ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

JADC (Java Advanced Digital Clock)

 
JADC (Java Advanced Digital Clock)
เมื่อ : 27 กันยายน 2554
ผู้เข้าชม : 9,247
JADC (Java Advanced Digital Clock) : โปรแกรมนี้ เป็น โปรแกรมที่ ถูกสร้างขึ้นมาจาก JAVA Applet และแ..

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
1,150
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน Latest Version
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : September 27, 2011)
ผู้เข้าชม 9,247 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
 
 
0 JADC+%28Java+Advanced+Digital+Clock%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
JADC (Java Advanced Digital Clock)

JADC (Java Advanced Digital Clock) : โปรแกรมนี้ เป็น โปรแกรมที่ ถูกสร้างขึ้นมาจาก JAVA Applet และแน่นอนครับ โปรแกรมนี้ เล่นหรือ เรียกใช้ (RUN) ได้กับ ทุก Platform หรือ ทุก OS (Operating System) ทุก Web Browser อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นพวก MS.Windows ในรุ่นต่างๆ หรือจะเป็น Macintosh OS ก็ย่อมได้ ฯลฯ อีกมากมายครับผม โดย โปรแกรมตัวนี้ก็ มีหน้าที่เอาไว้ในการ บอกเวลา ครับ ซึ่งการแสดงผลก็จะเป็นแบบ ดิจิตอล (Digital) หรือแบบ ตัวเลข นั่นเอง นอกจาก โปรแกรมนี้เอาไว้ ในการบอกเวลา แล้ว โปรแกรมนี้ยังสามารถเอาไว้ นับเวลาถอยหลัง หรือ จับเวลา ทั้งขึ้น ทั้งลง ได้อีกด้วย ละครับผม โดยคุณสามารถที่จะเลือก รูปแบบในการแสดงผล ปรับแต่ง ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งจะมี รูปแบบให้เลือกใช้ เลือกเล่น มากกว่า 17 แบบ อยู่ด้วยกันครับผม ... โดย โปรแกรมนี้จะสามารถเอาไปแต่งเติมสีสันให้กับ เว็บไซต์ หรือ ระบบ Intranet (ระบบ ที่ใช้ภายในองค์กร) ของท่านได้ ไม่มากก็น้อย เลยละครับผม ติดตั้งง่าย รวดเร็ว ทันใจ ฉับไว อย่างแรง ครับผม ... มีประโยชน์ กับทั้ง คนเล่นเน็ต และ ท่านเจ้าของเว็บ (Webmaster) อย่าง เราๆ ท่านๆ อีกด้วยละครับ ...



Note : โปรแกรมนี้มีคุณสมบัติเป็น DEMO Version !! นะครับผม โดยคุณสามารถที่จะทดลองใช้กันได้ก่อน 30 วัน ถ้าต้องการจะใช้ต่อ คุณจะต้องเสีย ค่าลงทะเบียน (Registeration Cost) เป็นเงินจำนวน $15.00 หากท่านมีปัญหาในการใช้งาน โปรแกรม นี้ใดๆ กรุณาติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรม นี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาอังกฤษ) ได้เลยนะครับผม ...
English Description : Java Advanced Digital Clock (JADC) is both a digital clock and a time counter (countdown or countup display, to or from a particular time). JADC is browser-independent and highly-configurable Java applet, it could be easily customized with your own graphics and time format to achieve an unlimited variety of appearances and behaviors. This distribution include 255 images (17 different sets of digits).
 
0 JADC+%28Java+Advanced+Digital+Clock%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ