ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

WordArt Photo Sticker โปรแกรมไทย (Thai Software) แอปพลิเคชันมือถือ/อุปกรณ์พกพา

 
WordArt Photo Sticker
เมื่อ : 21 กุมภาพันธ์ 2558
ผู้เข้าชม : 10,561
ดาวน์โหลดแอป WordArt Photo Sticker ใส่ข้อความลงบนรูป มีให้เลือกมากกว่า 100 แบบ ปรับขนาด ย่อขยาย ได้แบ่งสติ๊กเกอร์เป็นหมวดชัดเจน พร้อมแชร์รูปลง โซเชียลเน็ตเวิร์ค ได้เลยทันที

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
242
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 21, 2015)
ผู้เข้าชม 10,561 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Android 1.5 Cupcake , Android 1.6 Donut , Android 2.0 Eclair , Android 2.2 Froyo , Android 2.3 Gingebread , Android 3.x Honeycomb , Android 4.0 Ice Cream Sandwich , Android 4.1 Jelly Bean
 
 
0 WordArt+Photo+Sticker
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

App ใส่ข้อความในรูป WordArt Photo Sticker

WordArt Photo Sticker : สำหรับแอปพลิเคชันตัวนี้มีชื่อว่า เวิร์ดอาร์ท โฟโต้ สติ๊กเกอร์ (WordArt Photo Sticker) เป็นแอปฯ ที่เอาไว้ใส่ข้อความเก๋ๆ ลงบนรูปภาพ เพื่อให้รูปถ่าย ที่ถ่ายจากกล้องบนโทรศัพท์มือถือแอนดรอยด์ ของคุณดูมีสีสัน มีชีวิตชีวา ไม่น่าเบื่อ ซึ่งเจ้า App แต่งรูป ตัวนี้นั้น คุณสามารถที่จะใส่ข้อความ คำพูดที่โดนๆ สนุกๆ ที่มีให้เลือกรออยู่แล้วมากกว่า 100 รูปแบบ รับรองว่าไม่ซ้ำแบบใครอย่างแน่นอน เป็น App แต่งรูป Android ที่สามารถใช้งานง่ายและสนุก พร้อมส่งต่อให้เพื่อนผ่านโซเชียลมีเดีย อย่าง อินสตาแกรม (Instagram) เฟสบุ๊ค (Facebook) วีแชท (WeChat) หรือ ผู้ที่ โหลด LINE ก็สามารถเอาไปส่งหาเพื่อนได้ด้วยเช่นกัน ได้เลยทันที

ด้านการใช้งานของเจ้า App สติ๊กเกอร์ WordArt Photo Sticker ตัวนี้นั้น หลังจากที่คุณนำรูปถ่ายที่มีอยู่เข้ามาแล้ว คุณก็สามารถที่จะเลือกปรับขนาด หมุนภาพเวิร์ดอาร์ท และ สติ๊กเกอร์ ของคุณ ให้อยู่ในตำแหน่งต่างๆ ได้อย่างตามใจชอบ ซึ่งข้อความทั้งหมดมีทั้งข้อความแบบธรรมดาทั่วไป หรือ ข้อความพิเศษ ที่ทีมผู้พัฒนาตั้งใจบรรจงออกแบบ เพื่อส่งตรงถึงคุณ โดยภาพเวิร์ดอาร์ท นี้มีการแบ่งหมวดหมู่เอาไว้จัดเจน อาทิเช่น หมวดเทศกาล (Festival) หมวดความรัก (Love) หมวดแสดงความยินดี (Greeting) หมวดแสดงอารมณ์ (Mood) และข้อความพวกนี้ยังมีการอัพเดทใหม่ๆ เข้ามาเป็นประจำอีกด้วย


Note : สำหรับแอปพลิเคชันตัวนี้ ทางผู้พัฒนาแอปฯ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้เล่นกันฟรีๆ (FREE) ท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอปฯ นี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : inexco@live.com (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย

App สติ๊กเกอร์ WordArt Photo Sticker

รูปประกอบ

  WordArt Photo Sticker : WordArt Photo Sticker : WordArt Photo Sticker :

 
0 WordArt+Photo+Sticker
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
App แต่งรูปApp แต่งรูป Android
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

App ฟรี App ลดราคา iOS , Android ประจำวัน
App ฟรี App ลดราคา
iOS , Android

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ