ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

PC Cleaner Express

 
PC Cleaner Express
เมื่อ : 27 มีนาคม 2557
ผู้เข้าชม : 12,395
โปรแกรม PC Cleaner Express เป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้คุณทำความสะอาดและซ่อมแซมเครื่อง คอมฯ ของคุณให้สะอาดเหมือนใหม่อยู่เสมอ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
1,072
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : March 27, 2014)
ผู้เข้าชม 12,395 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows All
 
 
0 PC+Cleaner+Express
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรม PC Cleaner

PC Cleaner Express : โปรแกรม PC Cleaner Express เป็นโปรแกรมที่จะมาช่วยคุณจัดการเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณให้สะอาดเหมือนเพิ่งซื้อมาใหม่ๆ เสมอ หรือจะบอกว่าให้พีซีเครื่องเก่งของคุณเหมือนเพิ่งลงโปรแกรมออกมาจากโรงงาน สดๆ ใหม่ๆ ซิ่งๆ เลยทีเดียว บอกไปเดียวจะหาว่าโม้ เราลองมาดูการทำงานของ PC Cleaner Express ตัวนี้กันเลยดีกว่า โปรแกรมตัวนี้จะทำงานเหมือน {โปรแกรมทำความสะอาดคอม} ทำไมนะหรอ เพราะโปรแกรมตัวนี้จะทำการสแกน ตั้งแต่ตัวควบคุมการทำงานของคอมฯ (Control) การใช้งานของผู้ใช้งานระบบ (User) ตัวโปรแกรมที่มาพร้อมกับเครื่อง คอมฯหรือโปรแกรมที่ผู้ใช้งานติดตั้งเพิ่มเติมด้วยตัวเอง (System Software) ตัวอักษรที่ใช้อยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ทั้งหมด (System Fronts) และโปรแกรมอื่นๆ อีกมากมายที่มีอยู่ในเครื่อง คอมฯ ของคุณ เอาง่ายๆเลยนะค่ะ บอกได้เลยว่าคุณจะมีแม่บ้านมาคอยทำความสะอาดและซ่อมแซมข้อบกพร่องในเครื่องของคุณ โดยที่คุณไม่ต้องเสียเงินจ่ายค่าตัวเลยทีเดียว ดีขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว


Note : โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม PC Cleaner Express (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : support@easy4pc.com ได้ทันทีเลย


Free PC Cleaner is an easy to use free program that speeds up, cleans, and optimizes your computer. The program scans all aspects of the system (registry, installed programs, system files, etc.) and fixes problems which result in the computer being slow. The result will be that your computer will be error free and work much faster!

รูปประกอบ

  PC Cleaner Express : PC Cleaner Express :

 
0 PC+Cleaner+Express
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ