ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Soft4Boost Image Converter

 
Soft4Boost Image Converter
เมื่อ : 10 มีนาคม 2567
ผู้เข้าชม : 42,713
โหลดโปรแกรม Image Converter จากค่าย Soft4Boost แปลงไฟล์รูปภาพ ตระกูลดังไปมาระหว่างกัน พร้อมความสามารถย่อขยายภาพ หมุนภาพ หรือแม้แต่ใส่ภาพลายน้ำลงบนรูปที่แปลง

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
2,639
 
(ทั้งหมด)
5
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

เวอร์ชัน 8.1.7.477
ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : March 10, 2024)
ผู้เข้าชม 42,713 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 Soft4Boost+Image+Converter
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :

โปรแกรมแปลงไฟล์ Soft4Boost Image Converter

Soft4Boost Image Converter : โปรแกรมนี้มีชื่อว่า Image Converter จากค่าย Soft4Boost ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาโปรแกรมแนวยูทิลิตี้ ชื่อดังจาประเทศสหรัฐอเมริกา โดยโปรแกรมนี้ สามารถแปลได้ตรงๆ จากชื่อมันเลยก็คือ เป็น โปรแกรมแปลงไฟล์รูปภาพ จากตระกูลหนึ่งไปยังอีกตระกูลหนึ่งได้ง่ายๆ โดยมันสนับสนุนไฟล์รูปภาพชื่อดังต่างๆ มากมาย อาทิเช่น ไฟล์ JPEG PDF RAW TIFF GIF PNG RAS PSD PCX CR2 DNG APNG และอื่นๆ อีกมากมาย ความสามารถของมันที่นอกเหนือจากการเป็น โปรแกรมแปลงไฟล์ แล้วก็คือ มันสามารถ ย่อขยาย ปรับขนาดรูปได้ (Resize) หมุนภาพได้ (Rotate) ใส่เอฟเฟคลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ เข้าไปได้ หรือแม้แต่จะใส่ภาพลายน้ำ (Watermark Pictures) เข้าไปในภาพ หลังการแปลงเสร็จได้อีกด้วย เพื่อป้องกันการคัดลอกก๊อปปี้ ภาพไปใช้ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของภาพ ได้อีกด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงเรียก โปรแกรมนี้ว่า โปรแกรมแต่งรูป อีกอย่าง อีกหน้าที่นึงก็ไม่ผิด

ด้านการใช้งาน โปรแกรมนี้ก็ดูแล้วไม่ยากเลย เปิดโปรแกรมขึ้นมาก็จะพบกับหน้าต่างใหญ่ๆ ที่ให้คุณได้สามารถเลือกไฟล์รูปภาพ จากไฟล์ หรือ โฟลเดอร์ เข้ามา มันสามารถแปลงไฟล์ได้พร้อมๆ กันทีละหลายๆ ภาพ (Batch Conversion) หลังจากเลือกไฟล์เสร็จ ก็เลือกต่อว่าจะ ต้องการให้แปลงออกไปเป็นไฟล์รูปภาพ ตระกูลอะไร เช่น ต้องการแปลงเป็นไฟล์ PDF ก็เลือกที่ปุ่ม "To PDF" ต้องการแปลงเป็นไฟล์ GIF ก็เลือกที่ปุ่ม "To GIF" ประมาณนี้เป็นต้น พร้อมกำหนดชื่อไฟล์ที่ต้องการแปลง หากคุณต้องการจะย่อขยาย หรือ ปรับขนาดรูปภาพ ใส่ภาพลายน้ำ ใส่ข้อความ (Add Text) ต่างๆ ก็สามารถทำก่อนแปลงไฟล์ได้เลยทันที และหากพร้อม ไม่มีอะไรผิดพลาดแล้ว ก็กดปุ่มแปลงไฟล์ "Convert Now !" ได้เลยทันที


Note : โปรแกรมนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อนแบบฟรีๆ เต็มความสามารถ แต่ว่าจะมีลายน้ำ (Watermark) ของชื่อโปรแกรมปรากฏอยู่บนไฟล์รูปภาพ ที่แปลงเสร็จ ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มีลายน้ำบนภาพ ให้เกะกะ เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $24.95 (ราคาต่อปี) และ $39.95 (ราคาใช้ยาวตลอดไป ไม่มีวันหมดอายุ) โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางอีเมล (E-Mail) : info@soft4boost.com (ภาษาอังกฤษ)


Convert your images between JPEG, JPEG2000, PDF, RAW, GIF, animated GIF, PNG, vector formats ITHMB, SFW, WB1, PDD, etc. Apply correction settings to improve images quality. Resize pictures, fit them to video frame parameters or popular printing formats. Soft4Boost Image Converter is a part of Soft4Boost package. Register once and use all tools from the www.Soft4Boost.com.

โหลดโปรแกรม Soft4Boost Image Converter

รูปประกอบ

  Soft4Boost Image Converter : Soft4Boost Image Converter : Soft4Boost Image Converter :

 
0 Soft4Boost+Image+Converter
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์โปรแกรมแต่งรูป
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ