ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Web Log Suite

 
Web Log Suite
เมื่อ : 8 มกราคม 2554
ผู้เข้าชม : 14,318
เป็นโปรแกรมสำหรับบันทึก (Log) การทำงานต่างๆ ของ Web Server โดยจะให้ข้อมูลที่ละเอียดมาก ..

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
489
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 4.3
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : January 8, 2011)
ผู้เข้าชม 14,318 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP , Windows Server 2003
 
 
0 Web+Log+Suite
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Web Log Suite

Web Log Suite : เป็นโปรแกรมสำหรับบันทึก (Log) การทำงานต่างๆของ Web Server โดยจะให้ข้อมูลที่ละเอียดมากและสามารถกำหนดรายงานที่จะใช้ได้ในรูปแบบของ Html ได้อย่างง่ายดาย เพื่อการดูด้วยเวบบราวเซอร์มาตรฐานทั่วไปได้ มันจะให้ข้อมูลคุณเกี่ยวกับผู้เขาชมไซต์ของคุณ, สถิติของกิจกรรมต่างๆที่ทำในเวบ, สถิติการเข้าถึงไฟล์ต่างๆ, ข้อมูลเกี่ยวกับหน้าที่เกี่ยวข้อง, Search Engine ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น, ประเทศของผู้เข้าชม, ไซต์ที่เกี่ยวข้อง คุณจะได้ข้อมูลที่สมบุรณ์เกี่ยวกับคำและวลีที่ใช้ค้นหาและอื่นๆ คุณสมบัติของโปรแกรมนี้อีกอย่างก็คือมี Interface ที่สามารถใช้งานได้ง่าย, โปรแกรมนี้จะวิเคราะห์รูปแบบไฟล์ Log ที่เป็นที่นิยมส่วนใหญ่ได้เช่นรูปแบบไฟล์ Log MS IIS, Apache , ฯลฯ มันยังสามารถอ่านได้แม้แต่ GZip (Gz) Log ที่ถูกบีบอัดดังนั้นคุณจึงไม่เป็นที่จะต้องแกะไฟล์ที่ Zip (ถูกบีบอัดอยู่) ออกมาเอง หน้าที่สร้างด้วยโปรแกรมนี้จะเหมาะสมกับ Internet Explorer , Netscape Navigator, และ Opera ภายใต้ Windows, Mac, และ Linux 100% เลยทีเดียว....
Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware นะครับ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 30 วัน หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $59.90 ครับ ...
English Description : The Web Log Suite is a powerful web server log analyzer. It produces highly detailed, easily configurable usage reports in HTML format, for viewing with a standard web browser. It will give you information about your site"s visitors, activity statistics, file access statistics, information about referring pages, search engines, errors, visitor country, referring sites, you will get complete information about search words and phrases and more. The Web Log Suite features intuitive interface. Web Log Suite analyze most popular log file formats MS IIS logfile format, Apache logfile format etc. It can even read GZip(gz) compressed logs so you won"t need to unpack them manually. Pages generated with Web Log Suite is 100 percent compatible with Internet Explorer, Netscape Navigator, and Opera under Windows, Mac, and Linux.
 
0 Web+Log+Suite
แชร์หน้าเว็บนี้ :
web
log
suite
บันทึก
ทำงาน
เวบ
server
web
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ