ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Red Green Blue (App เกมส์งูต่อสี) แอปพลิเคชันมือถือ/อุปกรณ์พกพา

 
Red Green Blue (App เกมส์งูต่อสี)
เมื่อ : 23 กรกฎาคม 2558
ผู้เข้าชม : 6,041
App เกมส์งูต่อสี Red Green Blue เป็นเกมส์งูในรูปแบบใหม่ ที่คุณไม่เคยเล่นมาก่อนอย่างแน่นอน ให้คุณได้ไล่สี ต่อหางให้ยาว และห้ามชนหางตัวเองด้วย เล่นแข่งคะแนนกับเพื่อนได้ เป็นเกมส์ที่ช่วยให้ผ่อนคลายความเครียดได้ดีทีเดียว

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
47
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : July 23, 2015)
ผู้เข้าชม 6,041 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Android 2.3 Gingebread , Android 3.x Honeycomb , Android 4.0 Ice Cream Sandwich , Android 4.1 Jelly Bean
 
 
0 Red+Green+Blue+%28App+%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B9%8C%E0%B8%87%E0%B8%B9%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%B5%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
โหลดเกมส์ Red Green Blue
 
Red Green Blue (App เกมส์งูต่อสี) : เกมส์ Red Green Blue เป็นเกมส์ที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายกับเกมส์งู เหมือนที่เคยเป็นที่นิยมบนมือถือในอดีตนั่นเอง เกมส์งูต่อสี จะให้คุณเปลี่ยนจากการเคลื่อนที่จากกรอบสี่เหลี่ยมเป็นวงกลม คุณจะต้องนำทางงูไปกินลูกบอลที่จะให้ชีวิตคุณยืนยาวขึ้น และห้ามไปชนหางของตัวเองเด็ดขาด หลังจากที่ผ่านไป 3 รอบ เกมส์งูต่อสี Red Green Blue ก็จะทำการรีเซ็ตตัวใหม่ ทำการคลียร์หางของคุณใหม่ทั้งหมด ดูจากภาพตัวอย่างเกมส์ดูเหมือนว่าจะง่าย แต่จริงๆ แล้วยากกว่าที่คุณเห็นเยอะเลย เกมส์ Red Green Blue เป็นเกมส์ที่มีรูปแบบการเล่นง่ายๆ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการผ่อนคลายจากความเครียด ถ้าคุณไได้เล่นรับรองว่าติดอย่างแน่นอน ต้องระวังระเบิดให้ดี เพราะมันจะเป็นตัวทำลายคุณ สามารถเล่นแข่งกับเพื่อนด้วยการทำคะแนนสูงสุด ตัวเกมส์มีภาพกราฟิกที่สวยงาม พร้อมกับเสียงประกอบที่ลงตัว แต่ตอนนี้ เกมส์งูต่อสี มีเฉพาะบนระบบปฏิบัติการ Android เท่านั้นครับ

Note : สำหรับเกมส์นี้ ทางผู้พัฒนาเกมส์ Red Green Blue (Game Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้เล่นกันฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : yairobbe@gmail.com ได้ทันทีเลย


เกมส์งูต่อสี Red Green Blue

Red Green Blue is a beautiful, relaxing, minimalist game with challenging gameplay and calming music! Elegantly simple gameplay makes the game addictive and very playable. Calming, ambient music makes Red Green Blue very climatic and also soothing experience. Game aesthetic is based on three colors.
 
App เกมส์งูต่อสี
รูปประกอบ

  Red Green Blue (App เกมส์งูต่อสี) : Red Green Blue (App เกมส์งูต่อสี) : Red Green Blue (App เกมส์งูต่อสี) : Red Green Blue (App เกมส์งูต่อสี) :

 
0 Red+Green+Blue+%28App+%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B9%8C%E0%B8%87%E0%B8%B9%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%B5%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

App ฟรี App ลดราคา iOS , Android ประจำวัน
App ฟรี App ลดราคา
iOS , Android

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ