ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

DUCK OF THE DEAD (APP เกมส์ DUCK OF THE DEAD) โปรแกรมไทย (Thai Software) แอปพลิเคชันมือถือ/อุปกรณ์พกพา

 
DUCK OF THE DEAD (APP เกมส์ DUCK OF THE DEAD)
เมื่อ : 2 ตุลาคม 2558
ผู้เข้าชม : 9,592
DUCK OF THE DEAD ถ้าให้พูดถึง 1 ในเกมส์เก่าในตำนานคงจะไม่มีใครไม่รู้ Duck Hunt เกมส์ยิงเป็ดสุดคลาสสิคแนวชูตติ้งสมัยแรกๆ ตั้งแต่ปี 1984 ซึ่งผู้เล่นรับบทเป็นนายพราน พร้อมหมาคู่ใจ ออกไปไล่ล่าเป็ดด้วยปืนลูกซอง

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
163
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : October 2, 2015)
ผู้เข้าชม 9,592 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Android 2.3 Gingebread , Android 3.x Honeycomb , Android 4.0 Ice Cream Sandwich , Android 4.1 Jelly BeaniOS 5.0 , iOS 5.1 , iOS 6.0 , iOS 6.1 , iOS 7.0 , iOS 7.1
 
 
0 DUCK+OF+THE+DEAD+%28APP+%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B9%8C+DUCK+OF+THE+DEAD%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
DUCK OF THE DEAD
 
DUCK OF THE DEAD (APP เกมส์ DUCK OF THE DEAD) : ถ้าให้พูดถึง 1 ในเกมส์เก่าในตำนานคงจะไม่มีใครไม่รู้ Duck Hunt เกมส์ยิงเป็ดสุดคลาสสิคแนวชูตติ้งสมัยแรกๆ ตั้งแต่ปี 1984 ซึ่งผู้เล่นรับบทเป็นนายพราน พร้อมหมาคู่ใจ ออกไปไล่ล่าเป็ดด้วยปืนลูกซอง คงร้องอ๋อกันเลยใช่มั้ยละครับ? (ดักแก่กันน่าดู) กลับมาอีกครั้งในปี 2014 นี้ รูปแบบของเกมส์ยิงเป็ดได้เปลี่ยนไปนิดหน่อย พบกับเกมส์ยิงเป็ด!! ในรูปแบบใหม่ รับบทหลักโดยเจ้าแมวแสนซน กับเจ้าเป็ดสุดป่วน รวมถึงน้องหมาตัวแสบที่เวอร์ชันนี้ไม่ได้ช่วยเราเก็บเป็ดที่เรายิงตกให้แล้ว แต่กลับมาปาระเบิดใส่เราแทนซะงั้น!! กับเกมส์ Duck of The Dead!!

เกมส์ DUCK OF THE DEAD

Games Features (คุณสมบัติหรือความสามารถของเกมส์ DUCK OF THE DEAD 2) :

Duck of The Dead เป็นแนวชูตติ้งง่ายๆ กับการยิงเป็ด ที่สามารถเล่นได้บนสมาร์ทโฟน รวมถึงแท็ปเล็ต ทั้งในระบบ iOS และ Android พัฒนาโดยฝีมือคนไทยล้วนๆ ที่สำคัญคือ เปิดให้ดาวน์โหลดและเล่นได้ฟรี ไม่มีเรียกเก็บค่าบริการแต่อย่างใด โดยไฮไลท์ความสนุกหลักๆ ภายในเกมส์ที่คุณจะได้พบก็คือ

  • ฝึกฝนความแม่นยำที่จะช่วยให้จัดการเจ้าเป็ดด้วยกระสุนที่จำกัด และป้องกันการโจมตีจากน้องหมาตัวแสบที่คอยปาระเบิดใส่ก่อกวนเรา
  • นอกจากนี้ยังมี เป็ดรุ้ง ที่มาเป็นโบนัสเพิ่มคะแนนพิเศษให้เรา แต่ระวังให้ให้ดี มันมีเจ้าเป็ดนักโทษที่บินโฉบไปมา และพร้อมที่จะยิงสวนใส่เราทันที (อย่าไปยิงมันเข้าล่ะ)
  • สนุกสนานไปกับการแข่งเก็บคะแนนกับเพื่อนๆ ที่ท้าทายความสามารถในความแม่นยำของคุณ และยังแข่งกับคนทั่วโลกได้อีกด้วย แถมเล่นจบยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัลสนุกๆได้อีกนะ

Note : สำหรับเกมส์นี้ ทางผู้พัฒนาเกมส์ (Game Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้เล่นกันฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : GenC.Developer@gmail.com ได้ทันทีเลย


โหลดเกมส์ DUCK OF THE DEAD

ดาวน์โหลดเกมส์ DUCK OF THE DEAD

ดาวน์โหลด DUCK OF THE DEAD

โหลด DUCK OF THE DEAD

“Shoot the ducks before they fly away!” Duck of the Dead (DOD) is a Classic Shooting Game in mobile version. You would be enjoyed and excited by tapping the screen to shoot the ducks, and the bomb thrown by the dog.
รูปประกอบ

  DUCK OF THE DEAD (APP เกมส์ DUCK OF THE DEAD) : DUCK OF THE DEAD (APP เกมส์ DUCK OF THE DEAD) : DUCK OF THE DEAD (APP เกมส์ DUCK OF THE DEAD) : DUCK OF THE DEAD (APP เกมส์ DUCK OF THE DEAD) : DUCK OF THE DEAD (APP เกมส์ DUCK OF THE DEAD) : DUCK OF THE DEAD (APP เกมส์ DUCK OF THE DEAD) : DUCK OF THE DEAD (APP เกมส์ DUCK OF THE DEAD) :

 
0 DUCK+OF+THE+DEAD+%28APP+%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B9%8C+DUCK+OF+THE+DEAD%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
29 ธันวาคม 2557 13:55:34 (IP 119.42.111.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
panathee
ยอดเยี่ยม
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

App ฟรี App ลดราคา iOS , Android ประจำวัน
App ฟรี App ลดราคา
iOS , Android

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ