ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Registry Repair (โปรแกรม Registry Repair ซ่อม Registry บน PC ฟรี)

 
Registry Repair (โปรแกรม Registry Repair ซ่อม Registry บน PC ฟรี)
เมื่อ : 29 ธันวาคม 2560
ผู้เข้าชม : 17,189
ดาวน์โหลดโปรแกรม Registry Repair จัดการซ่อม Registry ที่เสียหายให้กลับมาใช้งานได้ดังเดิม เพิ่มความเร็วให้กับคอมฯ ด้วยการกำจัด Registry ที่ถูกทิ้งไว้หลังจากถอนการติดตั้งโปรแกรม

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
2,241
 
(ทั้งหมด)
1
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : December 29, 2017)
ผู้เข้าชม 17,189 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1 , Windows 10
 
 
0 Registry+Repair+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+Registry+Repair+%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%A1+Registry+%E0%B8%9A%E0%B8%99+PC+%E0%B8%9F%E0%B8%A3%E0%B8%B5%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Registry Repair

โปรแกรมซ่อม Registry Repair

Registry Repair (โปรแกรม Registry Repair ซ่อม Registry บน PC ฟรี) : สำหรับเจ้าตัวนี้ มีนามว่า โปรแกรม Registry Repair มันเป็นเครื่องมือที่ใช้สำหรับ จัดการซ่อมไฟล์รีจิสทรี (Registry) ที่เสียหายในระบบหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้คอมพิวเตอร์ช้า ให้กลับมารวดเร็วดังเดิม มีฟีเจอร์ช่วยลบ Registry ของโปรแกรมต่างๆ ที่ถูกทิ้งไว้หลังจากการถอนการติดตั้งโปรแกรม (Uninstall) อีกด้วยนะ มันมาจากผู้พัฒนาที่ทำเกี่ยวกับโปรแกรมดูแลจัดการคอมพิวเตอร์มากมาย อย่าง Glarysoft พร้อมกับเปิดให้เราสามารถดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้แบบฟรีๆ เลย

โดยปกติแล้วผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนมาก มักจะไม่รู้จักว่า "Registry" มันคืออะไร ใช้ทำอะไร สำคัญยังไง และไม่ได้ให้ความสำคัญกับมันมากเท่าที่ควร จึงทำให้เกิดปัญหาคอมพิวเตอร์ทำงานช้า หรือในบางครั้งอาจจะทำงานไม่ได้ก็เพราะเจ้าตัวนี้เลย สำหรับ Registry นั้นมันคือตัวฐานข้อมูลส่วนกลาง ที่ใช้เก็บค่าทุกอย่างของวินโดวส์ ในบางครั้งหากเกิดการเปลี่ยนแปลงค่าของเจ้า Registry เพียงเล็กน้อยอาจทำให้คอมพิวเตอร์ที่เคยทำงานรวดเร็ว กลับทำงานช้า ชนิดที่เรียกว่าเต่าคลานเลย และในบางเคสอาจทำให้คอมพิวเตอร์ใช้งานไม่ได้ ซึ่งการที่เราจะเข้าไปแก้ไข หรือปรับเปลี่ยนค่าใน Registry นั้น เป็นเรื่องที่สุ่มเสียงมาก ฉะนั้นจึงจำเป็นต้องพึ่งพา โปรแกรมซ่อม Registry ช่วยจัดการในส่วนนี้

ในส่วนของหน้าตาการใช้งาน (User Interface) และ วิธีใช้งาน ก็ได้ออกแบบมาให้ดูเป็นระเบียนเรียบร้อย ทันสมัย เหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ที่ไม่เคยใช้งานมาก่อน หรือคนที่เคยใช้โปรแกรมแนวนี้มาบางแล้ว ให้สามารถซ่อม Registry ได้แบบง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง เมื่อกดเริ่มใช้งาน ระบบก็จะทำการสแกนหาไฟล์ Registry ทั้งหมดภายในเครื่องแล้วแสดงรายการออกมาให้เราเห็นว่า ตัวไหนที่มีปัญหา แล้วเราจะเลือกซ่อมตัวดังกล่าวหรือไม่ ถ้าหากใช่ก็กดปุ่ม Repair จากนั้นก็รอให้โปรแกรมจัดการซ่อมจนเสร็จ เพียงเท่านั้น คอมพิวเตอร์เครื่องเดิมของคุณที่เคยช้า จะกลับมาเร็วดังเดิมเลย


Program Features (คุณสมบัติ และความสามารถของ โปรแกรม Registry Repair เพิ่มเติม)

  • ใช้งานง่าย ไฟล์ติดตั้งเล็ก พกพาสะดวก
  • ซ่อม Registry ได้แบบง่ายๆ ภายใน 3 ขั้นตอน
  • มีฟีเจอร์ลบ Registry ที่ถูกทิ้งไว้หลังจากการถอนการติดตั้งโปรแกรม
  • ช่วยเพิ่มความเร็วในการใช้งานให้คอมพิวเตอร์
  • และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย

Note : โปรแกรม Registry Repair นี้ ทางผู้พัฒนาโปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกคนได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) โดยที่คุณ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

นอกจากนี้แล้ว คุณยังสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : support@glarysoft .com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This program is called "Registry Repair". It is an advanced registry cleaner for Windows that allows you to safely scan, clean, and repair registry problems.Problems with the Windows registry are a common cause of Windows crashes and error messages.

These problems can occur for many reasons including being left-behind after the un-installation or incorrect removal of software, by missing or corrupt hardware drivers, or orphaned startup programs. Registry Repair uses a high-performance detection algorithm to quickly identify missing and invalid references in your Windows registry and allows you to fix your registry and optimize your PCs performance with a few simple mouse clicks.

 
0 Registry+Repair+%28%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A1+Registry+Repair+%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%A1+Registry+%E0%B8%9A%E0%B8%99+PC+%E0%B8%9F%E0%B8%A3%E0%B8%B5%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ