ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

1Click Spyclean

 
1Click Spyclean
เมื่อ : 4 เมษายน 2549
ผู้เข้าชม : 8,033
เป็นโปรแกรมสำหรับปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณโดยการตรวจหาและกำจัด Adware, Spyware, ชนิดต่างๆ...

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
15,166
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : April 4, 2006)
ผู้เข้าชม 8,033 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP
 
 
0 1Click+Spyclean
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
1Click Spyclean

1Click Spyclean : เป็นโปรแกรมสำหรับปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณโดยการตรวจหาและกำจัด Adware, Spyware, ชนิดต่างๆ และโปรแกรมอื่นๆ ที่ไม่หวังดีที่สามารถทำการคุกคามเครื่องของคุณและความปลอดภัยของข้อมูลด้วยครับ คุณสมบัติของมันสามารถ Deep Scan (Scan ลึกลงไปถึงใต้โฟลเดอร์ต่างๆ) รองรับโดยฐานข้อมูลในการ Detect ที่ Update อยู่อย่างสม่ำเสมอทีเดียวครับให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าแม้ว่าจะมีพวก Adware หรือ Spyware ใหม่ๆ ก็ตามเครื่องของคุณก็จะสามารถป้องกันมันได้....
Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน ในบาง ความสามารถ (Feature) ของโปรแกรม นะครับผม หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $29.95 ครับ .. โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...
English Description : 1 Click Spy Clean protects your computer by detecting and removing different kinds of Ad ware, Spy ware, and many other types of Malware that represent a great threat to your environment and security. It uses top notch detection algorithms and is based on the work of the best programmers and Malware analysts. Features such as deep scanning sustained by a constantly updated detection database assure that every bit of your data is protected and remains protected for secure and safe usage.
 
0 1Click+Spyclean
แชร์หน้าเว็บนี้ :
1
click
spyclean
ลบ
spyware
adware
ปลอดภัย
กำจัด
หา
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
23 กรกฎาคม 2549 10:44:51 (IP 210.86.222.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
ann
ตอนนี้มีปัญหาเกี่ยวกับVIRUS SPYWARE และตัวดิฉันก็เข้าไป THAIWARE เพื่อดาวน์โหลดโปรแกรมมากำจัด VIRUS ตัวนี้ และในTHAIWARE จะแนะนำโปรแกรมต่างๆที่จะกำจัดSPYWARE ดิฉันก็ทำตามขั้นตอนที่ทางเว็ปแนะนำและทำตาม ซึ่งจะเป็นขั้นตอนที่พอเราได้โปรแกรมที่เราเลือกจะมีแนะรายละเอียดว่าให้ไปดาวน์โหลดจากเว็ปนี้โดยการไปลิงค์ตามที่มีรูปมือไปชี้แล้วจะเข้าไปยังอีกหน้าต่าง ซึ่งในอีกหน้าต่างจะบอกว่ารออีก 5 วินาทีจะทำการดาวน์โหลดอัตโนมัติถ้าไม่ขึ้นก็ให้ทำ MANUAL เอง แต่ปรากฎรูปภาพเครื่องและก็มีกากบาทสีแดงทับตัวเล็กขึ้นมาแป๊บนึงก็จะดับไปแล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และตอนนี้ทีเครื่องของดิฉันที่เกิดปัญหาอยู่จะมีข้อความเตือนว่ามีสปายแวร์ขึ้นเตือนให้กวนใจตลอดเวลา รบกวนแจ้งกลับด้วยค่ะ
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ