ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

DRoster Employee Scheduling Software

 
DRoster Employee Scheduling Software
เมื่อ : 23 เมษายน 2549
ผู้เข้าชม : 11,289
เป็นโปรแกรมสำหรับทำบัญชีชื่อพนักงานและตารางการทำงานของพนักงาน...

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
2,675
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : April 23, 2006)
ผู้เข้าชม 11,289 ครั้ง
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 2000 , Windows XP , Windows Server 2003
 
 
0 DRoster+Employee+Scheduling+Software
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
DRoster Employee Scheduling Software

DRoster Employee Scheduling Software : เป็นโปรแกรมสำหรับทำบัญชีชื่อพนักงานและตารางการทำงานของพนักงาน โปรแกรมนี้ยืดหยุ่นและสามารถตอบสนองความต้องการของคนที่ต้องจัดการกับรายชื่อและตารางเวลาได้อย่างกว้างขวาง ด้วยโปรแกรมนี้คุณจะสามารถทำตารางเวลางานได้อย่างรวดเร็วและตอบสนองการเปลี่ยนแปลงในบัญชีรายชื่อ, สามารถสร้างกฏให้กับรายชื่อ, พิมพ์ตารางเวลาเป็นรายงานได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของคุณได้ทันที โดยโปรแกรมนี้เค้าไม่มีการจำกัดจำนวนกะการทำงานหรือจำนวนพนักงานที่คุณสามารถจะจัดการมันได้ โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับทั้งรายชื่อพนักงานแดบบที่มีรูปแบบแน่นอนและแบบที่ไม่มีโครงสร้างด้วยครับ ด้วยโปรแกรมนี้คุณจะสามารถควบคุมบัญชีรายชื่อพนักงานของคุณไม่ว่าองค์กรของคุณจะใหญ่ขนาดไฟนก็ตามครับ โปรแกรมนี้ยังง่ายต่อการ Install และการใช้งานได้ด้วยครับ....
Note : โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี FREE !! นะครับผม โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ครับผม โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...
English Discription : DRoster is a staff rostering and employee scheduler. It is flexible and meets the needs of a wide range of people who have to manage rosters and schedules. With DRoster you can: schedule assignments quickly and react instantly to changes in your rosters, apply rules to your rosters, print schedules in a variety of reports and much more. There are no limits to the number of shifts you can enter or to the number of employees you can manage with it. It is suitable for both pattern based and unstructured rosters. With DRoster employee scheduling you have complete control of your staff rostering needs regardless of your organization"s size. DRoster employee scheduling software is easy to install and use.
 
0 DRoster+Employee+Scheduling+Software
แชร์หน้าเว็บนี้ :
droster
employee
software
ตาราง
ชื่อ
ราย
เวลา
งาน
พนักงาน
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ