ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

McAfee All Access

 
McAfee All Access
เมื่อ : 10 มกราคม 2557
ผู้เข้าชม : 14,373
โหลด McAfee All Access ป้องกันไวรัสจากเว็บไซต์ ช่วยรักษาความปลอดภัยให้อุปกรณ์ที่ใช้ ทั้งในบ้านและแบบเคลื่อนที่ คุณสามารถเชื่อมต่อและท่องอินเตอร์เน็ตได้อย่างไร้กังวล

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
469
 
(ทั้งหมด)
2
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 2014
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : January 10, 2014)
ผู้เข้าชม 14,373 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 McAfee+All+Access
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

McAfee All Access : สำหรับ โปรแกรมนี้มีชื่อว่า McAfee รุ่น All Access เป็น โปรแกรมสแกนไวรัส ป้องกันไวรัส ซึ่งจะช่วยรักษาความปลอดภัยให้อุปกรณ์ที่ใช้ทั้งในบ้านรวมไปจนถึงแบบเคลื่อนที่ คุณสามารถเชื่อมต่อและท่องโลกออนไลน์จากเครื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์, แล็ปท็อป, เน็ตบุ๊ค, สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตของคุณ ให้ปลอดภัยจากเว็บไซต์ที่เป็นอันตรายและแฮกเกอร์ ที่อาจเข้ามาขโมยข้อมูล หรือ การโจรกรรมข้อมูลทางธุรกรรมทางการเงินของคุณได้ และสร้างรหัสผ่านที่เป็นของคุณเองได้พร้อมกับซิงค์ไปยังอุปกรณ์อื่นๆ ด้วยรหัสผ่านเพียงอันเดียว เมื่อมีการใช้งานเว็บไซต์ใดบ่อยมาก หรือ เว็บไซต์ที่ชื่นชอบ ก็สามารถเก็บชื่อผู้ใช้ (Username) และ รหัสผ่าน (Password) กรอกลงในเว็บไซต์นั้นๆ โดยอัตโนมัติได้ทันที

นอกจากนี้ โปรแกรมสแกนไวรัส หรือ ป้องกันไวรัส ตัวนี้ยังสามารถล็อก หรือติดตามสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่หายไป เป็นการป้องกันที่ครอบคลุมของ McAfee All Access และยังทำงานร่วมกันเว็บบราวเซอร์ ในเวอร์ชันต่างๆ ได้อย่างลงตัว ดังนั้นผู้ที่ โหลด Firefox Google Chrome หรือ Internet Exploerer ต่างๆ ป้องกันสแปมทั้งหลายที่ติดมากับ Toolbar  รวมไปถึงการป้องกันเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็กด้วย โดยโปรแกรมนี้ รองรับการทำงานในหลาย Platform มากมายเลย ไม่ว่าจะเป็น Windows8, BlackBerry, iOS, Andriod หากคุณกำลังมองโปรแกรมสแกนไวรัส McAfee All Access ช่วยให้การท่องเที่ยวในโลกออนไลน์มีความมั่นใจ และสะดวกสบายตามรูปแบบไลฟ์สไตล์ของคุณ

Program Features (คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรม McAfee All Access แบบละเอียด) :

  • Operating Systems : รองรับการทำงานกับ Windows 8 และ Windows 8.1 รวมไปถึงสมาร์ทโฟนทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น BlackBerry, iOS, Android, Mac OS และ Tablet ด้วย
  • Supported Browsers for Anti-phishing : ทำงานร่วมกับเว็บบราวเซอร์ต่างๆ ได้มากมาย เช่น Internet Explorer 7.0, Firefox 12, Google Chrome 6.0, Safari 5 หริอเวอร์ชันต่างๆ ของเว็บบราวเซอร์นั้น
  • Antispam Toolbar : ป้องกันสแปมเมล์จากทูลบาร์มากมาย เช่น Windows Mail or Outlook Express 6.0+, Outlook XP+, Thunderbird 5.0, McAfee Anti-Spam
  • Protect your PCs : ปกป้องจากไวรัส เมล์แวร์ จากการเล่นอิเตอร์เน็ต ทั้งธุรกรรมออนไลน์ เช่น การซื้อ-ขาย หรือ โอนเงินผ่านเว็บไซต์ และบล็อกเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็ก
  • Safeguard your Macs : เครื่อง Mac Book จะปลอดภัยจากไวรัส เมล์แวร์ และการเล่นอินเตอร์เน็ตต่างๆ ซึ่งคล้ายกับการป้องกันของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้ OS Windows เลย
  • Secure your smartphone and tablets : ฟีเจอร์ที่ซัพพอตกับสมาร์โฟน และ แท็บเล็ต ซึ่งสามารถค้นหาสถานที่ พร้อมล็อกเครื่องหากเครื่องสูญหาย หรือ โดนขโมย พร้อมทั้งเก็บข้อมูลการใช้งานหากมีการเคลื่อนไหว
  • Password Management : สามารถใส่ Username, Password อัตโนมัติได้ทันทีสำหรับเว็บไซต์ที่ใช้งานเป็นประจำ หรือเว็บไซต์ที่ชื่นชอบ สร้างรหัสผ่านสำหรับคุณเอง และใช้รหัสผ่านนี้ซิงค์เชื่อมต่อระหว่างสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตด้วยกันได้ทั้งหมด
  • Free Support : หากมีปัญหาการใช้งาน ปรึกษาและขอคำแนะนำ จากฝ่ายเทคนิคที่มีความชำนาญ ผ่านทางโทรศัพท์ หรือ คุยผ่านแชทออนไลน์ ฟรี

Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 30 วัน หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $49.99 โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทางอีเมล : virus_research@nai.com (ภาษาอังกฤษ)


โปรแกรมสแกนไวรัส mcafee-all-access
 
McAfee® All Access. Safely enjoy your digital lifestyle on the devices you use to connect. McAfee All Access delivers the security protection you need for the devices you use at home and on the move. You can connect, surf, and socialize online, knowing your computer, laptop, netbook, smartphone, and tablet are safe from malicious websites and hackers, viruses, scammers, cyber bullies, and identity thieves. You can even track, lock, or remotely wipe your missing smartphone or tablet. Our comprehensive protection lets you connect with confidence and enjoy the convenience your digital lifestyle offers.
 
โหลดโปรแกรม mcafee-all-access
รูปประกอบ

  McAfee All Access : McAfee All Access : McAfee All Access :

 
0 McAfee+All+Access
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมสแกนไวรัส
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ