ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

K7 Total Security

 
K7 Total Security
เมื่อ : 16 เมษายน 2563
ผู้เข้าชม : 4,373
ดาวน์โหลดโปรแกรม K7 Total Security โปรแกรมสแกนไวรัสราคาย่อมเยา ปกป้องคอมพิวเตอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งมัลแวร์ ไวรัส สปายแวร์ สแกนไว ใช้ง่าย

สั่งซื้อ K7 Total Security
 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
32
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : April 16, 2020)
ผู้เข้าชม 4,373 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8 , Windows 8.1 , Windows 10
 
 
0 K7+Total+Security
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

K7 Total Security

K7 Total Security

K7 Total Security : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า K7 Total Security เป็นโปรแกรมสแกนไวรัส สำหรับคนทั่วไปในราคาย่อมเยา ช่วยปกป้องคอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊คของเราให้ปลอดภัยจากภัยคุกคามทั้งปวง โดยเฉพาะ ไวรัส (Virus) และมัลแวร์ (Malware) ชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น มัลแวร์เรียกค่าไถ่ (Ransomware) มัลแวร์ดักจับข้อมูล (Keyloggers) รวมถึงพวกความสามารถป้องกันภัยคุกคามจากเว็บไซต์ (Web Threats)  เช่นพวก สแปม (Spam) ฟิชชิ่ง (Phishing) ซึ่งช่วยให้ปลอดภัยระหว่างเข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างครบครัน รวมถึงสแกนและกำจัดไฟล์ขยะ (Temp File) ที่กินพื้นที่อยู่ใน Hard Disk ได้ด้วย

นอกจากโปรแกรม K7 Total Security จะสามารถสแกนไวรัสหาภัยคุกคามต่างๆ และปกป้องคอมพิวเตอร์ของเราได้เหมือน โปรแกรมสแกนไวรัส ชนิดอื่นๆ แล้ว ยังมาพร้อมความสามารถดักจับอีเมลที่แฝงมัลแวร์เข้ามากับไฟล์แนบ และยังช่วยมอนิเตอร์การใช้งานอินเทอร์เน็ต และคอมพิวเตอร์แบบเรียลไทม์ เพื่อป้องกันไม่ให้ถูกแฮกเกอร์(Hacker) ใช้ช่องโหว่เข้ามาโจมตีเพื่อขโมยข้อมูลสำคัญ ไม่ว่าจะจากการติดตั้งโปรแกรม หรือการเข้าเว็บไซต์ต่างๆ ผ่าน เว็บเบราว์เซอร์ 

โปรแกรม K7 Total Security ยังมาพร้อมความสามารถพิเศษอีกอย่างคือ เครื่องมือสำหรับผู้ปกครอง ซึ่งใช้ในการควบคุมและปิดกั้นบล็อกโปรแกรม และเว็บไซต์ไม่ให้ลูกหลานของท่านใช้งานโปรแกรม หรือเข้าเว็บไซต์ที่ไม่สมควร ช่วยเป็นเหมือนด่านหน้าป้องกันไม่ให้ลูกหลานของท่านหลงเข้าไปในสังคมที่ไม่เหมาะสมบนโลกออนไลน์ นอกจากนี้ยังสามารถป้องกันเบ็ดเสร็จในเรื่องของการทำธุรกรรมบนโลกออนไลน์ เช่นการใส่รหัสผ่านใส่รหัสบัตรเครดิตบนเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อซื้อของออนไลน์ ซึ่งโปรแกรมนี้จะบล็อกการดักจับพาสเวิร์ด เพื่อให้คุณกรอกรหัสต่างๆ บนเว็บไซต์ได้อย่างปลอดภัย

โปรแกรม K7 Total Security สามารถช่วยให้เราใช้งานคอมพิวเตอร์ได้อย่างปลอดภัยไม่แพ้โปรแกรมสแกนไวรัสอื่นๆ มีการอัปเดตเวอร์ชันตลอดเวลา นอกจากนี้ยังสามารถสแกนค้นหาภัยคุกคามจากอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อเข้าพอร์ต USB ได้อีกด้วย 


Program Features (คุณสมบัติที่โดดเด่นของโปรแกรม K7 Total Security เพิ่มเติม)

  • เป็นโปรแกรมที่ผ่านการรับรองจากหลายสถาบัน ถูกยอมรับด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี ในการดูแลปกป้องผู้ใช้งานทั่วโลกให้ปลอดภัยจากภัยคุมคามต่างๆ ทั้ง ไวรัส มัลแวร์ มัลแวร์เรียกค่าไถ่ สปายแวร์ และอื่นๆ ได้รับการันตีในเรื่องประสิทธิภาพจากองค์กรหลายแห่งทั่วโลก อาทิ
    • AV-Comparatives
    • West Coast Labs
    • AV-TEST
    • Virus Bulletin
    • TUV
    • ICSA Labs
  • คุ้มครองคอมพิวเตอร์ และโน้ตบุ๊คของทุกท่านเบ็ดเสร็จ ทั้งจากอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB จากการดาวน์โหลดโปรแกรม การติดตั้งโปรแกรม จากการเข้าใช้อินเทอร์เน็ต ป้องกันเกือบทุกอย่าง จนแทบไม่เหลือไวรัส หรือมัลแวร์ และภัยคุกคามชนิดใดเข้ามาส่งผลกระทบต่อเครื่องของคุณได้ เป็น "Zero Impact Security" อย่างสมบูรณ์
  • ติดตั้งง่าย และ ใช้งานง่าย ได้รับการออกแบบหน้าต่างการใช้งานให้เป็นมิตรกับทุกคน
  • อัปเดตฟรีอัตโนมัติตลอดระยะเวลาตามสิทธิ์การใช้งาน เพื่อให้เตรียมพร้อมรับมือกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ ที่เกิดขึ้นใหม่ และมีการพัฒนาวิธีโจมตีเข้ามาใหม่เสมอ
  • ความสามารถดักจับอีเมลที่มีการแฝงมัลแวร์เข้ามากับไฟล์แนบ
  • ทำหน้าที่ มอนิเตอร์การใช้งานอินเทอร์เน็ต และคอมพิวเตอร์แบบเรียลไทม์ เพื่อป้องกันไม่ให้ถูกแฮกเกอร์(Hacker) ใช้ช่องโหว่เข้ามาโจมตีเพื่อขโมยข้อมูลสำคัญ ไม่ว่าจะจากการติดตั้งโปรแกรม หรือการเข้าเว็บไซต์ต่างๆ ผ่าน เว็บเบราว์เซอร์ 
  • สามารถสแกนหามัลแวร์ (malware) หรือไวรัส (Virus) ได้อย่างรวดเร็ว ได้รับการยืนยันจากผู้ใช้จริง ว่าถึงแม้ Hard Disk จะมีข้อมูลมากแค่ไหน ความจุใหญ่แค่ไหน ก็ไม่ต้องรอนานเมื่อสแกนไวรัสด้วยโปรแกรม K7 Total Security มอบการปกป้องอย่างเต็มที่ โดยที่แทบจะไม่หน่วงประสิทธิภาพให้เครื่องทำงานช้าลง
  • ป้องกันลูกหลานให้ปลอดภัยจากโลกอินเทอร์เน็ตที่โหดร้าย ด้วยคุณสมบัติของฟีเจอร์สำหรับผู้ปกครอง บล็อกการใช้งานโปรแกรม และเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสม
  • ทำธุรกรรมปลอดภัย ไร้กังวล ช่วยป้องกันมัลแวร์ดักจับข้อมูล (Keyloggers) ที่มักแฝงมาในเว็บไซต์ เพื่อดักรหัสผ่านของคุณ จากการซื้อสินค้าออนไลน์ ด้วยรหัสบัตรเครดิต และบัญชีธนาคาร ทำให้การทำธุรกรรมต่างๆ ของท่านปลอดภัยไร้กังวล ไม่ถูกขโมยแแอคเคาน์ธนาคาร
  • ตรวจสอบไฟล์ขยะ (Temp files) และลบออกจากเครื่อง ซึ่งไฟล์เหล่านี้มักเกิดจากการใช้งานโปรแกรมบางตัว หรือการท่องอินเทอร์เน็ต ซึ่งไฟล์เหล่านี้จะกินเนื้อที่เครื่องของเรา และทำให้เครื่องช้า กระตุก หรือหน่วงเป็นอย่างมาก 

System Requirements (ความต้องการระบบ ของโปรแกรม K7 Total Security)

  • รองรับได้กับระบบปฏิบัตการตั้งแต่ Windows 10 / 8.1 / 8 / 7 / Vista และ XP SP3
  • RAM : 1 GB (32-bit OS) or 2 GB (64-bit OS)
  • Harddisk : 1 GB of free hard disk space
  • ต้องการ การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เพื่อให้โปรแกรมทำงานและอัปเดตเวอร์ชันสม่ำเสมอ
  • ต้องการสิทธิ์ผู้ใช้ของผู้ดูแลระบบเพื่อติดตั้งซอฟต์แวร์

Note : โปรแกรม K7 Total Security ที่คุณกำลังจะดาวน์โหลดนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ซึ่งทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาให้คุณ ได้สามารถ นำไปใช้กันก่อนเป็นจำนวน 30 วัน หากต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ คุณสามารถที่จะสั่ง ซื้อโปรแกรม K7 Total Security  ราคาย่อมเยา ได้ผ่านเว็บไซต์ Thaiware.com ที่ขาย สินค้าไอที ในราคาพิเศษอีกด้วยเช่นกัน

และถ้าหากว่าคุณมีข้อสงสัยประการใด เกี่ยวกับการใช้งาน โปรแกรมนี้สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 0-2635-0455 ในวันและเวลาทำการ จันทร์ ถึง ศุกร์ (เวลา 09.30 - 18.00 น.) ได้ทันทีเลย


K7 Total Security
รูปภาพการใช้งาน ภายในโปรแกรม K7 Total Security

รูปประกอบ

  K7 Total Security : K7 Total Security :

 
0 K7+Total+Security
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมสแกนไวรัส
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ