ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

TV Farm 2

 
TV Farm 2
เมื่อ : 2 กุมภาพันธ์ 2557
ผู้เข้าชม : 29,738
เกม TV Farm 2 เป็นเกมบริหารจัดการฟาร์มของคุณ ให้เติบโตก้าวหน้า เพื่อที่จะเป็นที่ยอมรับของชาวนาทั่วโลก โดยคุณจะได้เรียนรู้การทำฟาร์มแบบใหม่ ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนอย่างแน่นอน

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
5,360
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 2, 2014)
ผู้เข้าชม 29,738 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows Server 2008 , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 TV+Farm+2
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
TV Farm 2 เกมส์สร้างฟาร์ม
 
TV Farm 2 : สำหรับเกม TV Farm 2 เป็นเกมที่จะให้คุณได้เป็นฮีโร่ในการออกทีวีเรียลลิตี้ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อเกมนี้นี่เอง คุณจะต้องปลูกพืชผักสวนครัว ขายผลิตภัณฑ์ พร้อมกับพัฒนาฟาร์มให้เป็นที่ยอมรับของชาวนาทั่วโลก คุณจะได้เรียนรู้การทำฟาร์มแบบใหม่ ใช้ทักษะที่มีทั้งหมดของคุณไปกับการทำฟาร์ม เพื่อที่จะให้ผู้ที่รับชมจากทีวีเพลิดเพลิน และสนุกไปกับการทำฟาร์มของคุณ สำหรับเรื่องราวของเกม TV Farm 2 นั้น เริ่มด้วยคุณจะได้รับฟาร์มทั้งหมด 5 ฟาร์ม ซึ่งในแต่ละฟาร์มก็จะมีเงื่อนไขที่แตกต่างออกไป และคุณจะต้องทำงาน ทำฟาร์มให้สำเร็จไปตามขั้นตอน ถ้าเกิดฟาร์มเสร็จสมบูรณ์ คุณก็จะได้รับฟาร์มเป็นของตัวเอง พร้อมกับคนงานอีกเล็กน้อย ตัวเกม TV Farm 2 นี้เล่นง่าย เมื่อเริ่มต้นเกมจะมีเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่จำเป็นให้เสร็จสรรพ คุณสามารถปลูกพืชผัก ผลไม้ และอื่นๆ พร้อมกับตึกรางที่จำเป็นในการผลิตพืชผล เมื่อจบในแต่ละเลเวลก็จะได้รับคะแนนเพื่ออัพเกรดไปยังขั้นต่อไป

เคล็ดลับในการเล่นเกม TV Farm 2 ก็คือคุณต้องพัฒนาฟาร์มให้รวดเร็ว ทั้งการปลูกผัก และสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นานา พร้อมกับส่งของ ส่งผลิตภัณฑ์ออกไปสู่ตลาดด้วยเฮลิคอปเตอร์ ตัวเกม TV Farm 2 เล่นง่าย สมจริง สิ่งปลูกสร้างสวยงาม มีจินตนาการสูง เป็นเกมต้องใช้เวลาเล่น แนะนำว่าให้สร้าง และอัพเกรดสิ่งที่จำเป็นก่อนที่ข้ามไปยังเลเวลต่อไป ผลผลิตที่ได้จะทำการส่งไปยังโกดังโดยอัตโนมัติ กราฟิกของเกมโดดเด่นไม่ค่อยเหมือนใคร เหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นเกมปลูกผัก สร้างฟาร์มได้เป็นอย่างดี ภายในเกม TV Farm 2 จะเน้นไปที่การวางแผน บริหารจัดการฟาร์ม รับรองว่าถ้าคุณได้เล่น จะติดงอมแงมอย่างแน่นอน


Note : เกม TV Farm 2 นี้ ทางผู้พัฒนาเกม TV Farm 2 (Game Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี FREE ! นะครับผม โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ครับผม โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail : admin@mangores.com (ภาษาอังกฤษ) 


เกม TV Farm

Become the hero of the hit reality show TV Farm! Grow plants, sell products, and improve your farm in this fun Time Management game! Become a TV star and a cult hero to farmers all around the world. Learn new skills and try you hardest to find success. Can you run your very own farm as millions of people watch on? Find out in TV Farm!
  •     Unique gameplay
  •     Amazing moments
  •     Run a TV Farm!
รูปประกอบ

  TV Farm 2 : TV Farm 2 : TV Farm 2 :

 
0 TV+Farm+2
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ