ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

ClaimComputer (for MS.Access 97) โปรแกรมไทย (Thai Software)

 
Software Image
เมื่อ : 8 กรกฎาคม 2545
ผู้เข้าชม : 15,400
สร้างขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวก แก่ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการส่งอุปกรณ์ คอมพิวเตอร์ Claim กับบริษัท

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
4,990
 
(ทั้งหมด)
1
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 1.0
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : July 8, 2002)
ผู้เข้าชม 15,400 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP
 
 
0 ClaimComputer+%28for+MS.Access+97%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
ClaimComputer (for MS.Access 97) : Developer Message : " ก่อนอื่น ผมขอแนะนำประวัติ ความเป็นมาของโปรแกรมนี้ก่อนนะครับ ... คือว่า ผมเป็นนักวิชาการคอมพิวเตอร์ที่มีหน้าที่ในการซ่อมคอมฯ เป็นหลัก (คอมฯ มีประมาณ 100 เครื่อง ซึ่งก็เยอะมาก) และทุกครั้งเมื่อผมซ่อมไม่ไหวแล้ว ผมก็จะส่งอุปกรณ์เหล่านั้นไปให้ทางร้านหรือบริษัทตรวจเช็คให้ (พูดง่ายๆก็ฉลาดน้อยไปหน่อยครับ อิอิล้อเล่น) หรือส่ง Claim (เคลม) ว่างั้นเถอะครับ แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นมันไม่ได้อยู่ที่บริษัทเขาจะ Claim ให้หรือไม่หรอกครับ (จริงๆ เขาก็รับผิดชอบดี กันทุกบริษัทแหละครับ) แต่ปัญหาใหญ่มันอยู่ที่เวลาผมส่งอุปกรณ์ไป Claim นั้น บางครั้งได้ทำรายการส่งClaim ไว้บ้างไม่ได้ทำบ้าง เวลาจะค้นจะตรวจว่าเอาอะไรไปซ่อมก็จำไม่ค่อยได้ ค้นไม่ค่อยเจอ หรือเจอก็อาจจะเสียเวลา ตรงนี้แหละครับคือปัญหาของผม และแล้วในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวก็เลยมานั่งหมกมุ่น เอ้ยไม่ใช่ มานั่งๆ ยืนๆ นอนๆ ตีลังกาคิดอยู่หลายตลบ และแล้วก็พบกับแสงสว่างครับ ... ผมก็เห็นแสงสว่างจนได้และ ไอ้แสงสว่างนั่นก็คือ ..เขียนโปรแกรมมาใช้เองสิครับ (ฉลาดขึ้นมาหน่อย) และนั่นก็คือที่มาของโปรแกรม ClaimComputer นั่นเอง ก็สรุปแล้ว โปรแกรมนึ้สร้างขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการส่งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ Claim กับบริษัทที่รับประกันนะขอรับครับผม

ปล. : ใน Version นี้พัฒนาขึ้นมาใช้สำหรับ Microsoft Access 97 โดยเฉพาะครับ เพราะมีคนอีเมลมาเยอะครับ ส่วนรุ่น ClaimComputer (ธรรมดา) ใช้ได้กับ Microsoft Access 2000 นะครับ ... "


Note : แจก FREE ให้เอาไปใช้กันนะครับสำหรับตัวนี้ โดย ข้อแนะนำติชม ต่างๆ ประการใด คุณสามารถที่จะติดต่อกับผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail (ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ) หรือได้ทาง เบอร์โทรศัพท์ : 0-1739-4416 อีกด้วยเช่นกัน นะครับผม ..
 
0 ClaimComputer+%28for+MS.Access+97%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
computer
claim
อุปกรณ์
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ