ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ

Aimersoft Video Converter

 
Aimersoft Video Converter
เมื่อ : 23 ตุลาคม 2556
ผู้เข้าชม : 14,623
โปรแกรม Aimersoft Video Converter โปรแกรมที่สามารถแปลงไฟล์ ตัดต่อวิดีโอ วิดีโอ ให้เป็นไฟล์ในรูปแบบของ MP4 หรือไฟล์วิดีโออื่นๆ ได้ง่ายๆ เพื่อรับชมเปิดคลิป บนเครื่องเล่นวิดีโอได้ทันที

 
 
 
 
 
โหวตให้คะแนน
 
ดาวน์โหลด
 
(ครั้ง)
2,087
 
(ทั้งหมด)
0
 
(สัปดาห์ก่อน)
 
 

ข้อมูลทั่วไป ก่อน ดาวน์โหลดโปรแกรม

ปรับปรุงเมื่อ
(Last Updated : October 23, 2013)
ผู้เข้าชม 14,623 ครั้ง
ผู้พัฒนา
ระบบปฏิบัติการ (OS)
Windows XP , Windows Vista , Windows 7 (Seven) , Windows 8
 
 
0 Aimersoft+Video+Converter
A- A+
แชร์หน้าเว็บนี้ :
โปรแกรมแปลงไฟล์วิดีโอ Aimersoft Video Converter

Aimersoft Video Converter : โปรแกรมที่สามารถแปลงไฟล์ วิดีโอ ให้เป็นไฟล์ในรูปแบบของ MP4 หรือไฟล์วิดีโอตระกูลอื่นๆ ที่เราเรียกสั้นๆ ว่า โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4 มันสามารถแปลงไฟล์วิดีโอ และ ไฟล์ออดิโอ (ไฟล์เสียง) ให้ไปอยู่ในรูปแบบมาตรฐานที่ต้องการได้ โดยมีความสามารถของ โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ เล็กๆ ให้คุณสามารถตัดช่วงเสียง ตัดช่วงวิดีโอ หมุนคลิปวิดีโอ หรือ รวมไฟล์วิดีโอ ใส่ลายน้ำ (Watermark) ลงในวิดีโอ แทรกข้อความ ใส่ซับไตเติ้ล ปรับความสว่าง ใส่เอฟเฟค หรือลูกเล่นพิเศษให้กับวิดีโอแบบเนียนๆ ได้อีกด้วย

โปรแกรมนี้รองรับไฟล์วิดีโอหลายรูปแบบ เช่น WMV, AVI, MP4, MOV, MPEG, VOB, MKV, FLV, 3GP, M2TS, DivX, XviD และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยโปรแกรมนี้จะทำให้คุณสามารถใช้ไฟล์ MP4 เพื่อที่จะเอาไปเล่นไฟล์หนัง บนเครื่องเล่น MP4 ต่างๆ เช่นอย่างบนโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ของคุณไม่ว่าจะเป็น เครื่องไอโฟน (ไอโฟน 5S ไอโฟน 5C หรือ ไอโฟน 5) ไอแพด ไอพอด โทรศัพท์มือถือเฮชทีซี, ซัมซุง และอื่นๆ ของคุณได้เลยทันที และโปรแกรมนี้ยังมีจุดเด่นอีกมากมาย คุณสามารถลองใช้กันดูได้เลย

นอกจากนี้แล้วยังสามารถที่จะดาวน์โหลดคลิปวิดีโอจากเว็บไซต์ผู้ให้บริการวิดีโอชั้นนำของโลกอย่าง Youtube, Facebook, Google Video, VEVO, Dailymotion และอื่นๆ อีกมากมายกว่า 100 เว็บไซต์ ได้ผ่านโปรแกรมนี้โดยตรงทันทีเช่นกัน


Note : สำหรับ โปรแกรมแปลงไฟล์ ตัวนี้นี้ มีคุณสมบัติเป็น Shareware ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน ในบาง ความสามารถ (Feature) ของโปรแกรมหาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลา (No Time Limit) ละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน $35.95 โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ทาง E-Mail : support@aimersoft.com (ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...


Aimersoft Video Converter is a powerful video converter that lets you effortlessly convert your video and audio files to and from virtually any regular video/audio format for play on iPhone (iPhone 5S, iPhone 5C, iPhone 5), iPad, iPod, HTC, Samsung, etc. In addition, the built-in editor lets you personalize your videos before the conversion.

โหลดโปรแกรม Aimersoft Video Converter

รูปประกอบ

  Aimersoft Video Converter : Aimersoft Video Converter : Aimersoft Video Converter :

 
0 Aimersoft+Video+Converter
แชร์หน้าเว็บนี้ :
Keyword คำสำคัญ
โปรแกรมแปลงไฟล์ MP4โปรแกรมแปลงไฟล์โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ
 
 
 
 
Software  

โปรแกรมที่เกี่ยวข้อง !

 
Comment  

ความคิดเห็น ()

Spacer
 
ส่งโปรแกรม
Submit Software

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) และ เช็คไอพี (Check IP)

บริการเช็คความเร็วเน็ต (Speedtest) ใช้ทดสอบความเร็วเน็ต พร้อมบริการ เช็คไอพี ตรวจสอบความถูกต้องไอพีของคุณ