ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

LINE Homerun Battle Burst (App เกมส์เบสบอล) แอปพลิเคชันมือถือ/อุปกรณ์พกพา

 
LINE Homerun Battle Burst (App เกมส์เบสบอล)
เมื่อ : 3 สิงหาคม 2557
ผู้เข้าชม : 11,050
เกมส์เบสบอล LINE Homerun Battle Burst เป็นเกมส์ที่จะให้คุณตีลูกเบสบอล ให้ติดโฮมรันมากที่สุด ยิ่งตีได้ไกลมากเท่าไหร่ ยิ่งดีมากเท่านั้น สามารตีโฮมรันแข่งกับเพื่อนผ่าน LINE ได้ มีการจัดอันดับคะแนนประจำสัปดาห์ ภาพกราฟิกสวยงาม

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
159
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : August 3, 2014)
ผู้เข้าชม 11,050 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Android 2.2 Froyo , Android 2.3 Gingebread , Android 3.x Honeycomb , Android 4.0 Ice Cream Sandwich , Android 4.1 Jelly BeaniOS 5.0 , iOS 5.1 , iOS 6.0 , iOS 6.1 , iOS 7.0
 
 
0 LINE+Homerun+Battle+Burst+%28App+%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B9%8C%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%AA%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%A5%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
โหลดเกมส์ LINE Homerun Battle Burst
 
LINE Homerun Battle Burst (App เกมส์เบสบอล) : ออกมากันให้เล่นเยอะเหลือเกินสำหรับเกมส์จากค่าย LINE คราวนี้ LINE Homerun Battle Burst เป็นแอป เกมส์เบสบอล ที่มีรูปแบบการเล่นง่ายๆ โดยคุณจะต้องตีโฮมรันให้ได้มากที่สุด ตีให้ข้ามรั้วไปเลยได้ยิ่งดี สะสมพลังงานที่เรียกว่า "Burst" เพื่อที่จะเพิ่มแรงตีลูกเบสบอลไปให้ไกลมากขึ้นกว่าเดิม และยังช่วยให้อันดับคะแนนดีขึ้นด้วย เกมส์เบสบอล ยังมีช่วงเวลาที่เรียกว่า "Final Chance" หรือแปลเป็นไทยประมาณว่า โอกาสสุดท้าย ที่จะให้ผู้เล่นเกมส์ทำคะแนน ตีโฮมรันในช่วงเวลาสุดท้ายของการแข่งขัน แน่นอนว่า เกมส์เบสบอล นี้สามารถเชื่อมต่อกับแชท LINE เพื่อจัดอันดับคะแนนแข่งกับเพื่อนได้ เป็นอีกเกมส์ที่เล่นสนุกไม่แพ้เกมส์อื่นจาก LINE เลย ใครที่ยังไม่มี รีบ โหลด LINE ไปเล่นกัน เพื่อเป็นเจ้าแห่งการตีโฮมรัน ได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS เลยครับ

Note : สำหรับเกมส์นี้ ทางผู้พัฒนาเกมส์ LINE Homerun Battle Burst (Game Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้เล่นกันฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น


เกมส์เบสบอล LINE Homerun Battle Burst

Simple! Excitement! Utmost excitement of ball hitting game HOMERUN BATTLE is now reborn as BURST version! Simple game play and control will let you experience exhilaration of hitting HOMERUN anywhere, anytime. Focus for right timing and hit the balls over the fence!
 
App เกมส์เบสบอล
รูปประกอบ

  LINE Homerun Battle Burst (App เกมส์เบสบอล) : LINE Homerun Battle Burst (App เกมส์เบสบอล) : LINE Homerun Battle Burst (App เกมส์เบสบอล) : LINE Homerun Battle Burst (App เกมส์เบสบอล) :

 
0 LINE+Homerun+Battle+Burst+%28App+%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B9%8C%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%AA%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%A5%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โหลด LINE
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

App ฟรี App ลดราคา iOS , Android ประจำวัน
App ฟรี App ลดราคา
iOS , Android

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ