ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Miracle Clinic System (โปรแกรมบริหารคลินิก) โปรแกรมไทย (Thai Software)

 
Miracle Clinic System (โปรแกรมบริหารคลินิก)
เมื่อ : 26 กุมภาพันธ์ 2563
ผู้เข้าชม : 17,439
ดาวน์โหลดโปรแกรมบริหารคลินิก Miracle Clinic System ใช้งานง่ายที่สุด มีผู้ใช้งานกว่า 600 คลินิกทั่วประเทศ สามารถดูรายงานผ่าน iPad ได้ ครอบคลุมทั้งเวอร์ชัน คลินิกความงาม คลินิกเด็ก คลินิกเวชกรรม คลินิกทั่วไป ออกแบบมาเพื่อคลินิกแพทย์โดยเฉพาะ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
856
 
(ทั้งหมด)
1
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 8
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 26, 2020)
ผู้เข้าชม 17,439 ครั้ง
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows Server 2008 , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows Server 2012 , Windows 8.1 , Windows 10 , Windows Server 2016
 
 
0 Miracle+Clinic+System+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%81%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Miracle Clinic System

โปรแกรมบริหารคลินิก Miracle Clinic System

Miracle Clinic System (โปรแกรมบริหารคลินิก) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า Miracle Clinic System เป็นโปรแกรมบริหารคลินิก ที่ใช้งานง่ายที่สุดมีผู้ใช้งานกว่า 600 คลินิกทั่วประเทศ สามารถดูรายงานผ่าน iPad ได้    ครอบคลุมทั้งเวอร์ชัน คลินิกความงาม คลินิกเด็ก คลินิกเวชกรรม คลินิกทั่วไป ออกแบบมาเพื่อคลินิกโดยเฉพาะ


Program Features (คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรม Pegasun System Utilities เพิ่มเติม) :

  • ต่อเชื่อมกับอุปกรณ์ POS ได้ MCS สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ POSได้ อาทิ เครื่องปริ้นสติกเกอร์ เครื่องยิงบาร์โค้ด และลิ้นชักเก็บเงิน  เครื่องสแกนลายนิ้วมือ   เครื่องพิมพ์สลิป

  • หน้าจอการสั่งยาใช้งานง่าย สั่งง่าย ได้ทันที MCS มีรูปแบบหน้าจอการสั่งรายการได้ แบบรายชื่อจะสะดวกในการใช้เมาส์คลิกในการสั่ง ได้ครั้งละหลายๆ รายการ ไม่ต้องปิดเปิดหน้าจอบ่อยๆ

  • แสดงยอดคงเหลือย้อนหลัง MCS สามารถดูยอดของสินค้าคงเหลือย้อนหลังได้จากรายงานยาคงเหลือ โดยเลือกวันที่ที่ ต้องการให้แสดงข้อมูลย้อนหลังซึ่งทำให้ง่ายต่อการเช็ค สต๊อกของยอดสินค้าคงเหลือในคลังได้

  • รายงานผ่าน iPad MCS เพิ่มความสะดวกให้กับเจ้าของคลินิก  โดยให้ท่านสามารถดาวน์โหลด Application จาก App store เพื่อดูรายงานประจำวัน  การนัดหมาย และประวัติการจ่ายยา การใช้คอร์สของลูกค้าได้ทุกที่ผ่านอุปกรณ์ iPad  : MCS Clinic application *available on App store

  • บันทึกการนัดหมายของคนไข้ MCS ช่วยการนัดหมายของคนไข้ เพื่อให้คนไข้และพนักงานสามารถทราบวัน เวลา และรายละเอียดที่คนไข้ในอนาคตได้

  • สามารถจัดการคลังสินค้าได้ง่าย MCS ด้วยระบบบริหารจัดการคลังสินค้า  ที่มีการควบคุมการเข้า ออกของสินค้าอย่างมีระบบมาตรฐานทำให้สามารถจัดการ และตรวจสอบได้อย่างแม่นยำ

  • มีรายงานเพิ่มเติมหลายรูปแบบ MCS ผู้ใช้สามารถเลือกพิมพ์รายงานภายในโปรแกรมได้หลากหลายกว่า 20 รายงาน ทั้งรายงานประจำวัน และรายงานเชิงสถิติ

  • รับคืนสินค้าและยาจากคนไข้ได้ MCS สามารถคืนสินค้าที่มีการสั่งรายการไปแล้วจากคนไข้กรณีมีข้อผิดพลาดเลือกได้ รับคืน โปรแกรมจะแสดงยอดเงินและทำการปรับยอดของสินค้าตัวนั้นในทันที

  • กำหนดระดับราคาได้ไม่จำกัด MCS สามารถกำหนดระดับราคาของสินค้าและบริการได้ตามประเภทของลูกค้าไม่จำกัด เพื่อให้ระบบช่วยจำลูกค้าแทนคุณ

  • กำหนดระดับราคาได้ไม่จำกัด MCS สามารถกำหนดระดับราคาของสินค้าและบริการได้ตามประเภทของลูกค้าไม่จำกัด เพื่อให้ระบบช่วยจำลูกค้าแทนคุณ

  • แสดงข้อมูลคอร์สของคนไข้แต่ละคนได้ MCS สามารถแสดงข้อมูลคอร์สของคนไข้แต่ละคนได้ ว่ามีคอร์สอะไรบ้าง ทำไปกี่ครั้ง  โดยเลือกคนไข้ขึ้นมา แล้วเลือกคำสั่ง ข้อมูลคอร์ส จะโชว์คอร์สที่คนไข้ทำอยู่และทำไปกี่ครั้ง และนอกจากนั้นยังสามารถโชว์คอร์สที่คนไข้ทำไปทั้งหมดได้อีกด้วย

  • สามารถเรียกดูราคาสินค้าได้ทันที MCS ช่วยให้พนักงานสามารถดูยอดคงเหลือและราคาของรายการสินค้าและบริการ ซึ่งทำให้ตอบข้อสงสัยของคนไข้ได้ทันที

  • ภาพก่อนหลัง MCS ช่วยบริหารจัดการคลังภาพของลูกค้า  โดยสามารถพิมพ์แบบฟอร์มเปรียบเทียบภาพก่อนหลังของลูกค้าได้   

  • บันทึกการชำระเงินได้หลายวิธีในครั้งเดียว MCS สามารถบันทึกการชำระเงิน ได้ทั้ง เงินสด  บัตรเครดิต คูปอง นอกเหนือจากนั้นยังสามารถรับทั้งเงินสดและบัตรเครดิตได้พร้อมกัน

  • ตัดยอดรายการทันทีที่มีการสั่งรายการให้คนไข้ MCS ระบบจะตัดยอดรายการทันทีที่มีการสั่งรายการให้คนไข้ ทำให้ทราบถึงจำนวนคงเหลือของรายการยาเป็นปัจจุบัน

  • การปรับลดราคารายการสินค้า MCS  สามารถปรับลดราคา รายการสินค้าได้ทั้งแบบเป็นเปอร์เซ็น และบาทซึ่งระบบจะทำการปรับปรุงราคาทันที

  • การกำหนดจำนวน ครั้งคอร์สได้ไม่จำกัด MCS สามารถคำนวณครั้งในแต่ละคอร์สได้ตามความต้องการของคลินิก การตั้งค่ากำหนดจำนวนครั้งในคอร์สหลัก ภายใต้ข้อมูลคอร์ส สามารถปรับตั้งค่าได้ทันที

และอื่นๆ อีกมากมาย  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.miracleclinicsystem.com

โทร. 064-5698292 Call center

DEMO version :

User : demomcs3

Password : lovely


Note : โปรแกรม Miracle Clinic System ที่คุณกำลังจะดาวน์โหลดนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ซึ่งทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาให้คุณได้สามารถ นำไปใช้กันก่อนเป็น Demo Version หากต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ จะต้องเสียค่าลงทะเบียน เป็นเงินจำนวน 18,900 บาท นอกจากนี้แล้ว คุณสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : manager@miracle.co.th (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


โปรแกรมบริหารคลินิก Miracle Clinic System
รูปภาพประกอบการใช้งาน โปรแกรมบริหารคลินิก Miracle Clinic System เพิ่มเติม

รูปประกอบ

  Miracle Clinic System (โปรแกรมบริหารคลินิก) : Miracle Clinic System (โปรแกรมบริหารคลินิก) :

 
0 Miracle+Clinic+System+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%81%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ