ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Jetboat Superchamps

 
Jetboat Superchamps
เมื่อ : 23 กุมภาพันธ์ 2545
ผู้เข้าชม : 8,838
Jetboat Superchamps : สำหรับเกมส์นี้นะครับ ก็มาพร้อมกับ กระแสความฟีเวอร์ใน กีฬาทางน้ำอย่าง เจ๊ตสก..

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
4,244
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 23, 2002)
ผู้เข้าชม 8,838 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows 98 , Windows XP
 
 
0 Jetboat+Superchamps
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Jetboat Superchamps : สำหรับเกมส์นี้นะครับ ก็มาพร้อมกับ กระแสความฟีเวอร์ใน กีฬาทางน้ำอย่าง เจ๊ตสกี ซึ่งตอนนี้ก็มีอยู่ ไม่น้อยเลยนะครับ ดารา เมืองไทย ของเราหลายคนก็หันมาเอาดีด้านนี้นะครับ ทั้ง เจ เจตริน และ เปิ้ล นาคร ต่างก็ไปคว้าแชมป์โลกมาแล้วทั้งนั้น .. ถ้าคุณอยากจะสนุกแบบนั้นบ้าง เกมส์นี้เลยที่จะช่วยให้คุณมีความสุขได้ .. ภาพที่คมชัด เวลาบังคับทิศทางและกระโดดให้ความรู้สึกที่เหมือนจริงมากๆ สามารถเล่นท่าต่างๆ ได้อีกด้วย มีสภาพสนามให้เลือกถึง 3 แบบ 3 สไตล์ และมีผู้เล่นให้เลือกถึง 6 คน มันส์มากๆครับ .. เรียกได้ว่า ถ้าใครที่ขี้เกียจไปเล่นของจริง หรือขี้เกียจเดินทางไปสนาม แล้วที่สำคัญ ไม่มีเงินทุนในการสนับสนุนให้กับกีฬาชนิดนี้ก็ ขอแนะนำว่า เล่นบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ ไปก่อนก็ได้ครับผม อิอิ ...


Note : สำหรับเกมส์นี้ ก็มีคุณสมบัติ เป็น DEMO Version !! ท่านสามารถนำไปทดลอง เล่นกันได้ก่อน ในบาง Feature แต่ถ้าเกิดว่าหากติดใจและต้องการ เล่นแบบตัวเต็มๆ (Full Version) ท่านจะต้องไป จดทะเบียนก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายเปิดเงินจำนวน $14.99 หากท่านมีปัญหาประการใดเกี่ยวกับ เกมส์นี้ ท่านสามารถเข้าไปได้ที่หน้า Technical Support (Contact) ของทางเว็บไซต์ผู้พัฒนา เกมส์นี้ได้เลยครับ 000


English Description : In this game, you become a Jetboat racer who zips his way through turns and jumps. You will feel as though you're really dodging spray particles as you jump other boats' wakes. Race through three different environments and choose from six different characters. Be sure to look for hidden features too

 
0 Jetboat+Superchamps
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ