ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

ALL Converter PRO

 
ALL Converter PRO
เมื่อ : 20 ธันวาคม 2556
ผู้เข้าชม : 8,663
โปรแกรม ALL Converter PRO ใช้แปลงไฟล์วิดีโอ แปลงไฟล์เสียง ได้ทุกตระกูล ตัดต่อวิดีโอ ตัดต่อเพลงได้ สามารถ RIP หนังจากแผ่นดีวีดีได้ ครบเครื่องเรื่องแปลงไฟล์จริงๆ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
338
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : December 20, 2013)
ผู้เข้าชม 8,663 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 ALL+Converter+PRO
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรมแปลงไฟล์ ALL Converter

ALL Converter PRO : โปรแกรมจากประเทศโปแลนด์ (Poland) ตัวนี้เห็นชื่อของมันที่บอกว่า ALL Converter นั้นก็คือ โปรแกรมที่ใช้แปลงไฟล์ ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ไฟล์วิดีโอ หรือ ไฟล์เสียง (ไฟล์เพลง) นั่นเอง ไปมาหาสู่ซึ่งกันเลยกันได้เป็นอย่างดี ระหว่างไฟล์วิดีโอ ไฟล์เสียง โปรแกรมแปลงไฟล์ ตัวนี้ยังสนับสนุนไฟล์มีเดียต่างๆ ได้หลากหลายสิบไฟล์ เพื่อให้คุณได้ดูหนังฟังเพลง กันได้อย่างอิสระ เพื่อตัดปัญหาเรื่อง ไฟล์วิดีโอ ไฟล์เพลง เข้ากับอุปกรณ์นั้นๆ ออกไปได้เลย นอกจากนี้ยังมีความสามารถของ โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ ให้คุณได้ ตัดต่อวิดีโอ อย่างง่ายๆ อาทิเช่น การตัดส่วนที่ไม่ต้องการออก หรือ การใส่ลายน้ำ (Watermark) เข้าไปวิดีโอ เพื่อป้องกันการคัดลอกไฟล์ได้อีกด้วย

โปรแกรมนี้สามารถปรับเสียง แต่เสียง ได้ด้วยเช่นกัน เพื่อให้ใช้กับขนาดจำนวนลำโพงที่คุณมีอยู่ ให้คุณภาพเสียงที่สมจริง และคุ้มค่ากับลำโพงที่คุณมีอยู่ และสุดท้าย โปรแกรมนี้สามารถ RIP ไฟล์ข้อมูลจากแผ่นหนัง แผ่นดีวีดี ต่างๆ ออกมาบันทึกเป็นไฟล์ได้ อย่างลงตัว


Program Features (คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรมแปลงไฟล์ ALL Converter PRO) 
  • สามารถทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ในเวอร์ชันหลักๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Windows XP Vista 7 และ 8
  • ใช้หลักการลากแล้ววาง (Drag and Drop) ใช้งานง่าย ไม่ต้องมีประสบการณ์การใช้งาน หรือด้านการตัดต่อวิดีโอมาก่อนเลย
  • สนับสนุนไฟล์มีเดียต่างๆ ในตระกูล 3GP MP3 AVI MPG WMV MPEG FLV (ไฟล์แฟลช) HD DVD M2TS และอื่น ๆ อีกมากมาย และยังเป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4 เพื่อให้แปลงไฟล์มีเดียต่างๆ ที่กว่าวมาไปรับชมได้กับอุปกรณ์พกพาได้หลากหลาย อาทิเช่น โทรศัพท์สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือแม้แต่ เครื่องเล่นเกมส์แบบพกพา ไม่ว่าจะเป็น iPod iPhone PS3 PSP xBox Zune Apple TV และ iRiver หรือจะเป็น โทรศัพท์สมาร์ทโฟน ในระบบแอนดรอยด์ และอื่นๆ อีกมากมาย
  • ปรับอัตราบิต อัตราเฟรมของไฟล์วิดีโอ และ ไฟล์เสียงได้อย่างลงตัว
  • มีความสามารถในการแปลงไฟล์ได้ทีละพร้อมๆ กันหลายๆ ไฟล์ ประหยัดเวลามาก ไม่ต้องมานั่งทำทีละไฟล์ และแต่ละไฟล์ ยังมีระบบแยกแบบอิสระ เช่นไฟล์นึงแปลงไปดูบน iPhone อีกไฟล์แปลงไปดูบนแท็บเล็ต อย่าง iPad
  • มีความสามารถของ โปรแกรมดูหนัง ให้ได้ดูพรีวิวก่อนจะลงมือทำอะไร
  • สามารถตัดต่อวิดีโอได้เช่นครอปวิดีโอ เฉพาะส่วนที่ต้องการ สามารถตัดขอบ บนล่างซ้ายขวา ได้ พร้อมตัดส่วนที่ไม่ต้องการ (Trim) ออกไปได้ทั้งส่วนหน้าและส่วนหลัง รวมไปถึงใส่ภาพลายน้ำ (Watermark) เข้าไปในไฟล์วิดีโอ เพื่อป้องกันการก๊อปปี้ได้
  • ปรับตั้งค่าของเสียงต่างๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นค่า Sample Rate / Channel เพื่อให้เข้ากับจำนวนลำโพงที่เราจะเอาไปฟังได้ เช่น 2 ช่อง 4 ช่อง หรือ 5.1 ช่อง (ลำโพง) นอกจากนี้ยังสามารถปรับค่า Bitrate และยังปรับความดังค่อย (Volume) ของเสียงได้อีก 

Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 30 วัน ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $19.95 ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ โดยการเข้าไปที่หน้าติดต่อเรา : https://www.allconverter.com/en/contact ของทางผู้พัฒนาได้เลย
 

โหลดโปรแกรม ALL Converter PRO

โปรแกรม ALL Converter PRO

รูปประกอบ

  ALL Converter PRO : ALL Converter PRO : ALL Converter PRO : ALL Converter PRO :

 
0 ALL+Converter+PRO
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
31 มกราคม 2557 14:01:02 (IP 27.145.75.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
นางพรพิมล มนตรีรักษ์
ขอคู่มือการใช้โปรแกรม ALL Converter ด้วยค่ะ
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ