ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Quick Generate Barcode โปรแกรมไทย (Thai Software)

 
Quick Generate Barcode
เมื่อ : 11 มีนาคม 2558
ผู้เข้าชม : 20,909
ดาวน์โหลดโปรแกรม Quick Generate Barcode สร้างบาร์โค้ด และ พิมพ์บาร์โค้ด ง่ายๆ เพียงแค่ใส่ชุดรหัสบาร์โค้ด เข้าไปแล้วกด พิมพ์บาร์โค้ด เลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เสร็จเลย

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
2,471
 
(ทั้งหมด)
2
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 1.0
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : March 11, 2015)
ผู้เข้าชม 20,909 ครั้ง
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows Server 2012 , Windows 8.1
 
 
0 Quick+Generate+Barcode
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Quick Generate Barcode

โปรแกรมบาร์โค้ด Quick Generate Barcode
วิธีใช้คร่าวๆ

Quick Generate Barcode : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Quick Generate Barcode มันเป็นโปรแกรมที่เอาไว้ใช้ในการสร้างบาร์โค้ด พร้อม พิมพ์บาร์โค้ด ได้ในตัว ด้านการใช้งานก็ไม่ยากเลย เพียงแค่เปิดโปรแกรมขึ้นมา หากคุณต้องการที่จะสร้างบาร์โค้ด ก็เพียงแค่ป้อนใส่รหัสบาร์โค้ดที่ต้องการ หลังจากนั้นกดที่ปุ่ม "Gen" และหากต้องการที่จะพิมพ์บาร์โค้ด ออกผ่านทางเครื่องพิมพ์ (Printer) ก็เพียงแค่เลือกเครื่องพิมพ์ จากรายการเครื่องพิมพ์ ที่มีอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ หลังจากนั้นก็กดปุ่ม "Print" เพื่อพิมพ์ เป็นอันเสร็จพิธี สำหรับใครที่เปิดร้านค้า ต้องมีสินค้าเก็บสต๊อกเอาไว้ และต้องการนำเอาเทคโนโลยีของบาร์โค้ด มาใช้ เพื่อความสะดวก ง่าย และ แม่นยำ ละก็ โปรแกรม Quick Generate Barcode นี้ถือว่าเหมาะมากๆ โปรแกรมตัวนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยคนไทย แจกฟรี อีกต่างหาก

หมายเหตุ 1 : ก่อนการใช้งานคุณจะต้องทำการติดตั้งชุดตัวอักษรฟ้อนต์ (Font) ที่ให้มาด้วยกับชุดโปรแกรมเสียก่อน (IDAutomationHC39M Code 39 Barcode.ttf)

หมายเหตุ 2 : หลังจากติดตั้งแล้วโปรแกรมจะชื่อ "testBarcodeFont" ในกรณีที่ไม่ได้สร้าง ช็อตคัต (Shortcut) และสามารถเข้าไปถอนการติดตั้ง (Uninstall) ได้ตามปกติ หลังจากไม่ใช้ อย่าลืมติดตั้งฟอนต์ ที่ให้มาด้วยนะ


Required Program : เนื่องจาก โปรแกรม หรือ เกมส์ ที่ท่านกำลังจะ ดาวน์โหลด ต่อไปนี้ มีความจำเป็นที่จะต้องใช้ โปรแกรม Microsoft .NET Framework 4.5 ถ้าใครที่ยังไม่มี ติดตั้งเอาไว้ที่เครื่อง ก็ขอให้ดาวน์โหลดไปไว้ประจำเครื่องได้เลย เรียกได้ว่า ดาวน์โหลดและติดตั้ง เพียงแค่ กันครั้งเดียว เท่านั้น


Note : โปรแกรม Quick Generate Barcode โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : softnixs@gmail.com (ภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาไทย) ได้ทันทีเลย


Quick Generate Barcode
วิธีการติดตั้งฟอนต์ สำหรับบาร์โค้ด (How to install Barcode font ?)

รูปประกอบ

  Quick Generate Barcode : Quick Generate Barcode : Quick Generate Barcode :

 
0 Quick+Generate+Barcode
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
3 กันยายน 2559 09:58:03 (IP 42.115.19.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
kjh
8858546006411
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ