ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

AutoEye SaleOffice (โปรแกรม งานขายและสต๊อก สำหรับร้านค้า หรือ บริษัท) โปรแกรมไทย (Thai Software)

 
AutoEye SaleOffice (โปรแกรม งานขายและสต๊อก สำหรับร้านค้า หรือ บริษัท)
เมื่อ : 2 มิถุนายน 2553
ผู้เข้าชม : 18,133
โปรแกรมสำเร็จรูปที่ถูกออบแบบสำหรับงานของบริษัท หรือ ร้านค้าทั่วไปที่ทำธุรกิจการค้าทั้งรูปแบบงาน Office หรือ ร้านขายสินค้าในรูปแบบของ POS (Point of Sale) โดยระบบจะครอบคลุมตั้งแต่สต็อกสินค้า, ข้อมูลผู้ผลิต, การสั่งซื้อสินค้า (Purchase Order) จากผู้ผลิต, การ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
2,246
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 1.0
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : June 2, 2010)
ผู้เข้าชม 18,133 ครั้ง
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven)
 
 
0 AutoEye+SaleOffice+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B9%8A%E0%B8%AD%E0%B8%81+%E0%B8%AA%E0%B8%B3%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2+%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD+%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
AutoEye SaleOffice (โปรแกรม งานขายและสต๊อก สำหรับร้านค้า หรือ บริษัท)

AutoEye SaleOffice (โปรแกรม งานขายและสต๊อก สำหรับร้านค้า หรือ บริษัท) : โปรแกรม AutoEye SaleOffice เป็นโปรแกรมสำเร็จรูปที่ถูกออบแบบสำหรับงานของบริษัท หรือ ร้านค้าทั่วไปที่ทำธุรกิจการค้าทั้งรูปแบบงาน Office หรือ ร้านขายสินค้าในรูปแบบของ POS (Point of Sale) โดยระบบจะครอบคลุมตั้งแต่สต็อกสินค้า, ข้อมูลผู้ผลิต, การสั่งซื้อสินค้า (Purchase Order) จากผู้ผลิต, การรับสินค้าและนำเข้าสินค้าเข้าสต๊อก, ข้อมูลลูกค้า, การออกใบเสนอราคา (Quotation), การขายสินค้า / ใบเสร็จรับเงิน, การออกใบกำกับภาษี และระบบการเงิน เพื่อติดตามรายรับ / รายจ่ายของบริษัท

นอกนี้แล้วโปรแกรมยังรองรับบริษัท / สาขาที่มีหลายสาขา โดยสำนักงานใหญ่จะเป็นผู้กำหนดข้อมูลสินค้าและราคาขาย และสามารถส่งข้อมูลดังกล่าวให้กับร้านค้า & สาขาได้เมือมีการปรับปรุงข้อมูลสินค้า และร้านค้า / สาขาสามารถนำส่งข้อมูลการขายในแต่ละวันให้กับสำนักงานใหญ่ได้ ด้วยความสามารถนี้ทางสำนักงานใหญ่สามารถดูรายงานขาย หรือ สต็อกสินค้าทั้งหมดของบริษัทตามสาขาต่างๆได้ (และยังสามารถส่งข้อมูลสต๊อกของสาขาต่างๆรวมถึงที่สำนักงานใหญ่ไปให้สาขาต่างๆได้ด้วย) 


Outstanding Program Features (คุณสมบัติเด่น ของโปรแกรมนี้) :

รองรับการขายหน้าร้าน (Point Of Sale)

สำหรับร้านค้าที่ขายปลีกที่ต้องการขายสินค้าแบบเร็วๆ เช่น 7 eleven, Mini mart หรือร้านค้าปลีก ระบบหลักของ AutoEye SaleOffice รองรับงานเหล่านี้อยู่แล้ว และสามารถใช้งานร่วมกับเครื่องอ่าน Barcode ได้ และ AutoEye SaleOffice ยังมีโปรแกรมเสริมสำหรับขายในรูปแบบ Point Of sale อีก โดยโปรแกรมเสริมเหล่านี้จะช่วยให้การขายในแบบ Point Of Sale ทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น (โปรแกรมเสริมเหล่านี้แจกฟรี และมีเพิ่มเติมให้ Download ฟรีสำหรับลูกค้่า) เช่น โปรแกรมเสริม POS สำหรับร้านกาแฟ, โปรแกรมเสริม POS สำหรับค้าปลีกเป็นต้น

สะดวกและมีความยืดหยุ่นในการใช้งาน

โปรแกรมถูกออกแบบให้ทำงานและจบในตัวเองทำให้ท่านสามารถดูข้อมูลต่างๆได้อย่างต่อเนื่องไม่ต้องไปสอบถามข้อมูลใหม่ และนอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเลือกข้อมูลที่จะแสดงในตารางรายการข้อมูลต่างๆ เช่น ข้อมูลสินค้า, ข้อมูลลูกค้า ได้ตามที่ต้องการ, สามารถเรียงข้อมูล หรือ Group ข้อมูลได้ง่ายๆด้วยการคลิกที่ส่วนหัวของคอลัมส์เท่านั้น และยังสามารถข้อมูลออกมาในรูปแบบฟอร์มต่างๆที่หลากหลาย (ฟอร์มพิมพ์สามารถเพิ่มได้ และใช้งานร่วมกันได้)

มีรายงานต่างๆที่จำเป็นสำหรับงานในแต่ละงานอย่างครบถ้วน และโปรแกรมยังสามารถเพิ่มรายงานเพิ่มเติมได้ในภายหลังอย่างไม่จำกัด และสามารถกำหนดเงื่อนไขของรายงานได้ด้วย อีกทั้งระบบการแสดงผลของโปรแกรมยังสามารถทำการกรอง (Filter) ข้อมูลจากรายงานได้เพิ่มเติมอีกด้วย

สามารถ Export ข้อมูลต่างๆในระบบออกเป็น Excel, XML, csv, Microsoft Access หรือ ไฟล์อื่นๆอีกจำนวนมาก ทำง่ายต่อการนำข้อมูลจากโปรแกรมไปใช้งานต่อได้อย่างง่ายดาย

ความสามารถอื่นๆ ของโปรแกรมนี้ (Other Features)

นอกจากนี้ระบบได้ออกแบบให้รองรับการดำเนินงานของธุรกิจรูปแบบต่างๆ ทั้งในรูปแบบขายปลีกและขายส่ง อาทิเช่น

1. สามารถกำหนดระดับราคาของสินค้าตามกลุ่มของลูกค้าได้ เช่น สินค้า A สำหรับลูกค้าทั่วไปขายที่ 1,000 บาท สำหรับสมาชิกขายที่ 800 บาท สมาชิก VIP ขายที่ 750 บาท เป็นต้น และนอกจากนี้ยังสามารถกำหนดช่วงเวลาของราคาได้ ซึ่งเป็นการจัดทำ Promotion ของสินค้ำหรับกลุ่มต่างๆ ได้อีกด้วย

2. รองรับการขายสินค้าในลักษณะของอะไหล่สินค้า พร้อมระบบการค้นหาอะไหล่สินค้าที่รองรับสินค้านั้นๆ เช่น ขายที่ชาร์ตแบตเตอรี่มือถือ และสามารถถกำหนดได้ว่าที่ชาร์ตแบตนั้นๆสามารถใช้กับมือถือรุ่นไหนได้บ้าง และมีระบบให้สามารถค้นหาได้ว่ามือถือรุ่นที่ต้องการสามารถใช้ที่ชาร์ตแบตรุ่นไหนได้บ้าง

3. มีระบบ My Product สำหรับพนักงานแต่ละคน เพื่อให้สามารถกำหนดสินค้าที่ตัวเองดูแลได้ ทำให้สามารถดูข้อมูลสินค้าที่ดูแลอยู่ได้ง่ายขึ้น

4. มีระบบตระกร้าสินค้า เพื่อรองรับเวลาที่ค้นหาข้อมูลสินค้าที่สนใจหรือต้องการซื้อให้สามารถเพิ่มสินค้าลงในตระกร้าได้ และสามารถส่งไปออกใบเสร็จรับเงินเพื่อขายได้ในภายหลังและสามารถเปิดตระกร้าสินค้าได้หลายตระกร้าสินค้า

5. ใบเสนอราคาสามารถกำหนดให้สามารถดูได้เฉพาะ Sale ที่จัดทำ หรือ จะแชร์ให้พนักงานคนอื่นๆใน Office สามารถดูใบเสนอราคาได้

6. ข้อมูลลูกค้าสามารถกำหนดกลุ่ม, รายชื่อเจ้าหน้าที่ติดต่อประสานงาน, รายชื่อสถานที่จัดส่งสินค้า และกำหนด Credit Term , % ส่วนลด และระดับราคาของสินค้าสำหรับลูกค้าได้ นอกจากนี้ยังสามารถดูรายงานประวัติการสั่งซื้อสินค้าของลูกค้าได้ทันทีจาก Profile ของลูกค้า

7. ข้อมูลผู้ผลิต / Supplier สามารถกำหนดกลุ่ม, รายชื่อเจ้าหน้าที่ติดต่อประสานงาน, เลขที่บัญชี และ Payment Term ได้ และนอกจากนี้ยังสามารถดูข้อมูลสินค้าหลักที่สั่งจากผู้ผลิตเป็นหลัก, ดูประวัติการสั่งซื้อสินค้าจากผู้ผลิตทั้งในรูปแบบของใบสั่งซื้อ หรือ สรุปรายสินค้า ได้ทันที่จาก Profile ของผู้ผลิต

8. ระบบการสั่งซื้อสินค้า (Purchase Order)

- สามารถทำออกใบสั่งซื้อจากการคัดลอกใบสั่งซื้อสินค้าเดิมได้
- สามารถบันทึกรับสินค้าบางส่วน หรือ รับสินค้าทั้งหมดได้
- สามารถส่งรายการรับสินค้าแล้ว ไปยังฝ่ายสต๊อกเพื่อนำเข้าสต๊อกได้ (ไม่ต้องคีย์รายการซ้ำอีกครั้ง)
- มีระบบรายงานติดตามการส่งสินค้าของ Supplier ตามกำหนดการส่งสินค้า

9.ระบบสต๊อกสินค้า

- มี Book สำหรับควบคุมการนำเข้า & เบิกสต๊อกสินค้า
- สามารถดูรายการสินค้าในสต๊อกได้ และยังสามารถตั้งระดับการเตือนสต๊อกได้ถึง 3 ระดับ
- สามารถกำหนดระดับสินค้าต่ำสุด, สูงสุด และระดับการการสั่งซื้อสินค้าใหม่ได้
- สามารถดูรายการสต๊อกตามจริง หรือ ประมาณการสต๊อกได้ เช่น เพิ่มสินค้าในสต๊อกอีก 10% เป็นต้น
- สามารถปรับสต๊อกให้ตรงตามที่เป็นจริงได้ หรือ ทำการปรับสต๊อกคงเหลือให้เป็นยอดยกมาได้
- สามารถออกใบสังซื้อสินค้า (Purchase Order) จากหน้าสต๊อกสินค้าได้

10. ระบบการขายสินค้า / ใบเสร็จรับเงินสามารถรองรับการขายสินค้าในรูปแบบต่างๆ เช่น

- รองรับการขายทั้งในรูปแบบของระบบสต๊อกเต็มรูปแบบ (ไม่สามารถขายเกินสต๊อกได้) หรือ ขายสินค้า Over Stock ได้

- รองรับการให้ส่วนลดสินค้าทั้งที่รายการสินค้าและที่ใบเสร็จรับเงิน (ส่วนลดทั่วไป และส่วนลดเงินสด)

- รองรับการขายสินค้าได้หลายสกุลเงิน

- รองรับการขายในลักษณะที่ต้องลง Part Number หรือ Serial Number ไว้เมื่อขายสินค้า เพื่อใช้ในการรับประกันสินค้าหลังการขาย

- รองรับการชำระค่าสินค้าได้หลากหลายใน 1 ใบเสร็จรับเงิน เช่น ใบเสร็จยอด 10,000 สามารถแบ่งชำระเป็น เงินสด 4,000 บาท และชำระด้วยบัตรเครดิต 6,000 บาทได้ และนอกจากนี้ยังสามารถแบ่งชำระเป็นงวดๆได้ด้วย พร้อมระบบรายงานติดตามยอดค้างชำระด้วย

- สามารถกำหนดรูปแบบการขายและการตัดสต๊อกได้ทั้งการตัดสต๊อกทันทีหลังการขาย หรือ ส่งไปให้ฝ่ายตัดสต๊อกการตัดสต๊อกในภายหลัง

11. มีระบบการออกใบกำกับภาษีที่หลากหลายเพื่อให้รองรับกับธุระกิจต่างๆ เช่น

- สามารถออกใบกำกับภาษี 1 ใบ / 1 เสร็จรับเงิน หรือ นำใบเสร็จรับเงินหลายๆใบมารวมกันออกเป็นใบกำกับภาษี 1 ใบได้

- สามารถเพิ่ม, แก้ไข หรือ ลบรายการในใบกำกับภาษีได้

12. ระบบบัญชีรายรับ / รายจ่าย ศูนย์รวมข้อมูลรายรับ & รายจ่ายทั้งหมดของร้านอื่นๆ นอกจากการสั่งซื้อสินค้าและขายสินค้า เช่น การจ่ายค่าเช่าอาคาร , ค่าน้ำ, ค่าไฟ และเงินเดือนของพนักงาน เพื่อให้ทราบถึง Cash Flow ทั้งหมดของร้านค้า / บริษัท

13. myHome Work หรือ ศูนย์รวมรายงานข้อมูลสรุปของร้านค้า / บริษัท เพื่อให้ทราบถึงสถานะของร้านค้า หรือ ข้อมูลต่างๆที่จำเป็นของร้านค้าได้ภายใน 1 หน้าจอ ประกอบด้วย สรุปยอดขายสินค้า, สินค้าขายดี, รายค้าสินค้าที่ต้องสั่งซื้อ, รายการค้างชำระของลูกค้า, สินค้าที่อยู่ในระดับเตือน 1 – 3, รายการสต๊อกที่ต่ำกว่าระดับที่ตั้งไว้, รายการสินค้าที่สูงกว่าที่ตั้งไว้ (Over Stock) เป็นต้น

14. Contact Management เป็นที่รวบรวมรายชื่อผู้ติดต่อประสานงานจากลูกค้าและผู้ผลิตไว้ด้วยกันเพื่อให้ง่ายต่อการบริหารจัดการ และยังสามารถเพิ่มกลุ่ม & รายชื่อผู้ติดต่อนอกเหนือจากลูกค้าและผู้ผลิตได้ นอกจากนี้ยังมีระบบ Task & Memo สำหรับบันทึกงานที่ต้องติดตามกับรายชื่อผู้ติดต่อ หรือ บันทึกช่วยจำของผู้ติดต่อได้

15.นอกจากนี้ยังมีความสามารถอื่นๆ ของโปรแกรม เช่น

- มีระบบการกำหนดสิทธิ์ในการใช้งานให้พนักงาน เช่น การพิมพ์, การ Import& Export และการเพิ่ม & แก้ไขข้อมูลเป็นต้น

- มีระบบตารางแสดงข้อมูลที่มีความสามารถสูง ทำให้สามารถคลิกที่คอลัมส์เพื่อทำการเรียงข้อมูล , สามารถจัดกลุ่มข้อมูลตามคอลัมส์เลือกได้ , สามารถแสดง Footer ที่ตาราง หรือ กลุ่มข้อมูลได้ และสามารถแสดงการนับข้อมูล, ผลรวม , ค่า Min , ค่า Max และค่าเฉลี่ยได้ สามารถเลือกคอลัมส์ของข้อมูลที่ต้องการให้แสดงที่ตารางข้อมูลได้ เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามรถ Export ข้อมูลออเป็น Excel ได้ด้วย

- มีระบบแบบฟอร์มการพิมพ์ที่หลากหลาย และสามารถเพิ่ม, แก้ไขฟอร์มพิมพ์ได้ และแบบฟอร์มหนึ่งๆสามารถใช้พิมพ์ข้อมูลจากรายงานที่ต่างกันได้

- ทุกระบบมีระบบการ Filer ข้อมูล, ระบบรายงานข้อมูล โดยระบบรายงานข้อมูลสามารถเพิ่มเติมได้

- ทุกระบบมีข้อมูลสำรองไว้ให้ 5 รายการ และผู้ใช้สามารถกำหนดชื่อของข้อมูลเหล่านั้นได้ และยังสามารถกำหนดรูปแบบการลงข้อมูลได้ เช่น ให้คีย์ข้อมูลเอง หรือ ให้เลือกจากรายการที่มีอยู่เท่านั้น

- สามารถปรับขนาด / ตำแหน่งการแสดงข้อมูล (หน้าจอ) ให้เหมาะสมกับขนาดจอต่างๆกัน เช่น 1280 x 800 ,1280 x 768 , 1024 x 768 เป็นต้น

- มีรูปแบบของโปรแกรม (Theme) ให้เลือกมากกว่า 10 รูปแบบ


Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 30 วัน หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน 25,000.00 บาท ครับ .. โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail : info@autoeyesolution.com (ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ) หรือ ทางเบอร์โทรศัพท์ : 0-2615-7176 ก็ได้อีกด้วยเช่นกัน นะครับผม ...
 
0 AutoEye+SaleOffice+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B9%8A%E0%B8%AD%E0%B8%81+%E0%B8%AA%E0%B8%B3%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2+%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD+%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ