ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

BREAKTRU FRACTIONS N DECIMALS

 
BREAKTRU FRACTIONS N DECIMALS
เมื่อ : 6 กรกฎาคม 2550
ผู้เข้าชม : 33,592
เป็นโปรแกรมสำหรับคำนวณเศษส่วนและแปลงทศนิยมให้เป็นเศษส่วนและเศษส่วนให้เป็นทศนิยมครับ....

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
1,704
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : July 6, 2007)
ผู้เข้าชม 33,592 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows All
 
 
0 BREAKTRU+FRACTIONS+N+DECIMALS
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
BREAKTRU FRACTIONS N DECIMALS

BREAKTRU FRACTIONS N DECIMALS : เป็นโปรแกรมแบบ 2 In 1 ครับ โดยอย่างแรกครับก็เป็นโปรแกรมที่สามารถบวก, ลบ, คูณ, หารเศษส่วนได้ครับ และอีกอย่างนึงก็คือเป็นโปรแกรมที่สามารถแปลงทศนิยมให้กลายเป็นเศษส่วนได้หรือแปลงเศษส่วนให้กลายเป็นทศนิยมก็ได้ครับ เจ๋งมั้ยล่ะครับ มันสามารถทำงานกับเศษส่วนได้อย่างง่ายดาย และมี Interface ที่สามารถใช้ง่ายและรวดเร็วครับ โปรแกรมเศษส่วนส่วนใหญ่จะแต่แปลงเศษส่วนให้กลายเป็นทศนิยมเท่านั้นนะครับ แต่โปรแกรมนี้เค้าสามารถแปลงทศนิยมให้กลายเป็นเศษส่วนได้ด้วย เหมาะสำหรับโรงเรียนหรือธุรกิจนะครับ ใครที่เรียนเรื่องเศษส่วนอยู่ก็อาจจะเอาไปลองใช้ได้นะครับ แต่อย่าใช้เพลินจนไม่ลองคิดเองนะครับเดี๋ยวจะทำสอบไม่ได้ไม่รู้ด้วยน้า....
Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 30 วัน หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $9.95 ครับ .. โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...
English Description : Two programs in one. One can Add, Subtract, Divide and Multiply fractions and another that can convert a decimal to a fraction or a fraction to a decimal. It"s a breeze with "Fractions". Quick and easy interface. No confusing menus. Many fraction programs only convert fractions to a decimal. This unique program converts decimals to fractions. Great for school or business. Handy for STOCK quote conversions. As a bonus gift, you get a FREE Pocket PC edition for Windows CE when you register the desktop version.
 
0 BREAKTRU+FRACTIONS+N+DECIMALS
แชร์หน้าเว็บนี้ :
break
tru
decimals
เศษส่วน
ทศนิยม
คำนวณ
คิด
เลข
คณิต
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ