ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Magnifying Glass plus Flashlight (App แว่นขยายมองเห็นชัดเจน) แอปพลิเคชันมือถือ/อุปกรณ์พกพา

 
Magnifying Glass plus Flashlight (App แว่นขยายมองเห็นชัดเจน)
เมื่อ : 13 มกราคม 2561
ผู้เข้าชม : 15,931
ดาวน์โหลดแอป Magnifying Glass plus Flashlight แว่นขยายบนมือถือ ที่ใช้งานง่ายที่สุดในระบบ Android รวมความสามารถของการเป็นไฟฉาย และแว่นขยาย Digital ในแอปเดียว

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
79
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : January 13, 2018)
ผู้เข้าชม 15,931 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Android 4.1 Jelly Bean , Android 4.2 Jelly Bean , Android 4.4 Kitkat , Android 5.0 Lollipop , Android 6.0 Mashmallow
 
 
0 Magnifying+Glass+plus+Flashlight+%28App+%E0%B9%81%E0%B8%A7%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%82%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B9%87%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Magnifying Glass plus Flashlight APP

App แว่นขยาย Magnifying Glass plus Flashlight  App แว่นขยาย Magnifying Glass plus Flashlight

Magnifying Glass plus Flashlight (App แว่นขยายมองเห็นชัดเจน) : สำหรับแอปพลิเคชันนี้มีชื่อว่า แอป Magnifying Glass plus Flashlight แอปฯ แว่นขยายที่ทางผู้พัฒนาเขากล้ารับประกันว่าใช้งานง่ายที่สุดในระบบ Android โดยภายในแอปฯ นี้รวมความสามารถของการเป็นไฟฉาย (ไฟส่องสว่าง LED) แว่นขยายดิจิทัล และเครื่องอ่านเมนูในภัตตาคาร และฉลากยา ได้ทั้งหมดในแอปฯ เดียว

สำหรับผู้สูงอายุ หรือคนที่มีปัญหาทางสายตา เชื่อว่าต้องเคยตกที่นั่งลำบากในร้านอาหาร เพราะอ่านตัวหนังสือที่เล็กแสนเล็กบนเมนูอาหารไม่ออก ให้แอปฯ แว่นขยายพร้อมไฟฉาย (ไฟส่องสว่าง LED) ที่ดีที่สุด เป็นตัวช่วยเพื่อให้คุณสามารถอ่านตัวหนังสือขนาดเล็กได้สะดวกง่ายดายขึ้น เพียงเปิดใช้ฟังก์ชั่นแว่นขยาย และอ่านข้อความที่โฟกัสให้คมชัดโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังสามารถย่อ/ขยายภาพเพิ่มเติมได้อีกด้วย

ซึ่งประโยชน์โดยทั่วไปของฟังก์ชั่นแว่นขยายที่คุณจะได้รับคือ ส่องขยายเพื่ออ่านเมนูในร้านอาหารได้ง่ายขึ้น และช่วยให้การอ่านฉลากบนขวดยาที่ตัวอักษรขนาดเล็กได้เป็นอย่างดี และยังช่วยให้การอ่านหมายเลขซีเรียลทางด้านพลังของอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ อาทิ โทรทัศน์, เครื่องเล่น DVD หรือ ตู้เย็น ทำได้สะดวกง่ายดายขึ้น

นอกจากนี้ยังมีโหมดคอนทราสต์สูง ที่แปลงจากหน้ากระดาษสีขาวอักษรดำ ให้กลายเป็นภาพหน้ากระดาษสีดำ อักษรสีขาวบนหน้าจอ ทำให้อ่านหนังสือได้ง่ายชัดเจนขึ้น สามารถขยายภาพได้ใหญ่ตั้งแต่ 1 - 5 เท่าเลยทีเดียว ไม่ว่าตัวอักษรจะเล็กขนาดไหนก็อ่านได้ง่ายไม่มีปัญหา และนอกจากใช้ส่องเพื่ออ่านรายละเอียดแบบเรียลไทม์แล้ว ก็ยังสามารถบันทึกภาพที่ส่องขยายเอาไว้ได้ด้วย

ดาวน์โหลด App แว่นขยาย Magnifying Glass plus Flashlight ตัวนี้ติดเครื่องสมาร์ทโฟน Android ของคุณไว้ แล้วคุณจะสามารถอ่านทุกอย่างได้คล่อง แม้แต่ตัวอักษรที่พิมพ์ไว้เล็กที่สุด แอปฯ นี้จะทำให้คุณได้เห็นสิ่งต่างๆ อย่างชัดเจนในขนาดใหญ่เสียที ไม่ต้องโทษตัวเองว่าสายตาไม่ดีอีกต่อไป แอปฯ นี้นอกจากจะทำให้คุณได้ใช้แว่นขยายที่ดีที่สุดแล้ว ก็ยังมีไฟฉาย LED กำลังสูงให้ใช้อีกด้วย


Application Features (คุณสมบัติหรือความสามารถของแอปพลิเคชัน แว่นขยายมองเห็นชัดเจน Magnifying Glass plus Flashlight เพิ่มเติม)

  • ประโยชน์ทั่วไปของแว่นขยาย อาทิ
    • อ่านเมนูในร้านอาหาร
    • อ่านขวดยา/ฉลากยาที่แพทย์สั่ง
    • อ่านหมายเลขซีเรียลจากด้านหลังอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า (โทรทัศน์ เครื่องเล่นดีวีดี ตู้เย็น และอื่นๆ)
  • มีโหมดการอ่านแบบคอนทราสต์สูง
  • ขยายภาพได้ 1.0 เท่า – 5.0 เท่า
  • บันทึกรูปภาพที่ถ่ายแล้วลงในหน่วยความจำสมาร์ทโฟน
  • และความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย

Note : สำหรับแอปพลิเคชัน Magnifying Glass plus Flashlight ตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอปฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ คุณได้สามารถนำไปใช้งานได้ฟรีๆ (FREE) โดย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเลย

นอกจากนี้แล้ว คุณยังสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : app_support@rvappstudios.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This app is called "Magnifying Glass plus Flashlight". This is simplest, easiest-to-use magnifying glass in the app store – flashlight (LED torch light), digital magnifier, restaurant menu reader, and prescription bottle reader all-in-one. Simply turn on the magnifier and watch as it auto focuses the text, and ability to zoom in/out.


App แว่นขยาย Magnifying Glass plus Flashlight  App แว่นขยาย Magnifying Glass plus Flashlight

รูปตัวอย่าง Screenshot การใช้งานจริงของ App แว่นขยายมองเห็นชัดเจน Magnifying Glass plus Flashlight

รูปประกอบ

  Magnifying Glass plus Flashlight (App แว่นขยายมองเห็นชัดเจน) : Magnifying Glass plus Flashlight (App แว่นขยายมองเห็นชัดเจน) : Magnifying Glass plus Flashlight (App แว่นขยายมองเห็นชัดเจน) : Magnifying Glass plus Flashlight (App แว่นขยายมองเห็นชัดเจน) :

 
0 Magnifying+Glass+plus+Flashlight+%28App+%E0%B9%81%E0%B8%A7%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%82%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B9%87%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

App ฟรี App ลดราคา iOS , Android ประจำวัน
App ฟรี App ลดราคา
iOS , Android

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ