ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Atlantis Word Processor

 
Atlantis Word Processor
เมื่อ : 30 กันยายน 2556
ผู้เข้าชม : 13,884
Atlantis Word Processor โปรแกรมสร้างเอกสารง่ายๆ อาทิเช่น นวนิยาย จดหมาย รายงาน เขียนไดอารี่ สนับสนุนไฟล์เวิร์ดทุกชนิด จัดการตัวอักษร (Font) ได้เหมือนกันเลย แต่ราคาถูกกว่ามากๆ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
330
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 1.6
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : September 30, 2013)
ผู้เข้าชม 13,884 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 2000 , Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 Atlantis+Word+Processor
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
โปรแกรม Atlantis Word Processor
 
Atlantis Word Processor : โปรแกรมนี้มีชื่อว่า Atlantis Word Processor หรือที่เรียกว่า โปรแกรมประมวลผลคำ ที่มีความสามารถ ให้คุณสร้างเอกสารแบบง่ายๆ  อาทิเช่น งานวิจัย วรรณคดี งานประพันธ์ หรือ นวนิยาย รายงาน จดหมาย ไดอารี่ บทความ ต่างๆ ได้ตามใจชอบ ภายในคุณสามารถพิมพ์ข้อความได้เหมือน โปรแกรม Word และยังสามารถนำไฟล์ตระกูลที่เปิดจาก โปรแกรม Microsoft Word มาใช้กับ โปรแกรมนี้ได้อีกด้วย เรียกได้ว่า ส่งงานให้เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า คู่ค้าทางธุรกิจ หรือ เพื่อนได้แบบเนียนๆ โดยไม่รู้สึกเลยว่า ใช้โปรแกรมอื่นเลย
 
ภายในโปรแกรมนี้ก็มีเทมเพลต หรือรูปแบบเอกสารสำเร็จรูปอย่าง รูปแบบการเขียนจดหมาย ซองจดหมาย ให้คุณสามารถหยิบมาใช้ได้เลย เพียงแค่เปลี่ยนข้อความ คุณก็ได้จดหมายเนียนๆ อย่างเป็นทางการเอาไว้ใช้ส่ง ได้แล้ว นอกจากนี้ยังมีคลิปอาร์ต ต่างๆ เลือกมากมาย ไม่ต่างกับ โปรแกรม Microsoft Word ที่พวกเรารู้จักกันเป็นอย่างดีเลย คุณสามารถปรับแต่งตัวอักษร หรือข้อความที่พิมพ์ลงบนเอกสารได้อย่างง่ายๆ อาทิเช่น เปลี่ยนขนาดตัวอักษร (Font Size) เปลี่ยนสี ทำตัวหนา ตัวขีดเส้นใต้ ตัวเอียง ขีดฆ่าเส้นเดียว (Strikeout) ขีดฆ่าสองเส้น (Double Strikeout) ตัวห้อย ตัวยก และอื่นๆ อีกเพียบ 
 
จุดเด่นของโปรแกรมนี้คือ การใช้งานที่ง่าย คุณสามารถกำหนดเมนูบนทูลบาร์ หรือแถบเครื่องมือได้เอง คุณสามารถสร้างคีย์ลัด (Hotkey) เพื่อใชในการเข้าถึงเมนูหรือคำสั่งนั้นบ่อยๆ ได้เอง ในกรณีเป็นคำสั่งหรือฟังก์ชั่น ที่ต้องการใช้บ่อยๆ  เรียนรู้เร็ว สะดวกปลอดภัย มีขนาดเล็กมากๆ (ไม่ถึง 10 MB.) คุณ สามารถพกพาใส่แฟลชไดร์ฟ ไปไหนมาไหนได้เลย สำหรับไฟล์ที่สนับสนุนหรือสามารถใช้งานกับ โปรแกรมนี้ได้ ก็ได้แก่ ไฟล์ RTF ไฟล์จาก โปรแกรม Word ในเวอร์ชัน 6.0 / 95 / 97 / 2000 / XP / 2003 หรือจะเป็นไฟล์เวิร์ดตระกูล .DOCX ที่ใช้ในโปรแกรมเวิร์ด เวอร์ชันล่าสุด ก็สามารถใช้งานได้ด้วยเช่นกัน

Note : โปรแกรม Atlantis Word Processor นี้มีคุณสมบัติเป็น Shareware ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 30 วัน หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $35.00 (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,050 บาท) โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทางอีเมล : support@atlantiswordprocessor.com (ภาษาอังกฤษ) ครับ


Atlantis Word Processor has all the features you need to create simple documents or great works of literature: novels, essays, reports, letters, diaries, newspaper articles, etc. Compose rich-formatted documents from scratch, or edit existing MS Word documents, and send them to colleagues, customers, partners, friends.
 

โปรแกรมประมวลผลคำ Atlantis Word Processor

รูปประกอบ

  Atlantis Word Processor : Atlantis Word Processor : Atlantis Word Processor :

 
0 Atlantis+Word+Processor
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรม Wordโปรแกรม Microsoft Word
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
30 กันยายน 2556 15:07:42 (IP 183.88.249.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
pree
ซื้อ iphone ในราคาถูก iphone 16gb ในราคา 9500
iphone5 iphone5c iphone5s
http://www.thaimobilediscount.blogspot.com
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ