ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Move to iOS (App ย้ายข้อมูล Android ไป iOS) แอปพลิเคชันมือถือ/อุปกรณ์พกพา

 
Move to iOS (App ย้ายข้อมูล Android ไป iOS)
เมื่อ : 19 กันยายน 2558
ผู้เข้าชม : 13,420
ดาวน์โหลดแอป Move to iOS ใช้ย้ายข้อมูลต่างๆ ทั้งรูปถ่าย ข้อความ รายชื่อผู้ติดต่อ บุ๊คมาร์ค ต่างๆ ของอุปกรณ์ Android มาอุปกรณ์ iOS จากค่าย Apple ได้อย่างง่ายดาย เรียกแขกสุดๆ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
142
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : September 19, 2015)
ผู้เข้าชม 13,420 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Android 4.0 Ice Cream Sandwich , Android 4.1 Jelly Bean , Android 4.2 Jelly Bean , Android 4.4 Kitkat
 
 
0 Move+to+iOS+%28App+%E0%B8%A2%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%B9%E0%B8%A5+Android+%E0%B9%84%E0%B8%9B+iOS%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Move to iOS App

App ย้ายข้อมูล Move to iOS App ย้ายข้อมูล Move to iOS App ย้ายข้อมูล Move to iOS

Move to iOS (App ย้ายข้อมูล Android ไป iOS) : สำหรับ App Move to iOS นี้เป็น App ที่มีไว้ให้ผู้ใช้งานของระบบแอนดรอยด์ (Android) สามารถย้ายข้อมูล (Transfer) ต่างๆ จากระบบของแอนดรอยด์ (Android) มายังอุปกรณ์พกพา ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS ของ Apple ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลในส่วนของ รูปภาพต่างๆ (Photo) ที่ถ่ายมาจากกล้องของมือถือ แท็บเล็ต Android ของคุณ ที่อยู่ในส่วนของ Camera Roll หรือแม้แต่ ข้อความ (Messages) ข้อมูลรายชื่อผู้ติดต่อ (Contacts) บัญชีกูเกิ้ล (Google Account) รวมถึงรายการสิ่งที่บุ๊คมาร์คเอาไว้ ให้สามารถถ่ายโอนข้อมูลมาอยู่ในระบบ iOS ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ซึ่งที่สำคัญ แอป Move to iOS นี้คนพัฒนาไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นบริษัท Apple Inc. เลย

ในส่วนวิธีการใช้งานของแอปฯ นี้ ก็สามารถใช้งานได้ไม่ยุ่งยากซับซ้อน เริ่มต้นด้วยการตั้งค่าข้อมูลจากเครื่องในระบบของ iOS ให้สามารถนำข้อมูลจากระบบแอนดรอยด์เข้ามาก่อน เพื่อให้มีการสร้างรหัสป้องกัน 10 หลักขึ้นมา จากนั้นให้กลับไปที่แอปฯ นี้บนเครื่องระบบแอนดรอยด์ และทำการเลือกข้อมูลที่ต้องการจะย้าย ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าต้องการที่จะโอนย้ายข้อมูลในส่วนไหนบ้าง โดยการกดเครื่องหมายติ๊กถูกตามหัวข้อในส่วนที่เราต้องการจะย้ายข้อมูล หลังจากเลือกเสร็จแล้วกดปุ่ม "Next" แล้วใส่รหัสป้องกัน 10 หลักที่ได้มาจากเครื่องของระบบ iOS เพื่อเชื่อมต่อทั้ง 2 เครื่องเข้าด้วยกัน จากนั้นแอปฯ ก็จะเริ่มทำการโอนย้ายข้อมูลในส่วนที่เราเลือกทั้งหมดโดยทันที  สามารถดาวน์โหลดแอปฯ นี้ ไปลองใช้กันได้เลย


Note : สำหรับแอปพลิเคชัน Move to iOS ตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอปฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอปฯ นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : support@apple.com ได้ทันทีเลย


This application is call "Move to iOS". Everything about iOS is designed to be easy. That includes switching to it. With just a few steps, you can migrate your content automatically and securely from your Android device with the Move to iOS app. No need to save your stuff elsewhere before switching from Android. The Move to iOS app securely transfers all kinds of content for you.

รูปประกอบ

  Move to iOS (App ย้ายข้อมูล Android ไป iOS) : Move to iOS (App ย้ายข้อมูล Android ไป iOS) : Move to iOS (App ย้ายข้อมูล Android ไป iOS) : Move to iOS (App ย้ายข้อมูล Android ไป iOS) : Move to iOS (App ย้ายข้อมูล Android ไป iOS) :

 
0 Move+to+iOS+%28App+%E0%B8%A2%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%B9%E0%B8%A5+Android+%E0%B9%84%E0%B8%9B+iOS%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
18 ตุลาคม 2558 19:54:20 (IP 178.62.113.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
Alicia78
Try https://play.google.com/store/apps/details?id=com.smartio&hl=en
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

App ฟรี App ลดราคา iOS , Android ประจำวัน
App ฟรี App ลดราคา
iOS , Android

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ