ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Form Pilot Office

 
Software Image
เมื่อ : 13 ธันวาคม 2553
ผู้เข้าชม : 10,213
Form Pilot Office : โปรแกรมนี้ เป็นโปรแกรมที่เอาไว้ให้ท่าน ช่วยในการแปลง Form ต่างๆ ให้เข้ากับเอก..

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
4,078
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 1.97
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : December 13, 2010)
ผู้เข้าชม 10,213 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP
 
 
0 Form+Pilot+Office
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Form Pilot Office : โปรแกรมนี้ เป็นโปรแกรมที่เอาไว้ให้ท่าน ช่วยในการแปลง Form ต่างๆ ให้เข้ากับเอกสารต่างๆ ของท่าน อย่างเช่นจาก PDF, DOC, XLS, TXT ... เป็นต้นครับ เพราะแน่นอนว่า การที่ท่านมีกระดาษสักแผ่นนึงที่เป็น แบบ Form นั้น ไม่ว่าจะเป็น ใบสมัครงาน , ใบสมัครเรียน , ใบสมัครสมาชิกต่างๆ หรือ ใบเบิกค่าเล่าเรียนลูก ท่านจะ ไม่สามารถใช้ Printer พิมพ์ ออกมาได้แน่ๆ เพราะว่า ไม่รู้จะกะระยะ ห่างหรือว่า เว้นบรรทัด ยังไง แต่ว่า โปรแกรมนี้จะสามารถช่วยท่านได้ครับ ... คราวนี้ ต่อให้ท่านไม่มี เครื่องพิมพ์ดีด (Typewriter) ท่านก็สามารถใช้ เครื่อง Printer พิมพ์ออกมาได้ครับ ..

สำหรับหลักการทำงานหลักๆ ของโปรแกรมนี้เลยก็คือ ท่านจะต้องนำแบบ Form ของท่านไป Scan ลงบน Scanner ท่าน โดยจะเห็นออกมาเป็นแบบ รูปภาพ (Image) ใช่มั้ยครับ และโปรแกรมนี้จะ ช่วยกำหนดจุด กะระยะ ความห่างต่างๆ ระหว่างบรรทัด หรือ เว้นวรรค ให้ท่านเสร็จสรรพเรียบร้อย และหลังจากนั้น ท่านก็สามารถที่จะนำไปพิมพ์ ลงบน Printer ออกมา อีกครั้ง ก็เป็นอันเสร็จสิ้น ครับ เรียกกันได้ว่า ง่ายแสนง่ายครับ โปรแกรมนี้ ..



Note : โปรแกรมนี้มีคุณสมบัติเป็น Demo นะครับผม ถ้าคุณต้องการใช้โปรแกรมนี้เต็ม ๆ คุณจะต้องเสียค่าลงทะเบียนเป็นเงินจำนวน $245.00 หากท่านมีปัญหาในการใช้งานโปรแกรมใดๆ กรุณาติดต่อกับทางผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail ได้เลยนะครับผม ...
English Description : Form Pilot Office is specially designed for filling out electronic forms of any type (PDF, DOC, XLS, TXT...) The program converts any electronic form into a raster image, then you can modify it or enter any text or graphics on it. Use it for conversion from MS Office files to BMP! It also allows you to fill out any paper forms on your computer. You need no typewriter anymore.
 
0 Form+Pilot+Office
แชร์หน้าเว็บนี้ :
form
pilot
office
แปลง
ฟอร์ม
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ