ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Google Allo (App แชทแนวใหม่สนุกมาก) แอปพลิเคชันมือถือ/อุปกรณ์พกพา

 
Google Allo (App แชทแนวใหม่สนุกมาก)
เมื่อ : 1 กุมภาพันธ์ 2561
ผู้เข้าชม : 5,668
ดาวน์โหลดแอป Google Allo แอปแชทตัวใหม่ที่มีดีแบบไม่ธรรมดา ค้นหาข้อมูลที่สนใจได้ในระหว่างการแชท แต่งแต้มลวดลายให้กับการส่งภาพ ข้อความแชทแบบตะโกน หรือกระซิบ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
89
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 1, 2018)
ผู้เข้าชม 5,668 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Android 4.0 Ice Cream Sandwich , Android 4.1 Jelly Bean , Android 4.2 Jelly Bean , Android 4.4 Kitkat , Android 5.0 Lollipop , Android 6.0 Mashmallow
 
 
0 Google+Allo+%28App+%E0%B9%81%E0%B8%8A%E0%B8%97%E0%B9%81%E0%B8%99%E0%B8%A7%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%AA%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%81%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Google Allo App

App แชทพูดคุย Google Allo  App แชทพูดคุย Google Allo

Google Allo (App แชทแนวใหม่สนุกมาก) : สำหรับแอปพลิเคชันนี้มีชื่อว่า แอป Google Allo แอปที่สร้างสีสันใหม่ให้กับการแชท เลยทีเดียว มันเป็น โปรแกรมแชท บนมือถือ ที่เป็นผลงานการพัฒนาโดยทีมงาน Google ทำให้เรามั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพและความน่าเชื่อถือ แต่งแต้มสีสันให้การแชทของคุณสนุก และมีความหมายมากกว่าทีเคยด้วยแอปฯ ตัวนี้ ลูกเล่นสุดเจ๋งอยากแรกของมันเลยก็คือ สามารถค้นหาข้อมูลต่างๆ ในแอปได้เลย เช่นถ้าคุยกับเพื่อนแล้วเกิดอยากกินอาหารอิตาเลี่ยน ก็พิมพ์ในช่องแชทว่า Italian food nearby แอป Allo ก็จะแสดงรายชื่อร้านอาหารอิตาเลี่ยนที่อยู่ใกล่ตัวเราในทันที แถมยังสั่งจองที่นั่งในร้านได้ด้วย ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นอีก

และด้วยฟีเจอร์ Smart Reply ของ App แชทพูดคุย Google Allo ทำให้เราแชทตอบกลับคู่สนทนาได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์ข้อความเลย โดยแอปฯ จะทำการเรียนรู้พฤติกรรมของเราว่า เราชอบตอบกลับแบบไหน มันก็จะแสดงข้อความขึ้นมาให้เลือกโดยอัตโนมัติ ช่วยได้มากในเวลาที่รีบๆ อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนุก กับการเขียนข้อความหรือวาดลงบนรูปภาพที่จะส่งให้เพื่อน ที่นอกจากจะสร้างสีสันในการแชทได้แล้ว ก็ยังสามารถเน้นจุดสำคัญในภาพได้ด้วย เป็นประโยชน์สำหรับการทำงาน

ลูกเล่นที่น่ารักคือ การส่งข้อความแชทแบบตะโกนเพื่อสร้างความรู้สึกตื่นเต้นด้วยอักษรฟอนต์ใหญ่บิ๊กบึ้ม หรือส่งข้อความกระซิบด้วยตัวอักษรฟอนต์เล็กจิ๋ว ประมาณว่ารู้แล้วอย่าบอกใครนะ และแน่นอนว่าสีสันที่ขาดไม่ได้ของแอปฯ แชทอย่างการส่งสติ๊กเกอร์ ก็มีใน Allo ด้วย ซึ่งมีศิลปินร่วมสร้างสรรค์ภาพสติ๊กเกอร์น่ารักๆ หลายราย และอีกฟีเจอร์ที่น่าสนใจ กับโหมดการแชทแบบเป็นความลับ Incognito mode ที่เหมาะกับการแชทคุยกับกิ๊ก หรือการแชทเจรจาธุรกิจที่ต้องการให้เป็นความลับ มีการเข้ารหัสข้อความจากทั้ง 2 ฝั่ง และข้อความจะถูกลบเมื่อถึงกำหนดเวลา และการแจ้งเตือนข้อความยังเป็นความลับอีกด้วย


Application Features (คุณสมบัติหรือความสามารถของแอปพลิเคชัน แชทแนวใหม่สนุกมาก Google Allo เพิ่มเติม)

  • ค้นหาเรื่องที่สนใจได้ระหว่างการแชทเลย
  • ตอบกลับข้อความอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องพิมพ์
  • เขียนข้อความ หรือวาดภาพลายเส้นลงบนรูปภาพ เพิ่มความเก๋
  • น่ารักๆ กับการส่งข้อความแชทแบบตะโกน หรือกระซิบ
  • มีสติ๊กเกอร์
  • แชทอย่างเป็นความลับใน Incognito mode

Note : สำหรับแอปพลิเคชัน Google Allo ตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอปฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ คุณได้สามารถนำไปใช้งานได้ฟรีๆ (FREE) โดย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นเลย

นอกจากนี้แล้ว คุณยังสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : apps-help@google.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This app is called "Google Allo". This is a messaging app that makes conversations easier, more productive, and more expressive. Get answers, find information, and get things done without having to leave your conversation. Respond to messages without typing a single word.


App แชทพูดคุย Google Allo  App แชทพูดคุย Google Allo

App แชทพูดคุย Google Allo  App แชทพูดคุย Google Allo

รูปตัวอย่าง Screenshot การใช้งานจริงของ App แชทแนวใหม่สนุกมาก Google Allo

รูปประกอบ

  Google Allo (App แชทแนวใหม่สนุกมาก) : Google Allo (App แชทแนวใหม่สนุกมาก) : Google Allo (App แชทแนวใหม่สนุกมาก) : Google Allo (App แชทแนวใหม่สนุกมาก) : Google Allo (App แชทแนวใหม่สนุกมาก) : Google Allo (App แชทแนวใหม่สนุกมาก) :

 
0 Google+Allo+%28App+%E0%B9%81%E0%B8%8A%E0%B8%97%E0%B9%81%E0%B8%99%E0%B8%A7%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%AA%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%81%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

App ฟรี App ลดราคา iOS , Android ประจำวัน
App ฟรี App ลดราคา
iOS , Android

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ