ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Star Wars Assault Team (App เกมส์ Star Wars) แอปพลิเคชันมือถือ/อุปกรณ์พกพา

 
Star Wars Assault Team (App เกมส์ Star Wars)
เมื่อ : 6 กันยายน 2557
ผู้เข้าชม : 7,198
เกมส์ Star Wars Assault Team เป็นเกมส์แนววางแผน หน้าที่หลักคือต้องเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนที่โดนจับอยู่ และพิทักษ์จักรวาล สามารถเลือกตัวละครมาเป็นทีมเดียวกับเราได้ เพิ่มทักษะ ความสามารถได้ตามประสบการณ์ และเลเวล สนุก ภาพสวยงามสไตล์ Disney และ LucusArts

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
73
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : September 6, 2014)
ผู้เข้าชม 7,198 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Android 4.0 Ice Cream Sandwich , Android 4.1 Jelly BeaniOS 6.0 , iOS 6.1 , iOS 7.0
 
 
0 Star+Wars+Assault+Team+%28App+%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B9%8C+Star+Wars%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
เกมส์ Star Wars
 
Star Wars Assault Team (App เกมส์ Star Wars) : โดยเกมส์ Star Wars Assault Team เป็นเกมส์แนววางแผนให้คุณได้ตั้งทีมรับจากภาพยนตร์ดังสตาร์วอร์ส (Star Wars) เพื่อไปต่อสู้กับศัตรูที่วางแผนจะยึดครองจักรวาลใบนี้ เกมส์ Star Wars ถูกพัฒนาโดย Disney Mobile และ LucusArts ซึ่งทำให้คุณแน่ใจได้ว่าเกมส์นี้จะไม่น่าเบื่อ จำเจอย่างแน่นอน เรื่องราวของ เกมส์ Star Wars นี้ก็คล้ายคลึงกับในภาพยนตร์เลย ต้องต่อสู้ เพื่อเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนพ้องที่ถูกจับไว้ และอย่าลืมหน้าที่หลักในการปกป้องจักรวาลแห่งนี้ด้วย สะสมผู้เล่นโปรดในเรื่อง Star Was เช่น ลุค สกายวอล์คเกอร์ หรือฮาน โซโล เป็นต้น แต่ละคนก็จะมีทักษะ ความสามารถที่แตกต่างออกไป จะได้รับค่่าประสบการณ์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงเลเวลที่จะเพิ่มขึ้นเช่นกัน เลือกได้ว่าจะเพิ่มเลเวลในด้านใดด้านหนึ่ง นอกจากนี้ยังต่อสู้กับผู้เล่น เกมส์ Star Wars คนอื่นๆ ได้ สำหรับภาพในเกมส์นี้ก็สวยสด งดงาม ไม่กินทรัพยากรเครื่องมากนัก

Note : สำหรับเกมส์นี้ ทางผู้พัฒนาเกมส์ Star Wars Assault Team (Game Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้เล่นกันฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนา App เกมส์ Star Wars นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : support@disneymobile.com ได้ทันทีเลย


โหลดเกมส์ Star Wars Assault Team
 
Assemble a powerful team of your favorite Star Wars™ heroes, and battle enemies and other players across the galaxy in STAR WARS™: ASSAULT TEAM! Strategize to give your team the winning edge in this unique, turn-based combat game from Disney Mobile in partnership with LucasArts!
 
App เกมส์ Star Wars Assault Team
รูปประกอบ

  Star Wars Assault Team (App เกมส์ Star Wars) : Star Wars Assault Team (App เกมส์ Star Wars) : Star Wars Assault Team (App เกมส์ Star Wars) : Star Wars Assault Team (App เกมส์ Star Wars) :

 
0 Star+Wars+Assault+Team+%28App+%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B9%8C+Star+Wars%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

App ฟรี App ลดราคา iOS , Android ประจำวัน
App ฟรี App ลดราคา
iOS , Android

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ