ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

OneSword โปรแกรมไทย (Thai Software)

 
OneSword
เมื่อ : 1 กรกฎาคม 2545
ผู้เข้าชม : 11,358
OneSword : สำหรับเกมส์นี้ก็เป็น เกมส์ แนว RPG (Roll Playing Game) ที่ใช้เทคโนโลยีของ Macromedia F..

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
11,518
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : July 1, 2002)
ผู้เข้าชม 11,358 ครั้ง
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP
 
 
0 OneSword
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
OneSword

OneSword : สำหรับเกมส์นี้ก็เป็น เกมส์ แนว RPG (Roll Playing Game) ที่ใช้เทคโนโลยีของ Macromedia Flash สร้างขึ้นมา โดยผู้จัดทำได้ทดลองสร้างขึ้นเพื่อเป็นต้นแบบของเกมส์ RPG ที่ดีขึ้นในอนาคต ... โดยเล็งเห็นถึงประสิทธิภาพของ Macromedia Flash ในการทำสื่อต่างๆ ทางด้าน Multimedia ซึ่งเป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น ภาพเคลื่อนไหว (Animation) การใส่เสียง (Sound + Music) การควบคุม (Control) ฯลฯ มีความหลากหลายในการนำเอาไปใช้ ไม่ว่าจะใช้เป็นลูกเล่นของเว็บไซต์ต่างๆ หรือเป็น Application ที่รันบนเครื่องคอมพิวเตอร์ทั่วๆ ไปโดยไม่ต้องการระดับของเรื่องคอมพิวเตอร์ที่สูงนักก็ได้ ...


OneSword

Additional Information : ผู้จัดทำได้สร้างแนวเกมส์ ให้เป็นแบบเกมส์ RPG ทั่วๆ ไป แต่บางส่วนที่คุ้นๆ ตาในเกมส์ RPG อื่นๆ จะไม่มี เช่น การพูดคุย , กล่องสมบัติ , เงิน , ผู้ร่วมผจญภัย และอื่นๆ ที่ผู้จัดทำไม่ได้ใส่ในเวอร์ชันนี้ ... แต่จะมีการเดินในฉาก การเจอศัตรู การต่อสู้กับศัตรูในฉากต่อสู้ Action ในการโจมตีทั้งดาบและเวทย์มนต์ ... เมื่อปราบศัตรูได้ ก็จะได้รับคะแนน (P) เพื่อเก็บสะสม หรือนำเอาไปแลกเวทย์มนต์ต่างๆ เติมพลังชีวิตก็ต้องใช้คะแนนด้วยเช่นเดียวกัน ... จุดประสงค์ของเกมในเวอร์ชันนี้ คือตามหาตัวหัวหน้า (Boss) แล้วปราบให้ได้ เกมส์ ก็จะยุติลง โดยจะมีการรวมคะแนนในตอนท้าย ...


Game Requirement : แม้โปรแกรมจาก Macromedia Flash นั้นต้องการโปรแกรม Flash Player ในการแสดงผลก็ตาม แต่ผู้จัดทำได้ทำให้เป็นรูปแบบไฟล์ Application (.exe) ที่มีตัว Flash Player รวมอยู่ข้างในแล้วเรียบร้อย ... จึงทำให้เกมส์นี้ไม่ต้องการตัว RunTime อื่นๆ อีกแต่อย่างใด โดยทุกท่าน สามารถ RUN เกมส์ได้จากไฟล์ onesword.exe ได้เลย นะครับ ...
OneSword

Development Tools (เครื่องมือที่ใช้ในการพัฒนา เกมส์นี้) : Macromedia Flash MX , Adobe Illustrator 10 , Adobe Photoshop 7 ..


Note : แจก FREE ให้เอาไปใช้กันนะครับสำหรับตัวนี้ โดย ข้อแนะนำติชม ต่างๆ ประการใด คุณสามารถที่จะติดต่อกับผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง เบอร์โทรศัพท์ : 0-9997-5911 นะครับผม ..
Online Version : สำหรับท่านผู้ใดที่ ขี้เกียจจะ ดาวน์โหลด เกมส์นี้ไปเล่นในเครื่อง ทาง ผู้จัดทำได้สร้างเวอร์ชันออนไลน์ไว้ให้บริการในเว็บ

โดยเวอร์ชันแบบ Online นี้จะมีการส่งคะแนนเข้าไปเก็บที่ Server ด้วย ... ซึ่งแน่นอนว่าเวอร์ชันออฟไลน์จะส่งคะแนนไปไม่ได้ ... (เนื่องจากว่าบางท่านไม่สามารถเข้าไปในเว็บนี้ได้ ผู้จัดทำจึงได้สร้างเวอร์ชันออฟไลน์นี้ให้ Download แทนอีกทางหนึ่ง) ...


Developer Concept : แม้ว่าเวอร์ชันนี้จะเป็นเวอร์ชันที่ไม่มีจุดเด่นพอที่จะนำเอาไปใช้งานจริงๆ ได้ แต่ผู้จัดทำได้ตั้งใจทำ และใส่คุณสมบัติต่างๆ ที่น่าจะเป็นแนวทางให้กับบุคคลที่สนใจจะพัฒนาซอร์ฟแวร์แนวๆ นี้ได้ไม่มากก็น้อย...
รูปประกอบ

  OneSword : OneSword : OneSword :

 
0 OneSword
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ