ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Breaktru Payroll Software

 
Breaktru Payroll Software
เมื่อ : 26 ธันวาคม 2556
ผู้เข้าชม : 16,751
โปรแกรม Breaktru Payroll ที่จะช่วยให้คุณ สามารถจ่ายเช็คได้อย่างถูกต้อง หักภาษีหัก ณ ที่จ่ายได้อย่างถูกต้อง เพื่อจ่ายให้กับรัฐได้ตามสถานะการยกเว้น คำนวณวันเวลาทำงาน เงินเดือน ฯลฯ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
1,471
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : December 26, 2013)
ผู้เข้าชม 16,751 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows All
 
 
0 Breaktru+Payroll+Software
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Breaktru Payroll Software : โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้คุณสามารถจ่ายเช็คได้อย่างถูกต้อง หักภาษีหัก ณ ที่จ่ายได้อย่างถูกต้องไม่มากเกินไปหรือน้อยเกินไปครับ โปรแกรมนี้ทำให้การคำนวณและติดตามการจ่ายเช็ครายอาทิตย์หรือรายปักษ์นั้นสามารถทำได้ง่ายมากขึ้น ใส่ชั่วโมงทำงานอย่างเช่น การทำงานล่วงเวลา ช่วยในเรื่องของการคำนวณวันหยุดต่างๆ การลาป่วย และหมวดการจ่ายเงินอื่นๆ นอกจากนี้แล้ว โปรแกรมเงินเดือน ตัวนี้สามารถใช้การหักภาษี ณ ที่จ่ายเพื่อจ่ายให้กับรัฐได้ตามสถานะการยกเว้นของคุณ คุณสามารถเลือกเปอร์เซ็นต์ที่ถูกต้องสำหรับคุณได้ด้วยครับ และก็สามารถตรวจการจ่ายค่ารักษาพยาบาลและค่าประกันสังคม, ฯลฯได้หมดเลยครับ นอกจากนี้มันยังสามารถพิมพ์การจ่ายเงินตั้งแตต้นปีจนถึงปัจจุบันเพื่อแสดงรายการของแต่ละสัปดาห์ได้ด้วยครับ, สามารถส่งข้อมูลเข้า โปรแกรม Excel ได้ พิมพ์เช็ค พิมพ์รายงานการจ่ายเงินช่วงต่างๆ ได้ด้วย สามารถใช้งานได้ง่ายมากมาย

Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน ในบาง ความสามารถ (Feature) ของโปรแกรม ถ้าหากว่าต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $24.95 คท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย

 

 
0 Breaktru+Payroll+Software
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมเงินเดือน
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ