ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

IQMango Free Video Converter

 
IQMango Free Video Converter
เมื่อ : 12 มีนาคม 2557
ผู้เข้าชม : 5,745
โปรแกรม Free Video Converter จาก IQMango แปลงไฟล์วิดีโอ ทีละหลายไฟล์ ตระกูลชั้นนำ MP4 WMV AVI SWF MOV เพื่อดูคลิปบนมือถือ แท็บเล็ต เครื่องเล่นเกมส์พกพา ปรับคุณภาพได้

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
59
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : March 12, 2014)
ผู้เข้าชม 5,745 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 IQMango+Free+Video+Converter
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรมแปลงไฟล์ IQMango Free Video Converter

IQMango Free Video Converter : โปรแกรมนี้มีชื่อว่า Free Video Converter เป็น โปรแกรมที่ถูกพัฒนาโดยทีมจาก IQMango ซึ่งมาจากประเทศในแถบยุโรปตะวันออกอย่างไซปรัส (Cyprus) ซึ่งเป็นเกาะเล็กๆ ที่อยู่ติดกับทวีปเอเชียของเรานี่เอง ซึ่งค่ายนี้พัฒนาโปรแกรมฟรี ออกมาแจกจ่ายกันอย่างมากมาย โดย โปรแกรม Free Video Converter ตัว นี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งตัวนี้เป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ ประเภทวิดีโอ ภาพยนตร์ หนัง ต่างๆ ด้วยคุณภาพที่สูง จากตระกูลหนึ่งไปยังอีกตระกูลหนึ่งได้อย่างง่ายๆ และสามารถทำพร้อมกัน แปลงไฟล์พร้อมกันได้ทีละหลายๆ ไฟล์ด้วยเช่นกัน จึงทำให้ประหยัดเวลาไปได้มาก ไม่ต้องมานั่งทำ นั่งแปลง ทีละไฟล์

ส่วนใหญ่ โปรแกรมประเภทแปลงไฟล์วิดีโอ นี้จะใช้ต่อเมื่อ คุณอยากจะโหลดคลิปวิดีโอ หนัง ต่างๆ ไปรับชม กันบนอุปกรณ์พกพา ต่างๆ มันก็เป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4 ที่ให้จะแปลงไฟล์วิดีโอจากตระกูลต่างๆ ให้ไปเป็นตระกูล MP4 ที่เป็นที่นิยมอย่างมาก กับการรับชมหนังกันบน โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน อาทิเช่น ไอโฟน (iPhone) แบล็คเบอรี่ (BlackBerry) มือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) แท็บเล็ต อย่างไอแพด (iPad) เครื่องดูหนังฟังเพลง อย่างไอพอด (iPod) หรือแม้แต่เจ้า เครื่องเล่นเกมส์พกพา อย่าง PSP Zune เป็นต้น

นอกจากนี้แล้ว โปรแกรมนี้ยังมีความสามารถในการแปลงไฟล์เสียง (ออดิโอไฟล์) จากตระกูลหนึ่งไปยังอีกตระกูลหนึ่งได้อีกด้วยเช่นกัน มันสนับสนุนไฟล์เสียงหลักๆ มากมายอย่าง MP3 WAV AAC FLAC OGG WMA และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งการแปลงไฟล์แต่ละครั้ง ไม่ว่าจะเป็นทั้งแปลงไฟล์วิดีโอ หรือ แปลงไฟล์ออดิโอ โปรแกรมนี้จะมีความเร็วในการแปลงที่ค่อนข้างสูง ทำให้แปลงเร็วมากๆ และไม่ทำให้คุณภาพของไฟล์ที่แปลงออกมาตกลงไปแต่อย่างใด แต่คุณก็ยังสามารถที่จะปรับคุณภาพ (Adjust Quality) ได้เองมีหน่วยเป็นเปอร์เซ็นต์ (%) อีกด้วย


Supported Media Formats (ไฟล์มัลติมีเดีย ต่างๆ ที่โปรแกรมนี้ให้การสนับสนุน)

  • ไฟล์วิดีโอ (ไฟล์หนัง) : MPEG, WMV, VOB, ASF, SWF, MOV, RM, MPE, MKV และ OGM
  • ไฟล์ออดิโอ (ไฟล์เสียง) : WAV, AAC, MP3, AMR, OGG, M4A, FLAC, WMA และ M2A

Note : สำหรับ โปรแกรม IQMango Free Video Converter ตัวนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : info@iqmango.com (ภาษาอังกฤษ)


The quality of a paid video converter for free? Meet IQmango Free Video Converter, the definition of the ultimate video converting software! The program that meets all your video converting needs, delivering flawless image quality of the converted video files in the shortest amount of time possible. IQmango free video converter works extremely well as a video content generator for any portable gadget

รูปประกอบ

  IQMango Free Video Converter : IQMango Free Video Converter :

 
0 IQMango+Free+Video+Converter
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ