ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Inbox by Gmail (App อีเมลชั้นยอด) แอปพลิเคชันมือถือ/อุปกรณ์พกพา

 
Inbox by Gmail (App อีเมลชั้นยอด)
เมื่อ : 20 กุมภาพันธ์ 2561
ผู้เข้าชม : 9,971
ดาวน์โหลดแอป Inbox by Gmail ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ด้วยการจัดการ Inbox แบบบูรณาการ โดยการแสดงเนื้อหาสำคัญในอีเมลอย่างรวดเร็ว รวมกลุ่มอีเมลที่คล้ายกัน และอื่นๆ อีกมากมาย

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
114
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 20, 2018)
ผู้เข้าชม 9,971 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Android 4.1 Jelly Bean , Android 4.2 Jelly Bean , Android 4.4 KitkatiOS 7.0 , iOS 7.1 , iOS 8.0 , iOS 8.1 , iOS 8.3 , iOS 8.4 , iOS 9.0 , iOS 9.1
 
 
0 Inbox+by+Gmail+%28App+%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%A5%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%94%29
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Inbox by Gmail

App อีเมล Inbox by Gmail  App อีเมล Inbox by Gmail

Inbox by Gmail (App อีเมลชั้นยอด) : สำหรับแอปพลิเคชันนี้มีชื่อว่า แอป Inbox by Gmail โดยแอปพลิเคชันตัวนี้พัฒนาโดยทีมผู้พัฒนาจากกูเกิล (Google Inc.) เอง มันเป็นแอปฯ ที่จะเข้ามามีส่วนทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ด้วยการจัดการกล่องจดหมายขาเข้า (Inbox) แบบบูรณาการ ในแต่ละวันของชีวิตคนทำงานอาจจะมีอีเมลเข้ามาหลายสิบหรืออาจจะร่วม 100 ฉบับ แค่นั่งไล่เช็คดูว่าอีเมลฉบับไหนสำคัญ หรือควรเปิดอ่านก็ทำให้หมดเวลาไปมากโขอยู่ แอปฯ นี้สร้างโดยทีมงานของบริการเมล์ฟรีอย่างจีเมล์ (Gmail) ทำให้ไว้ใจได้ในเครื่องของคุณภาพ และความน่าเชื่อถือ และทำให้คุณจัดการกับอีเมลได้ง่ายขึ้นเยอะเลย

แอปฯ นี้สามารถแสดงเฉพาะรายละเอียดที่สำคัญของอีเมล ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาเปิดดูเมล์ทั้งฉบับ และยังสามารถรวบรวมอีเมลที่มีเนื้อหาคล้ายๆ กัน ไว้ด้วยกัน เพื่อให้คุณจัดการกับอีเมลหลายๆ ฉบับได้ในคราวเดียว ลบอีเมลขยะทิ้งได้ง่ายๆ ด้วยการปาดนิ้วเพียงครั้งเดียว เป็นแอปฯ ที่ทำอะไรได้มากกว่าอีเมล เพราะคุณสามารถตั้งการแจ้งเตือน เพื่อไม่ให้พลาดนัดหมายสำคัญ นอกจากนี้ยังตั้ง Snooze ให้กับอีเมลฉบับสำคัญที่คุณยังไม่มีเวลาเปิดอ่านในทันที เพื่อเตือนให้คุณกลับมาเปิดอ่านในภายหลัง


Application Features (คุณสมบัติหรือความสามารถของแอปพลิเคชัน อีเมลชั้นยอด Inbox by Gmail เพิ่มเติม)

  • ฟังก์ชั่น Hilights : ดูข้อมูลสำคัญได้ทันที โดยไม่ต้องเปิดอ่านอีเมลทั้งฉบับ
  • ฟังก์ชั่น Bundles : รวมอีเมลที่มีเนื้อหาคล้ายๆ กัน ไว้ในที่เดียวกัน เพื่อความง่ายในการจัดการ
  • ฟังก์ชั่น Reminders : ตั้งเตือนกำหนดนัดหมายได้
  • ฟังก์ชั่น Snooze : ถ้ามีอีเมลสำคัญเข้ามา แต่ยังไม่มีเวลาอ่านในขณะนั้น ก็สามารถตั้งเตือนให้กลับมาอ่านในภายหลังได้
  • ฟังก์ชั่น Search : ช่วยให้ค้นหาข้อมูลสำคัญอย่างเช่น ตารางบิน หรือที่อยู่ของใครสักคนได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องไล่อ่านอีเมล
  • รองรับการใช้งานกับ Gmail อย่างสมบูรณ์แบบ

Note : สำหรับแอปพลิเคชัน Inbox by Gmail ตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอปฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้งานกันแบบฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : apps-help@google.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This app is called "Inbox by Gmail". This app should help you live and work better, but instead it often buries the important stuff and creates more stress than it relieves. Get the most important information without even opening the message. Check-in for flights, see shipping information for purchases, and view photos from friends right up front.


App อีเมล Inbox by Gmail  App อีเมล Inbox by Gmail

App อีเมล Inbox by Gmail

รูปตัวอย่าง Screenshot การใช้งานจริงของ App อีเมลชั้นยอด Inbox by Gmail


วิดีโอประกอบจาก Youtube

รูปประกอบ

  Inbox by Gmail (App อีเมลชั้นยอด) : Inbox by Gmail (App อีเมลชั้นยอด) : Inbox by Gmail (App อีเมลชั้นยอด) : Inbox by Gmail (App อีเมลชั้นยอด) : Inbox by Gmail (App อีเมลชั้นยอด) : Inbox by Gmail (App อีเมลชั้นยอด) :

 
0 Inbox+by+Gmail+%28App+%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%A5%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%94%29
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

App ฟรี App ลดราคา iOS , Android ประจำวัน
App ฟรี App ลดราคา
iOS , Android

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ