ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Digital Dapper Thai Number Reader โปรแกรมไทย (Thai Software)

 
Digital Dapper Thai Number Reader
เมื่อ : 6 มีนาคม 2544
ผู้เข้าชม : 13,714
โปรแกรมแปลงตัวเลขเป็นตัวหนังสือภาษาไทย Digital Dapper Thai Number Reader เพียงแค่ใส่ค่าตัวเลข หน่วยเป็นบาท พร้อม สตางค์ ก็สามารถแปลงออกมาเป็นตัวอักษรภาษาไทยได้แล้ว

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
4,191
 
(ทั้งหมด)
1
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 1.0
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : March 6, 2001)
ผู้เข้าชม 13,714 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows 95 , Windows NT 4.0 , Windows 98 , Windows 2000 , Windows ME , Windows XP , Windows Server 2003 , Windows Vista , Windows Server 2008 , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows Server 2012
 
 
0 Digital+Dapper+Thai+Number+Reader
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
โปรแกรมแปลงตัวเลขเป็นตัวหนังสือภาษาไทย Digital Dapper Thai Number Reader

Digital Dapper Thai Number Reader : สำหรับ โปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Digital Dapper Thai Number Reader เห็นชื่อยาวเหยียดแบบนี้ อาจจะงงว่ามันคือ โปรแกรมอะไรกันแน่ จริงๆ มันคือ โปรแกรมแปลงตัวเลขเป็นตัวหนังสือภาษาไทย นั่นเอง มันถูกพัฒนาขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2001 (เกิน 15 ปีแล้ว) แต่ความสามารถของมันยังเป็นอมตะอยู่ตลอดกาล สามารถใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย ซึ่งโปรแกรมนี้มีความสามารถในการ อ่านค่าตัวเลขได้สูงสุดถึงหลักพันล้านและ ทศนิยมสองตำแหน่งอีกด้วย ด้านการใช้งานง่ายมากๆ เพียงแค่ดาวน์โหลดโปรแกรมนี้ลงไปที่เครื่อง และสามารถกดดับเบิลคลิก เพื่อเปิดการใช้งานได้เลยทันที

ตัวโปรแกรมมีขนาดเล็กมากๆ พร้อมหน้าต่างที่เล็กมากๆ ด้วยเช่นกัน ซึ่งพอเปิดตัวโปรแกรมมาแล้วจะพบกับ หน้าต่างของการ อ่านค่าตัวเลข หน้าที่ของคุณคือ พิมพ์ตัวเลขใส่เข้าไปในช่องของ "บาท" ที่อยู่ทางด้านซ้าย และช่องของ "สตางค์" ที่อยู่ทางด้านขวา หลังจากนั้นก็กดปุ่มอ่าน (Read Button) เพื่อทำการอ่านค่า โดยโปรแกรมจะทำการแสดงค่าตัวเลข ในรูปแบบของตัวอักษรภาษาไทย ออกมาทางแถบสีน้ำเงิน ที่อยู่ด้านล่างของโปรแกรม ก็เป็นอันเสร็จพิธี

พิเศษ : นอกจากนี้แล้วทางผู้พัฒนาโปรแกรมนี้เขายังแจก ซอสโค้ด (Source Code) ของโปรแกรม สำหรับ โปรแกรมเมอร์ ที่กำลังฝึกเขียนโปรแกรม หรือใฝ่รู้เพื่อ การเรียนรู้เทคนิคการเขียนโปรแกรม โปรแกรมนี้เขียน โดยใช้ ภาษา Borland C++ Builder เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจใช้ หรือว่า กำลังสนใจเขียนโปรแกรม ด้วยภาษา C++ และ นำ Source Code ไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม เพื่อต่อยอดต่อไป (ดาวน์โหลด Source Code)


Note : โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : digital_dapper@hotmail.com (ภาษาไทย หรือ ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย

รูปประกอบ

  Digital Dapper Thai Number Reader : Digital Dapper Thai Number Reader :

 
0 Digital+Dapper+Thai+Number+Reader
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

ความคิดเห็นที่ 1
9 ตุลาคม 2548 19:28:29 (IP 58.9.180.xxx)
GUEST
Comment Bubble Triangle
Dia|3lo
เวลาใช้โปรแกรมกับไม่ได้ ใช้ ใช้เวลาในการโหลดเท่ากัน
 
Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ