ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Weeny Free ePub to PDF Converter

 
Weeny Free ePub to PDF Converter
เมื่อ : 3 พฤษภาคม 2557
ผู้เข้าชม : 24,249
โปรแกรม ePub to PDF Converter ฟรี ใช้แปลงไฟล์เอกสารอีบุ๊ค อย่าง CHM DJVU MOBI TXT HTM RTF ไปเป็นไฟล์เอกสาร PDF แปลงได้ทีละพร้อมๆ กันหลายไฟล์ ใช้งาน กดปุ่มเดียวจบ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
5,353
 
(ทั้งหมด)
1
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : May 3, 2014)
ผู้เข้าชม 24,249 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 Weeny+Free+ePub+to+PDF+Converter
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรมแปลงไฟล์ Free ePub to PDF Converter

Weeny Free ePub to PDF Converter : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า ePub to PDF Converter จากทีมผู้พัฒนาประเทศจีน เป็นโปรแกรมที่เอาไว้ใช้แปลงไฟล์ตระกูลอีบุ๊ค ทั้งหลาย ไปเป็นไฟล์เอกสารมาตรฐานสากล อย่าง ไฟล์ PDF นั่นเอง โดยเป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ ที่ง่ายๆ ที่สามารถแปลงไฟล์อีบุ๊ค ได้ทีละพร้อมกันหลายๆ ไฟล์ไปเป็นไฟล์ PDF ซึ่งไม่ใช่แค่ไฟล์ ePub ที่มันสามารถแปลงได้ แต่ยังมีไฟล์ตระกูล CHM DJVU MOBI TXT HTM และ RTF ที่สามารถให้โปรแกรมนี้ช่วยจัดการ จัดแจง แปลงไฟล์ไปเป็น PDF ได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งถือว่าง่ายมากๆ ต่อการใช้งาน

ด้านการใช้งาน โปรแกรมนี้ก็ง่ายๆ หลักจากที่เปิด โปรแกรมนี้ขึ้นมาแล้วก็เพียงแค่กดปุ่ม "Add Files" เพื่อนำไฟล์อีบุ๊ค (E-Book) ที่ต้องการจะแปลง เข้ามาใส่เอาไว้ในรายการ โดย โปรแกรม ePub to PDF Converter ตัวนี้ก็จะแสดงข้อมูลจำเพาะของไฟล์อีบุ๊ค เพื่อให้คุณมั่นใจว่า ถูกไฟล์ ถูกเป้าหมายจริงๆ โดยมีข้อมูลของที่อยู่ไฟล์ที่เก็บบนเครื่อง (Path) ขนาดไฟล์ (File Size) เวลาแก้ไขล่าสุด (Modified Date) ประเภทของไฟล์ (Type) สถานะไฟล์ (Status) ว่าพร้อมแปลงเลยทันทีหรือไม่ หากเปลี่ยนใจไม่ต้องการแปลงแล้ว ก็สามารถกดปุ่ม "Deleted File" เพื่อลบรายชื่อออกจากรายการรอแปลงไฟล์ได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีการปรับเลื่อนตำแหน่งของไฟล์ได้ว่า ไฟล์ไหนจะแปลงก่อน (Move Up) แปลงหลัง (Move Down) หากไม่มีอะไรผิดพลาด ก็กดปุ่ม "Convert Now!" เพื่อทำการแปลงไฟล์เป็น PDF ได้เลยทันที


Note : โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : support@weenysoft.com (ภาษาจีน หรือ ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This program is called "Weeny Free ePub to PDF Converter". It is a free PDF converter software to batch convert EPUB, CHM, DJVU, MOBI, TXT, HTM and RTF to PDF document. Weeny Free ePub to PDF Converter is easy-to-use. Just add e-book files such as EPUB, CHM or MOBI files to the list, set output directory, then click the Convert button to start converting. The conversion will complete in a few minutes.

รูปประกอบ

  Weeny Free ePub to PDF Converter : Weeny Free ePub to PDF Converter :

 
0 Weeny+Free+ePub+to+PDF+Converter
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ