี้แล้ว โปรแกรม Savvy DOCX Recovery มีรูปแบบการใช้งานที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน สามารถกดปุ่ม "Browse" เพื่อเข้าไปเลือกไฟล์ที่มีปัญหาและต้องการซ่อมแซม จากนั้นก็กดปุ่ม "Recover" เพื่อให้โปรแกรมเริ่มทำการซ่อมแซมทันที โดยที่หลังจากซ่อมแซมเสร็จเรียบร้อยแล้ว โปรแกรมจะสร้างไฟล์ที่ซ่อมแซมออกมาเป็นไฟล์ใหม่ ซึ่งไม่ทับซ้อนกันกับไฟล์เดิมที่มีปัญหา สามารถนำมาเปรียบเทียบกันได้อย่างชัดเจน


Program Features (คุณสมบัติ และความสามารถของโปรแกรม Savvy DOCX Recovery เพิ่มเติม)

  • มีฟังก์ชั่น Just Text Recovery ที่ใช้เปิดไฟล์ข้อความเอกสาร DOCX ผ่านทาง Notepad ซึ่งแสดงเฉพาะข้อความตัวอักษรอย่างเดียว ไม่มีฟอร์แมตมาเกี่ยวข้อง
  • มีฟังก์ชั่น Text and Formatting Recovery ที่เปิดไฟล์และแก้ไขไฟล์เอกสาร DOCX ทั้งข้อความตัวอักษรและฟอร์แมต
  • มีโปรแกรมฟรีแวร์ที่ใช้ซ่อมแซมและสนับสนุนการใช้งานของไฟล์เอกสารต่างๆ ให้ดาวน์โหลดเพื่อใช้งานร่วมกันได้ เช่น
    • โปรแกรม Mr. Fixit
    • โปรแกรม SilverCoder
    • โปรแกรม Recoveronix
  • สามารถดูข้อผิดพลาดและรายละเอียดของของแท็ก Tag ในไฟล์ XML ได้ 
  • รองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการแบบ Windows 10

Note : โปรแกรม Savvy DOCX Recovery นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นgเลย


This program is called "Savvy DOCX Recovery". It is automatically recovers corrupt docx files. The program automatically uses four different progressively more basic algorithms until the final method hopes only to recover text, no formatting.

รูปประกอบ

  Savvy DOCX Recovery (โปรแกรม Savvy DOCX Recovery ซ่อมแซมไฟล์ Word) : Savvy DOCX Recovery (โปรแกรม Savvy DOCX Recovery ซ่อมแซมไฟล์ Word) :

 
0 Savvy+DOCX+Recovery+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+Savvy+DOCX+Recovery+%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B9%81%E0%B8%8B%E0%B8%A1%E0%B9%84%E0%B8%9F%E0%B8%A5%E0%B9%8C+Word%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรม Wordโปรแกรม Microsoft Word
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ