ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Java GUI Code Generator โปรแกรมไทย (Thai Software)

 
Java GUI Code Generator
เมื่อ : 10 กุมภาพันธ์ 2554
ผู้เข้าชม : 24,103
สร้าง Source code ของ java swing เพื่อนำใช้ปรับแต่ง code เพิ่มเติม โดยที่ระบบสามารถสั่ง Compile ได้ เป็น File .java และ .class

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
2,109
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 2.0.1.0
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : February 10, 2011)
ผู้เข้าชม 24,103 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
 
 
0 Java+GUI+Code+Generator
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Java GUI Code Generator


Java GUI Code Generator : โปรแกรมนี้เป็นตัวที่เอาไว้ช่วยในการสร้าง Source Code ของ Java Swing เพื่อนำใช้ปรับแต่ง Code เพิ่มเติม โดยที่ระบบสามารถสั่ง Compile ได้ เป็น File .java และ .class ได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับนักพัฒนาโปรแกรม (โปรแกรมเมอร์) ที่พัฒนาโปรแกรมโดยใช้ Java ครับ


 

Program Features (ความสามามารถของ Java GUI Code Generator) :
1. โปรแกรมสามารถสร้าง jFrame ได้ด้วยสองแบบวิธี คือ

 - สร้างด้วย GUI Designer : เพรียงคลิกที่ปุ่ม Control widget เครื่องมือที่ต้องการ เช่น jTextField, jButton ฯลฯ โดยที่เครื่องมือเหล่านี่ที่เราเลือกไว้ก็จะปรากฎบน jFream ที่เราสร้างไว้เป็นอันดับแรกของการทำงาน อนึ่ง Control เหล่านั้นสามารถที่เลื่อนเปลี่ยน Location ภายใน  jFream ได้ และสามารถจัดการกับเครื่องมือที่เราเลือกมาได้ เช่น Delete เครื่องมือที่เลือกไว้มาก่อนหน้านี้ออก หรือกำหนดคุณสมบัติพื้นฐานของเครื่องมือเหล่านั้นที่เลือกไว้ได้ (Properties)เป็นต้น

- Controls ที่สามารถใช้งานได้ ของ GUI Designer อาทิ jLabel, jTextField, jPasswordField, jTextArea, jComboBox, jList, jSpinner, jCheckBox, jButton, jRedioButton, jTable

- สร้างด้วย Command Designer : เป็นลักษณ์การออกแบบ Java GUI โดยกำหนดรูปแบบคล้ายกับตาราง ซึ่งในแต่ละ Cell ก็จะระบุคำสั่งการใช้งานที่ง่าย เช่น Cell[1][1] ระบุคำสั่งด้วย JLabel,JLabelName_1_1,Address : โปรแกรมก็จะสร้าง jLabel ให้ โดยใช้ชื่อ JLabelName_1_1 เป็นชื่อของ Control และแสดงคำว่า Address : ออกมา เป็นต้น

- Controls ที่สามารถใช้งานได้ ของ Command Designer อาทิ jLabel, jTextField, jPasswordField, jTextArea, jComboBox, jList, jSpinner, jCheckBox, jButton, jRedioButton, ButtonGroup

 

2. สามารถ Generate code ออกตามรูปแบบที่ Design ไว้ได้ ทั้งการสร้างด้วย GUI Designer หรือสร้างด้วย Command Designer

3. สามารถ Compile โดยที่ระบบปฎิบัติการของเครื่องที่ใช้โปรแกรมนั้นจะต้องสามารถ Compile java ได้จึงจะสามารถ Compile ผ่านโปรแกรมนี้ได้ และสามารถตรวจสอบด้วยการพิมพ์คำสั่ง javac ใน Command Line ของระบบปฎิบัติการ ทั้งระบบ Windows และ Unix หรือว่า Linux

ซึ่งในการ Compile นั้นระบบจะ Save file ตัว Source Code ตาม Path ที่ได้ระบุในเมนู Setting แต่ถ้า Compile ไม่ได้ระบบจะบันทึกตัว Source Code ให้อย่างเดียว

4. สามารถ เลือก Path เองได้ในกรณีที่ต้องการนำ Scource code ไปไว้ใน Location อื่น แต่ชื่อที่บันทึกนั้นจะต้องเป็นชื่อเดียวกับชื่อ Class ของโปรแกรม โดยระบบจะ Defalut ไว้ให้

5. สามารถทำงานหลาย Platform เช่น windows, Unix or linux เป็นต้น


Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็น DEMO Version นะครับ สำหรับค่าลงทะเบียน (Register) ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้นะครับ

- โปรแกรมอย่างเดียว ราคา 100 บาท

- โปรแกรม + Source Code + Java Doc of Source Code ราคา 500 บาท

- โปรแกรม + Source Code + Java Doc of Source Code + VDO อธิบาย Source Code ราคา 700 บาท

ชำระเงินผ่านทางธนาคารด้วยวิธีโอนเงิน

โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail : kritsada.kb@gmail.com (ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ) หรือทาง เบอร์โทรศัพท์ : 085-4014375 (คุณ กฤษดา เบ้าทอง) นะครับผม ...

 

 
0 Java+GUI+Code+Generator
แชร์หน้าเว็บนี้ :
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ