ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Hamster Free Burning Studio

 
Hamster Free Burning Studio
เมื่อ : 21 เมษายน 2557
ผู้เข้าชม : 18,531
ดาวน์โหลดโปรแกรม Hamster Free Burning Studio ใช้ไรท์แผ่นซีดี (CD) ดีวีดี (DVD) บลูเรย์ ( Blu-ray) ก๊อปปี้แผ่น โคลนแผ่น สำรองข้อมูลแผ่นได้ ใช้งานง่าย มีระบบตรวจสอบแผ่นอัตโนมัติ ฟรี

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
43,424
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : April 21, 2014)
ผู้เข้าชม 18,531 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows Server 2008 , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 Hamster+Free+Burning+Studio
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
โปรแกรมไรท์แผ่น Hamster Free Burning Studio

Hamster Free Burning Studio : โปรแกรมนี้สำหรับ ใครที่กำลังมองหา โปรแกรม Write แผ่น CD DVD หรือจะเป็นแผ่น Blu-ray ขอให้ลองมองดูตัวนี้เอาไว้ด้วยเลย เพราะตัวนี้ แจกฟรี และมีคุณภาพสุดๆ คุณภาพเที่ยวเท่ากับ โปรแกรมไรท์แผ่นที่เสียเงิน นอกจากนี้มันยังมีความสามารถกิ๊บเก๋ๆ ในการปรับเปลี่ยนสกิน (Skins) หรือหน้าตาของตัว โปรแกรมไร้ท์แผ่น ไปแก้เบื่อ แก้เซ็งได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีให้เลือกเมนูได้หลายภาษา รวมถึงภาษาไทยด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่า เอาใจคนไทยแบบสุดๆ ไปเลย
 
สำหรับ จุดเด่นของ โปรแกรม Write แผ่น ตัวนี้คือ นอกจากที่จะสามารถ ไร้ท์แผ่น หรือ เบิร์นแผ่น CD และ DVD ได้แล้ว ยังสามารถ ไร้ท์ข้อมูล ลงแผ่น Blu-ray ที่มีขนาดความจุมากที่สุดได้อีกด้วย เรียกได้ว่า สนับสนุนทุกแผ่น โดยเมื่อเสียบแผ่นไปแล้ว ตัวโปรแกรมจะทำการ ตรวจสอบโดยอัตโนมัติว่า เป็นแผ่นชนิดไหน พร้อมจัดการหาพื้นที่ว่างของแผ่น เพื่อทีจะเตรียมในการ นำข้อมูลลงแผ่นต่อไป นอกจากนี้ยังมีความสามารถอื่นๆ ทั่วไป ที่ โปรแกรมไรท์แผ่นควรจะมี อาทิเช่น ความสามารถในการสำรองข้อมูล ก๊อปปี้แผ่น แบบโคลนเหมือนกันเป๊ะๆ ไรท์แผ่นเพลง 

นอกจากนี้แล้วตัวโปรแกรมยังสามารถล้าง (เคลียร์) ให้แผ่น CD/DVD-RW สามารถกลับมามีพื้นที่ว่างได้อีกด้วย เรียกได้ว่า มีตัวนี้ ไม่ต้องไปง้อโปรแกรมเสียเงินเลยละครับ ...


Note : สำหรับเจ้าตัว โปรแกรม Hamster Free Burning Studio ตัวนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : support@hamstersoft.com (ภาษาอังกฤษ)


This program is called "Hamster Free Burning Studio". It is a software that can automatically identifies the type of disk inserted in the tray, its capacity and possible burning speed onto the disk, and uses this information to display the fill factor of the files on the disk and the possibility of clearing the disk for its full rewriting.

รูปประกอบ

  Hamster Free Burning Studio : Hamster Free Burning Studio :

 
0 Hamster+Free+Burning+Studio
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ