ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Flash Brochure Free PDF to Word

 
Flash Brochure Free PDF to Word
เมื่อ : 31 สิงหาคม 2558
ผู้เข้าชม : 11,017
ดาวน์โหลดโปรแกรม Flash Brochure Free PDF to Word แปลงไฟล์เอกสาร PDF ให้กลายเป็นไฟล์ Word แปลงไฟล์ได้รวดเร็ว ออกแบบและพัฒนาขึ้นมาเพื่อแปลงไฟล์ PDF โดยเฉพาะ

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
732
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : August 31, 2015)
ผู้เข้าชม 11,017 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven)
 
 
0 Flash+Brochure+Free+PDF+to+Word
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

Flash Brochure Free PDF to Word

โปรแกรมแปลงไฟล์ Flash Brochure Free PDF to Word

Flash Brochure Free PDF to Word : สำหรับโปรแกรมนี้มีนามว่า โปรแกรม Flash Brochure Free PDF to Word มันเป็นโปรแกรมประเภท โปรแกรมแปลงไฟล์ ที่ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นมาเพื่อแปลงไฟล์เอกสาร PDF ให้กลายเป็นไฟล์เอกสารอย่าง โปรแกรม Word โดยเฉพาะ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถทำการนำเข้า (Import) ไฟล์เอกสาร PDF ที่ต้องการจะแปลงเป็นไฟล์ Word เข้าไปในโปรแกรมเพื่อเริ่มต้นการแปลงไฟล์ได้เลย ซึ่ง Flash Brochure Free PDF to Word จะสามารถแปลงไฟล์ PDF ที่สามารถแก้ไขได้ค่อนข้างยาก ให้ท่านเอาไปแก้ไขและเพิ่มเติม ต่อยอด สิ่งที่ต้องการในเอกสารได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย ด้วย โปรแกรม Microsoft Word นั่นเอง

โดยภายใน โปรแกรม Flash Brochure Free PDF to Word จะประกอบไปด้วยความสามารถในการแปลงไฟล์ทั้งหมด 3 โหมดหลักๆ ด้วยกัน ดังต่อไปนี้

  1. Batch Convert Mode :โหมดการแปลงไฟล์พร้อมๆ กันทีละหลายๆ ไฟล์ จะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาทำและรอทีละไฟล์ ช่วยประหยัดเวลาไปได้มากเลยทีเดียว
  2. Hot Directories Mode : โหมดมอนิเตอร์ สอดส่อง ไฟล์บนเครื่องเซิร์ฟเวอร์ ถ้าหากมีการอัพโหลดไฟล์ PDF เข้าไปเมื่อไหร่ โปรแกรมนี้จะทำการแปลงไฟล์ไปเป็นไฟล์ของ โปรแกรม Word พร้อมเซฟลงโฟลเดอร์ปลายทาง (Output Directory) โดยอัตโนมัติ
  3. Command Line Mode :โหมดการพิมพ์คำสั่งเอง เพือใช้ในการแปลงไฟล์ มีประโยชน์ตรงที่คุณสามารถเขียนโปรแกรม มาประยุกต์ใช้กับ โปรแกรม Flash Brochure Free PDF to Word อีกทีได้ ด้วยการพิมพ์ส่งคำสั่งแบบ Command Line มาแทน (ภายในโปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนาได้เตรียม รายละเอียด พร้อมคู่มีการใช้งานเอาไว้ให้เสร็จสรรพ แล้ว โหลดมาแล้วเปิดโปรแกรมแล้วจะพบเลยทันที)

ส่วนวิธีการใช้งานแบบเบื้องต้น นั้นก็ง่ายมาก เพียงแค่เปิดโปรแกรม Flash Brochure Free PDF to Word ขึ้นมา จากนั้นให้ทำการเลือกไฟล์ PDF ที่ต้องการแปลงเป็นไฟล์ Word เมื่อเลือกแล้วให้ท่านนำเลือกไดร์ฟ หรือพื้นที่ในการส่งออกไฟล์ (Export) ได้เลย จากนั้นกดที่ปุ่ม "Convert" เพื่อเริ่มต้นการแปลงไฟล์ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ไฟล์ Word อันใหม่ที่สามารถแก้ไขงานได้อย่างง่ายดาย

สำหรับโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่ดูดี และสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย แต่ทว่าข้อด้อยของมันก็คือมันสามารถทำการแปลงไฟล์ PDF ให้เราได้เฉพาะ ไฟล์ PDF ที่เป็นไฟล์รูปแบบเอกสารที่มีแต่ตัวหนังสือหรือ ฺBasic PDF เท่านั้น โดยหากใครที่ใช้งานแล้วเกิดปัญหาว่าแปลไฟล์ PDF ไม่ได้ให้ลองตรวจสอบดูว่าไฟล์ PDF ของท่านมีรูปภาพมาก หรือมีกราฟต่างๆ หรือไม่ โดยหากจะ ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี ไปใช้เพื่อทำงานแปลงไฟล์ธรรมดา Flash Brochure Free PDF to Word  ไม่ทำให้คุณผิดหวัง 


Program Features (คุณสมบัติ และความสามารถของโปรแกรม Flash Brochure Free PDF to Word)

  • แปลงไฟล์ PDF ได้มากกว่า 2 ไฟล์ในเวลาเดียวกัน (Batch Conversion)
  • มีโหมดการทำงานให้เลือกใช้กว่า 3 โหมด ตามรูปแบบและความถนัดในการใช้งาน
  • สามารถสร้างโฟลเดอร์เพื่อนำเข้าไฟล์ PDF หลายไฟล์ในเวลาเดียวกันก็ทำได้ 
  • ใช้งานง่ายสามารถแปลงไฟล์ PDF เป็นไฟล์ Word ได้อย่างรวดเร็ว 
  • โปรแกรมมีขนาดเล็กแค่เพียง 2 MB 
  • สามารถตรวจสอบ และอัพเกรดเวอร์ชันได้ตลอดเวลา 

Note : โปรแกรม Flash Brochure Free PDF to Word โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : support@Flash-eBrochure-Maker.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย


This program is called "Flash Brochure Free PDF to Word". It is a PDF to Word freeware. With this free Word creator, you can publish Word from ordinary PDF files. And the most important point is that you don't need to pay anything for this great converter! 

รูปประกอบ

  Flash Brochure Free PDF to Word : Flash Brochure Free PDF to Word :

 
0 Flash+Brochure+Free+PDF+to+Word
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์โปรแกรมแปลงไฟล์ PDF เป็น Word
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ