ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

ZoneAlarm Extreme Security (โปรแกรม ZoneAlarm Extreme Security แอนตี้ไวรัสครบเครื่อง)

 
ZoneAlarm Extreme Security (โปรแกรม ZoneAlarm Extreme Security แอนตี้ไวรัสครบเครื่อง)
เมื่อ : 3 กุมภาพันธ์ 2565
ผู้เข้าชม : 19,218
ดาวน์โหลดโปรแกรม ZoneAlarm Extreme Security แอนตี้ไวรัสครบเครื่อง สแกนมัลแวร์แบบเรียลไทม์ มีระบบ Firewall ป้องกันการติดตามข้อมูลส่วนตัว เล่นเน็ต ซื้อของออนไลน์ ปลอดภัย

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
14,664
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 15.8.189
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 3, 2022)
ผู้เข้าชม 19,218 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1 , Windows 10 , Windows 11
 
 
0 ZoneAlarm+Extreme+Security+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+ZoneAlarm+Extreme+Security+%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B9%84%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%AA%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

 ZoneAlarm Extreme Security

โปรแกรมแอนตี้ไวรัสขั้นเทพ ZoneAlarm Extreme Security

ZoneAlarm Extreme Security  (โปรแกรม ZoneAlarm Extreme Security แอนตี้ไวรัสครบเครื่อง): สำหรับโปรแกรมที่มีนามว่า โปรแกรม ZoneAlarm Extreme Security มันเป็นโปรแกรมที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย บริษัท Check Point Software Technologies Ltd. ที่ตั้งอยู่ในเมืองเทลอาวิฟ (Tel Aviv) ของประเทศอิสราเอล (Israel) โปรแกรมนี้ จัดได้ว่าเป็นสุดยอด โปรแกรมสแกนไวรัส ตัวหนึ่ง ที่ได้รวบรวมเทคโนโลยีอันทันสมัยในการตรวจจับไวรัส (Virus) มัลแวร์ (Malware) รวมถึงภัยคุกคามที่เข้ามาจากทุกรูปแบบได้อย่างละเอียดและมีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถมั่นใจได้ 100% ว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราจะถูกคุ้มครองและป้องกันอันตรายจากภัยร้ายต่างๆ ได้ทุกรูปแบบ

โดย โปรแกรม ZoneAlarm Extreme Security มีระบบที่คอยคุ้มกันแบบเรียลไทม์ (Real-Time Protection) และมีการอัพเดทรายการข้อมูลของไวรัสและมัลแวร์ประเภทต่างๆ ให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา โดยได้จัดเก็บข้อมูลของไวรัสและมัลแวร์ทั้งหลาย เอาไว้ในฐานข้อมูลของเซิร์ฟเวอร์ผ่านทางระบบคลาวด์ (Cloud) ซึ่งสามารถตรวจจับไวรัส สปายแวร์ รวมถึงมัลแวร์รูปแบบอื่นๆ อย่าง รูทคิท (Rootkits) ที่คอยแฝงตัวอยู่ในโปรแกรมต่างๆ เพื่อลักลอบข้อมูล และ ม้าโทจัน (Trojan Horses) ที่เป็นเครื่องมือของแฮคเกอร์ในการเจาะระบบเพื่อล้วงข้อมูลลับต่างๆ ได้

และด้วยเทคโนโลยีการป้องกันแบบเรียลไทม์ผ่านทางระบบคราวด์ จึงทำให้โปรแกรม ZoneAlarm Extreme Security สามารถตรวจจับไวรัสได้อย่างรวดเร็ว และไม่กินทรัพยากรบนเครื่องคอมพิวเตอร์ ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้อย่างลื่นไหล ไม่มีอาการหน่วงหรือช้า

นอกจากจะปกป้องระบบการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์จากไวรัส มัลแวร์ต่างๆ ได้แล้ว โปรแกรม ZoneAlarm Extreme Security ยังสามารถดูแลการใช้งานทางด้านการใช้งานของอินเทอร์เน็ต ในการเข้าเว็บไซต์ต่างๆ บน เว็บเบราว์เซอร์ ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น การปิดกั้นการติดตามพฤษติกรรมการใช้งานแบบส่วนตัว การตรวจสอบและแจ้งเตือนเว็บไซต์ที่อันตรายและมีความสุ่มเสี่ยง รวมถึงการดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆ ผ่านทางเว็บไซต์ได้อย่างปลอดภัย

ยิ่งไปกว่านั้น โปรแกรม ZoneAlarm Extreme ยังมีระบบ Firewall ที่เป็นกำแพงป้องกันอีกขั้นหนึ่ง ในการตรวจสอบข้อมูลที่ถูกส่งผ่านเข้ามาและออกไปจากเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างละเอียด พร้อมทั้งยังมีความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานของเครื่องคอมพิวเตอร์ได้


Program Features (คุณสมบัติและความสามารถของ โปรแกรม ZoneAlarm Extreme Security เพิ่มเติม)
  • มีระบบป้องกันไวรัสแบบเรียลไทม์ (Advanced Real-Time Antivirus) โดยระบบจะทำการอัพเดทข้อมูลรายชื่อไวรัสตัวใหม่ที่ได้ถูกค้นพบให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลาด้วยเทคโนโลยีแบบคลาวด์ (Cloud) ทำให้ปกป้องคอมพิวเตอร์จากไวรัสทุกรูปแบบได้อย่างมั่นใจ
  • มีระบบป้องกันไวรัส (Antiviru) และสปายแวร์ (Spyware) หลากหลายรูปแบบ เช่น
    • วอร์ม (Worms)
    • บอท (Bots)
    • รูทคิท (Rootkits)
    • ม้าโทรจัน (Trojan Horses)
  • มีฟังก์ชั่น PC Tune-up ที่ช่วยปรับแต่งการใช้งานของเครื่องคอมพิวเตอร์ให้ทำงานได้เร็ว แรง และเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น
  • มีฟังก์ชั่น Threat Emulation ที่คอยปกป้องคอมพิวเตอร์จากภัยคุกคามรูปแบบอื่นๆ โดยเฉพาะไฟล์ที่แฝงตัวมาจากอีเมล หรือไฟล์จากการดาวน์โหลดบนเว็บไซต์ต่างๆ
  • มีฟังก์ชั่น Advanced Firewall ที่เป็นระบบไฟร์วอลล์ ที่มีความฉลาดสูง สามารถกรองปริมาณข้อมูลเข้าออกเครื่องคอมพิวเตอร์ และป้องกันข้อมูลที่ต้องสงสัย หรือมีความเสี่ยงที่จะเป็นภัยคุกคามต่อระบบของคอมพิวเตอร์ได้อย่างละเอียด
  • มีระบบป้องกันไฟร์วอลล์ในรูปแบบ 2 ทิศทาง (Two-way Firewall) ที่คอยตรวจสอบ และดักข้อมูลทั้งในส่วนขาเข้า ที่ส่งมายังเครื่องคอมพิวเตอร์ (Inbound Data) และ ข้อมูลขาออก (Outbound Data) ที่ส่งออกไปจากเครื่องคอมพิวเตอร์ ทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ใช้งานได้อย่างปลอดภัย ยากต่อการรั่วไหลของข้อมูล พร้อมทั้งยังทำให้กลุ่มผู้ไม่ประสงค์ (Hacker) ไม่สามารถเจาะเข้ามาล้วงข้อมูลใดๆ ได้
  • สามารถป้องกันภัยคุกคาม ที่มาจากทางอินเทอร์เน็ต หรือการเล่นเว็บไซต์ต่างๆ บน เว็บเบราว์เซอร์ (Browser Protection) ทำให้สามารถท่องเว็บได้อย่างสบายใจ และปลอดภัยมากขึ่้น
  • มีระบบ Anti-Keylogger ที่ป้องกันการดักจับการพิมพ์ของปุ่มคีย์บอร์ด (Keyboard) จากผู้ไม่หวังดี ที่อาจจะมาขโมยข้อมูลสำคัญๆ เช่น รหัสผ่าน (Password) รายละเอียดบัตรเครดิต (Credit Card Information) อีเมล (E-Mail) ชื่อที่อยู่ และ อื่นๆ
  • มีฟังก์ชั่น Do Not Track ที่สามารถหยุดการติดตาม หรือ การสอดส่องพฤติกรรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตของเรา ซึ่งเป็นข้อมูลส่วนตัว เช่น เข้าเว็บไซต์อะไรบ้างในแต่ละวัน ใช้เวลาในการเล่นนานแค่ไหน หรือ เข้าไปทำอะไรบ้าง
  • มีฟังก์ชั่น Facebook Privacy Scan ที่คอยตรวจสอบข้อมูลส่วนตัว (Privacy) และแจ้งเตือนข้อมูลกิจกรรมต่างๆ (Activities) ขณะที่ใช้งานเฟสบุ๊ค ได้อย่างละเอียด
  • มีระบบ Anti-Spam ที่คอยตรวจสอบ และปิดกั้น จดหมายอีเมลขยะ หรือ สแปม ที่มักส่งมาก่อกวนอยู่ตลอดเวลา
  • มีระบบ Parental Controls สำหรับผู้ปกครอง เอาไว้ใช้สอดส่องดูแลบุตรหลาน และควบคุมการใช้งานการเล่นอินเทอร์เน็ต โดยที่มันสามารถจำกัดสิทธิ์ในการเข้าถึงเว็บไซต์ต่างๆ รวมถึงจำกัดช่วงวันเวลา ในการเล่นอินเทอร์เน็ตได้ พร้อมกับเก็บบันทึกประวัติการใช้งานเอาไว้ให้ผู้ปกครองมาดูย้อนหลังได้อย่างละเอียด
  • มีระบบ Identity Protection ป้องกันการจัดเก็บข้อมูลส่วนตัว ที่มีค่าสูงต่างๆ เอาไว้ ไม่ให้ถูกขโมยออกไปโดยผู้ไม่หวังดีได้ง่าย
  • มีระบบ Online Backup สำรองข้อมูลออนไลน์ ให้ข้อมูลสำคัญ และมีค่าของคุณถูกเก็บเอาไว้ในระบบ ออนไลน์อย่างปลอดภัย เผื่อกรณีเครื่องคอมพิวเตอร์ที่คุณใช้อยู่มีปัญหา ก็สามารถนำข้อมูลเหล่านั้นกลับมาใช้ต่อได้ทันที โดยไม่สูญหายไปไหน

Note : โปรแกรม ZoneAlarm Extreme Security นี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาให้คุณได้นำไปใช้กันก่อน 30 วัน หากต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ ต้องเสียค่าลงทะเบียนเป็นเงินจำนวน $44.95 (สำหรับแบบ 1 ปี - 3 เครื่อง) และ $64.95 (สำหรับแบบ 2 ปี - 3 เครื่อง)

และ คุณยังสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรม ZoneAlarm Extreme Security นี้ได้ผ่านช่องทางเว็บไซต์ (Website) : https://www.zonealarm.com/about/contact (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This program is called "ZoneAlarm Extreme Security". The 100% virus-free guarantee is based on AV-Test’s 6/6 Protection score, with 100% protection from zero-day attacks and 100% detection of widespread and prevalent malware. Complete multi-device internet security package for your digital world. Includes Find My Laptop, PC Tune-Up, Online Backup, Identity Protection Services, and more.


โปรแกรมแอนตี้ไวรัสขั้นเทพ ZoneAlarm Extreme Security
รูปแบบการใช้งานในฟังก์ชั่น Parental Controls ของโปรแกรม ZoneAlarm Extreme Security

2016-04-07_114905

รูปแบบการใช้งานในส่วนของฟังก์ชั่น PC Tune-Up ของโปรแกรม ZoneAlarm Extreme Security

รูปประกอบ

  ZoneAlarm Extreme Security (โปรแกรม ZoneAlarm Extreme Security แอนตี้ไวรัสครบเครื่อง) : ZoneAlarm Extreme Security (โปรแกรม ZoneAlarm Extreme Security แอนตี้ไวรัสครบเครื่อง) : ZoneAlarm Extreme Security (โปรแกรม ZoneAlarm Extreme Security แอนตี้ไวรัสครบเครื่อง) : ZoneAlarm Extreme Security (โปรแกรม ZoneAlarm Extreme Security แอนตี้ไวรัสครบเครื่อง) :

 
0 ZoneAlarm+Extreme+Security+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+ZoneAlarm+Extreme+Security+%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B9%84%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%AA%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมสแกนไวรัส
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
30 มีนาคม 2551 18:13:48 (IP 118.173.144.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
mad
แป้นพิมพ์กดไม่ได้สักกะตัว ตอนแรกเมื่อก่อนพอเปิดเครื่องบางครั้งกดได้ พอเล่นไปสักพักค้างเฉย บางทีเมาส์ก์ค้าง ทุกวันนี้กดไม่ได้สักกะตัว ต้องใช้ On-Screen Keyborad ซึ่งมีอยู่ในเครื่อง อ้อ...ส่วนเมาส์ตอนนี้ถ้าต่อกับพอร์ตเหมือนพอร์ตแป้นพิมพ์ก็กลัวจะค้างอีก ก็เลยเลยถอดออกมาเสียบเป็นพอร์ตUSB (ไม่ค้าง) !!?
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ