ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

SweetRing Meet Match Date (App หาคู่รักแท้) แอปพลิเคชันมือถือ/อุปกรณ์พกพา

 
SweetRing Meet Match Date (App หาคู่รักแท้)
เมื่อ : 2 สิงหาคม 2566
ผู้เข้าชม : 11,605
ดาวน์โหลดแอป SweetRing Meet Match Date แอปหาคู่รักระดับพรีเมี่ยม สำหรับคนที่ตามหารักแท้เพื่อที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์อย่างจริงจัง รองรับการใช้งานทั้งบน Android และ iOS

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
58
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : August 2, 2023)
ผู้เข้าชม 11,605 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Android 4.1 Jelly Bean , Android 4.2 Jelly Bean , Android 4.4 Kitkat , Android 5.0 Lollipop , Android 6.0 Mashmallow , Android 7.0 Nougat , Android 8.0 OreoiOS 8.0 , iOS 8.1 , iOS 8.3 , iOS 8.4 , iOS 9.0 , iOS 9.1 , iOS 9.2 , iOS 9.3 , iOS 10 , iOS 10.1 , iOS 10.2 , iOS 10.3 , iOS 11
 
 
0 SweetRing+Meet+Match+Date+%28App+%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B9%89%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

SweetRing Meet Match Date App

App หาคู่รักแท้ SweetRing Meet Match Date  App หาคู่รักแท้ SweetRing Meet Match Date

SweetRing Meet Match Date (App หาคู่รักแท้) : สำหรับแอปพลิเคชันนี้มีชื่อว่า แอป SweetRing Meet Match Date จัดเป็นแอปพลิเคชัน ที่เอาไว้ใช้ในการ หาคู่รักระดับพรีเมี่ยม สำหรับคนที่ตามหารักแท้เพื่อที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์อย่างจริงจัง แอปฯ ตัวนี้จะเป็นโอกาสให้คุณได้ จับคู่ พบเจอ และค้นหาคู่แท้ของคุณ เป็นศูนย์รวมของคนทั่วโลกที่มองหาความสัมพันธ์ในระดับจริงใจ และ จริงจัง จนอาจจะนำไปสู่การแต่งงานกันในที่สุด

นอกจากนี้แล้ว ทางผู้พัฒนาเขาก็ค่อนข้างมั่นใจเลยทีเดียวว่าคุณอาจจะค้นพบคู่ครองในอุดมคติของคุณ ผ่าน แอป SweetRing Meet Match Date อย่างแน่นอน  มีผู้ใช้มาแล้วมากกว่า 4 ล้านราย ด้วยระบบหาคู่คนที่เหมาะสมด้วยอัลกอริทึม ที่โดดเด่น รวมไปถึง หน้าตาของแอปฯ ที่เป็นมิตรใช้งานง่าย รวมถึงกระบวนการรีวิวของทีมงานที่เข้มงวด เพื่อให้ผู้ใช่งานได้พบคนที่ใช่ ในแบบที่คุณชอบ

ลงทะเบียนใช้งานฟรี สามารถกำหนดสเปครายละเอียดของคนที่คุณต้องการตามหา เพื่อคัดเลือกกลุ่มเป้าหมายของคุณได้อย่างง่ายดาย ค้นหาคนโสดที่อยู่ใกล้ตัวคุณเพื่อตามหารักแท้ และเราเลือกได้ว่าจะแลกเปลี่ยนข้อมูล Contact กับคนที่สนใจหรือไม่ สามารถคัดเลือกคนที่น่าสนใจเข้าไปอยู่ในรายชื่อ Favorites ได้ และในแอปฯ มีเครื่องมือตั้งคำถามเพื่อสำรวจอารมณ์และความรู้สึกที่มีต่อความสัมพันธ์ระหว่างกัน

เหตุผลที่ควรเลือกใช้ SweetRing ก็คือผู้ใช้งานทุกคนต้องล็อกอินด้วยบัญชี Facebook และถ้าบัญชีนั้นมีเพื่อนไม่เกิน 20 คน ก็จะไม่สามารถล็อกอินเข้าใช้งานแอปฯ เพื่อเป็นการยืนยันว่าเจ้าของบัญชี Facebook นั้นมีตัวตนจริง และต้องเป็นคนที่ขึ้นสถานะบน Facebook ว่าโสดเท่านั้น ถึงจะสามารถใช้งานแอปฯ ตัวนี้ และทางผู้พัฒนาแอปฯ เขามีทีมงานระดับมืออาชีพ ที่คอยทำหน้าที่ดูแลผู้ใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลส่วนตัวของคุณได้รับการปกป้องอย่างดี

อย่างไรก็ดีแอป SweetRing Meet Match Date ติดตั้งฟรีบนระบบ Android แต่สำหรับระบบ iOS มีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งแอปฯ อยู่ที่ $0.99 และระบบของตัวแอปฯ มีการคิดค่าใช้บริการรายเดือนในรูปแบบ VIP อยู่ที่ $11.99


Application Features (คุณสมบัติหรือความสามารถของแอปพลิเคชัน หาคู่รักแท้ SweetRing Meet Match Date เพิ่มเติม)

  • ระบบอัลกอริทึ่มในการจับคู่ที่โดดเด่น
  • สามารถกำหนดสเปครายละเอียดของคนที่ตามหา
  • มีรีวิวการจับคู่อย่างเข้มงวดโดยทีมงานของแอปฯ เพื่อให้คุณได้พบคนที่ใช่
  • ค้นหาคนโสดที่อยู่ใกล้ตัวได้ด้วย
  • ยืนยันว่าผู้คนในแอปฯ มีตัวตนจริง โดยการล็อกอินเข้าใช้งานแอปฯ ผ่านบัญชี Facebook
  • มีการเก็บค่าใช้งานระดับ VIP แบบรายเดือน
  • และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย

Note : สำหรับแอปพลิเคชัน SweetRing Meet Match Date ตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอปฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ คุณได้สามารถนำไปใช้งานได้ฟรีๆ (FREE) โดย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเลย

นอกจากนี้แล้ว คุณยังสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : service@sweetring.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This app is called "SweetRing Meet Match Date". SweetRing is the premier dating app platform for finding perfect match and starting serious relationships. SweetRing gives you the chance to match, meet, and find your soulmate today! SweetRing is made up of a global community of people looking for serious relationships.


App หาคู่รักแท้ SweetRing Meet Match Date  App หาคู่รักแท้ SweetRing Meet Match Date  App หาคู่รักแท้ SweetRing Meet Match Date

รูปตัวอย่าง Screenshot การใช้งานจริงของ App หาคู่รักแท้ SweetRing Meet Match Date

รูปประกอบ

  SweetRing Meet Match Date (App หาคู่รักแท้) : SweetRing Meet Match Date (App หาคู่รักแท้) : SweetRing Meet Match Date (App หาคู่รักแท้) : SweetRing Meet Match Date (App หาคู่รักแท้) : SweetRing Meet Match Date (App หาคู่รักแท้) :

 
0 SweetRing+Meet+Match+Date+%28App+%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B9%89%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

App ฟรี App ลดราคา iOS , Android ประจำวัน
App ฟรี App ลดราคา
iOS , Android

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ